10 โรงแรมโคราชใกล้สถานีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 เดินทางสะดวก พักสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า วันนีเรารวมเอาที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา ราคาไม่แพง มาฝากกันด้วยค่า สำหรับใครที่ปกติเดินทางด้วยรถ บขส.อยู่แล้วและกำลังจะเดินทางไปที่นครราชสีมา และมองหาที่พักค้างคืนราคาไม่แพง แถมเดินทางสะดวกแวะมาจองที่พักกันได้เลยค่า หากใครที่อยากจะลองมาเปลี่ยนบรรยากาศการเดินทางมาเดินทางด้วยรถ ขอบอกว่ามันมีอะไรที่สนุกแฝงอยู่ด้วยค่ะ เราจะได้เห็นวิวสองข้างทางที่ค่อย ๆ ผ่านสายตาไปในที่ต่าง ๆ ถ้าหากมากับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนการเดินทางก็จะมีความสุขมากขึ้นด้วยค่า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ตามไปดูกันเลยค่าว่าจะมีที่พักไหนน่าพักผ่อนกันบ้าง!!!

โรงแรมเดอะ ริช นครราชสีมา

The Rich Hotel Nakhon Ratchasima

823/1 ถนนช้างเผือก ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000

โรงแรมเดอะ ริช นครราชสีมา ใครที่กำลังมองหาที่พักโคราชใกล้สถานีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในห้องพักปลอดโปร่งโล่งสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีม่านทึบแสง และมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่า นอกจากนี้ยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์อิ่มท้องก่อนเดินทางต่อในทุกวัน อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร หาของกินง่าย แล้วก็เที่ยวได้สนุกด้วยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 807 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ เซนิธ เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล นครราชสีมา

The Zenith Residence Hotel Nakhon Ratchasima

442/3 ถนนมิตรภาพหนองคาย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000 

เดอะ เซนิธ เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล นครราชสีมา ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) แห่ง 2 โรงแรมสวยมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นแฝงอยู่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสุด ๆ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดพร้อมพื้นที่ใช้สอยสะดวก ตกแต่งอย่างอบอุ่นเหมาะกับการมาพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้า ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนผ่อนคลายร่มรื่นเงียบสงบ มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องอาหาร แผนกต้อรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวกรวดเร็วในช่วงเวลาที่คุณสะดวกได้เลยค่า ใครที่กำลังวางแผนจะมาเที่ยวหรือทำธุระแถว ๆ โคราช แนะนำให้จองที่นี่ไว้ได้เลยค่า พักสบาย และและปลอดภัยอีกทั้งราคาไม่แพงด้วยค่าา

ราคาเริ่มต้นที่ 841 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21 โคราช

Centre Point Hotel Terminal21 Korat

99 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000

โรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21 โคราช ที่พักหรูในเมืองนครราชาสีมา อยู่ใกล้สถานนีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 เดินทางสะดวกอยุ่ไม่ไกลจากแห่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของโคราช ที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นทิวทัศน์โดยรอบแบบ 180 องศา ดดยไม่มีอะไรมบดบังสายตาเลยค่า มีห้องฟิตเนส ห้องอาหาร และยังมีพื้นที่ใสำหรับเด็ก ๆ ให้ได้เล่นสนุกได้ไม่มีเบื่อเลยค่า ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลย ภายในห้องพักสะอาด ปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ มีมุมโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งชมวิวเพลิน ๆ ริมหน้าต่างด้วย ใครมองหาที่พักคุรภาพดี เดินทางสะดกว พักสบายปลอดภัย แนะนำจองเข้าพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,536 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสบายโฮเทล โคราช

Sabai Hotel Korat

 1 ตำบลหมื่นไวย อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000

โรงแรมสบายโฮเทล โคราช ที่พักใกล้สถนีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 เดินทางราว 950 เมตรเท่านั้น และที่พักยังอยู่ใกล้สานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ปราสาทหินพนมวัน และที่อื่น ๆ อีกหลายแห่ง ใครมาเที่ยวหรือมาทำธุระที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า ห้องพักของโรงแรมมีหลายขนาดให้เลือกค่ะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีพื้นที่สำหรับจัดสัมมนาด้วยนะคะใครที่เดินทางมาเป้นกลุ่ม หรือบริษัทอยากมาจัดอบรมและพักค้างคืนที่นี่ก็สะดวกมาก ๆ เลยค่า นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหาร แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรูมเซอร์วิส และบริการนวดสปาผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 430 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวี-วัน โคราช

V-One Hotel Korat

666/6 ถ.ช้างเผือก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000 

โรงแรมวี-วัน โคราช ห้องพักทันสมัย​​พร้อมด้วยการตกแต่งภายในที่เรียบง่าย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi – Fi) ฟรี และทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย ห้องอาหาร สแน็กบาร์ และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ที่พักอยู่ใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา (บขส) แห่งที่ 2 1.2 กิโลเมตร อยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 1 ชั่วโมงโดยรถยนต์ และอยู่ห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีและสโมสรกอล์ฟ Tiger เพียง 3 กิโลเมตร ใครมาเที่ยวโคราชและมองหาที่พักที่ผ่อนคลาย ราคาไม่แพง เดินทางสะดวกแนะนำให้จองเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 664 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฟีล แอท โฮม เพลส นครราชสีมา

Feel@Home Place Nakhon Ratchasima

147/3 ม.2 ต.หนองกระทุ่ม อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000 

ฟีล แอท โฮม เพลส นครราชสีมา ที่พักราคาสบายกระเป๋า บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ ร่มรื่น เหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ เลยค่า ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตามชื่อของที่พักเลยค่า ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดปลอดโปร่งโล่งสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีระเบียงส่วนตัวให้เปิดรับลมและแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ หรือจะออกไปยืดเส้นยืดสายสูดอากาศได้เต็มที่เลยค่า ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวก อยู่ใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา (บขส) ใก้ลห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ใครที่มาเที่ยวหรือทำธุระที่โคราชจองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ชญาดา การ์เดน เฮาส์ แอนด์ รีสอร์ท นครราชสีมา

Chayada Garden House and Resort Hotel Nakhon Ratchasima

131/4-9 ซ.วัดท่าตะโก ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000 

โรงแรม ชญาดา การ์เดน เฮาส์ แอนด์ รีสอร์ท นครราชสีมา ที่พักท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัวมีสวนเขียวขจีให้คุณได้เดินเล่นยืดเส้นยืดสาย หรือนั่งรับลมเพลิน ๆ ได้ในช่วงระหว่างวัน มาพร้อมบริการห้องอาหาร มีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ด้วยนะคะ และยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เป็นที่พักที่เหมาะกับการเข้าพักทุกแบบ ห้องพักสะอาดบรรยากาศผ่อนคลาย มีความปลอดโปรงนอนหลับได้อย่างสบายตลอดทั้งคืน อีกทั้งที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา (บขส) ใกล้ตลาด ร้านอาหาร หาของกินง่าย และยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วยค่า ใครมองหาที่พักโคราชราคาไม่แพง แนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 522 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฟอร์จูน โคราช

Fortune Hotel Korat

311 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000 

โรงแรมฟอร์จูน โคราช ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักสวยหรูมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในตกแต่งอย่างเรียบหรู ให้บริการห้องพักที่บรรยากาศผ่อนคลาย มองเห็นวิวทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างชัดเจน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ มีห้องอาหาร ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงด้วยค่ะ และยังมีการบริการที่ดีน่าปีะทับใจมาก ๆใครที่มองหาที่พักที่บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อน เดินทางสะดวกอยู่ไม่ในจากสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร แนะนำให้แวะมาจองที่นี่ได้เลยค่า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า และที่นี่ราคาไม่แพงด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 952 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านอิสระ นครราชสีมา

Baan Issara Nakhon Ratchasima

259/9 ตรอกวัดท่าตะโก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000 

บ้านอิสระ นครราชสีมา พักที่นี่ผ่อนคลายสบายมาก ๆ ห้องนอนมีเตียงคิงไซส์ เตียงนอนหนานุ่มนอนสบายมากกก ภายในห้องพักกว้างวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ มีระเบียงส่วนตัว มีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟานุ่มมมม นั่งเล่นเพลินจนเผลอหลับเลยค่า และยังมีโต๊ะทำงาน ตู้เย็น ซิงค์ล้างจาน และไมโครเวฟ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านของตัวเองเลยค่า บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบน่าพักผ่อนมากเลยค่า มีซอยลัดไป terminal 21 ด้วยนะคะไม่นานก็ถึงแล้วค่า และยังอยู่ใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา และยังเดินทางไปสถานที่อื่น ๆ ได้อย่างสะดวกอีกด้วยค่า ใครมาทำธุระโคราชแวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 653 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ร่มเย็น การ์เด้น เพลส นครราชสีมา

Romyen Garden Place Nakhon Ratchasima

168/9 ถ.จอมสุรางค์ยาตร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000 

ร่มเย็น การ์เด้น เพลส นครราชสีมา ที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา ที่พักเงียบสงบมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ มองจากภายนอกเป็นที่พักที่ร่มรื่น เงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวมาก ๆ ห้องพักมีหลายแบบเลยค่ะ ภายในห้องพักแต่ละห้องมีความสะอาดครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีพื้นที่ใช้สอยที่จัดแบ่งโซนใช้งานอย่างชัดเจน เครื่องนอนสะอาดเตียงนอนหลับสบาย มีทีวี เครื่องปรับอากาศ และมีอินเทอร์เน็ตไร้สายใครที่ต้องทำงานผ่านออนไลน์สะดวกมาก ๆ เลยค่า ใครมองหาที่พักราคาไม่แพงแนะนำจองที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 950 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 โรงแรมโคราชใกล้สถานีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 เดินทางสะดวก พักสบาย ราคาไม่แพง