แนะนำ 10 โรงแรมระยองใกล้สถานีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 เดินทางสะดวกในระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตร!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ใครอยากเป็นเศรษฐ์ ฉันหน่ะสิ ฉันหน่ะสิ อุ้ย!! ไม่ใช่ค่าา!! สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เราอยากจะชวนทุกคนไปเที่ยวระยองกันน ซึ่งหลาย ๆ คนก็นั่งรถบขส.เพื่อการเดินทางกันใช่ไหมล่ะคะ นั่งรถเที่ยวก็สะดวกและยังได้เห็นวิวข้างทางด้วย วันนี้เรารวมเอาที่พักใกลสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดระยอง (บขส) แห่งที่ 2 มาฝากกันด้วยค่า เผื่อใครที่เดินทางด้วยรถบขส.จะได้สามารถจองที่พักแล้วเข้าไปพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่ยาวนานได้อย่างสะดวกเลยค่า เที่ยวก็สะดวกนอนหลับก็สบายสุด ๆ และราคาไม่แพงด้วยนะคะ ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระที่นครราชสีมา และกำลังมองหาที่พักใกล้ถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดระยอง แห่งที่ 2 ตามไปเลือกจองที่พักที่ชอบกันเลยค่า

โรงแรมฟิวส์ ระยอง

Hotel Fuse Rayong

188/88 ตำบลทับมา อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21000

โรงแรมฟิวส์ ระยอง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวระยองและมองหาที่พักบรรยากาศผ่อนคลาย ราคาสบายกระเป๋า เข้าพักได้อย่างสบายสุด ๆ ต้องแวะมาจองที่นี่กันเลยค่า ภายในที่พักตกแต่งอย่างสวยงาม มีห้องพักให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ ภายในสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย เครื่องนอนสะอาดหนานุ่มหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่า และที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการด้วยนะคะ ใครที่อยากลองเปลี่ยนมาพักในเมืองไม่ติดทะเลที่นี่ก็ตอบดจทย์การเข้าพักของคุณมากเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องฟิตเนส สปา บาร์ ห้องอาหารพร้อมบริการรูมเซอร์วิสเข้าพักที่นี่ถูกใจใช่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 841 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บันยัน เรสซิเดนซ์ ระยอง

Banyan Residence Rayong

45 หมู่3 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000

บันยัน เรสซิเดนซ์ ระยอง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง(บขา) แห่งที่ 2 ใครที่กำลังมองหาที่พักแนวเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์พักอย่างสบาย บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบเป็นส่วนตัว เลือกห้องพักในมุมที่ชอบได้เลยค่า ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีร้านขายของทานเล่นสำหรับรองท้องอยู่ที่ชั้นหนึ่งของที่พัก ส่วนห้องพักขอบอกว่าราคาไม่แพงเลยค่า เริ่มที่หลักร้อยเท่านั้น ภายในห้องสะอาดปลอดโปร่งโล่งสบาย มีน้าต่างภายใหญ่เปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ พักผ่อนได้อย่างสบายสุด ๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่นี่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงด้วยนะคะ พักได้อย่างอุ่นใจ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 644 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฮับ เดอ ลีฟ แอท ระยอง ดีไซน์ รีสอร์ท

Hub de Leaf at Rayong Design Resort

93/39 หมู่ 7 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21150 

ฮับ เดอ ลีฟ แอท ระยอง ดีไซน์ รีสอร์ท ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 บรรยากาศดดยรอบที่พักเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ให้นั่งเล่นชิว ๆ หรือใครอยากจะถ่ายรูปก็ได้เต็มที่เลยค่า ที่นี่เงียบสงบเหมาะกับใครที่อยากจะพักผ่อนอย่างเรียบง่ายหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่า ไม่ว่าจะมาพักคนเดียว พักคู่ หรือแบบครอบครัวห้องพักมีรองรับทุกแบบครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีจากพนักงานที่ใส่ใจมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารบรรยากาศสบาย มีบริการทำความสะอาดรายวัน และยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร และที่สำคัญห้องพักราคาไม่แพง เหมาะกับการมาพักผ่อนแม้จะมีงบจำกัด

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คาริสม่า เรสซิเดนซ์ ระยอง

Charisma Residence Rayong

999 ม.3 ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง 21000 

โรงแรม คาริสม่า เรสซิเดนซ์ ระยอง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 บรรยากาศโดยอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ เลยค่า ให้บริการห้องพักราคาประหยัด มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก ภายในห้องโล่งสบายมาก ๆ ไม่อึดอัดเลยค่า เครื่องนอนสะอาดบรรยากาศน่าพักผ่อน นอนหลับเพลิน ๆ จนลืมเวลาตื่นเลยทีเดียว ที่นี่เป็นที่พักที่เหมาะกับการเข้าพักเพื่อพักผ่อนแล้วเดินทางต่อไปยังสถานที่อื่น หรือพักหลังจากการท่องเที่ยวและทำงาน มีระบบคีย์การ์ดเพื่อความปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัว ใครที่มาเที่ยวหรือทำธุระที่ระยอง และมองหาที่พักเพื่อค้างคืนที่นี่เป้นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 524 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวิสด้อม ระยอง

Wisdom Hotel Rayong

83 หมู่ 3 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000 

โรงแรมวิสด้อม ระยอง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 โรงแรมสวยบรรยากาศร่มรื่นเหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจมาก ๆ ภายในมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ ห้องฟิตเนส ซาวน่า และยังมีอุปกรณ์สำหรับทำบาร์บีคิวให้บริการด้วย ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ ภายในห้องจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวมากพักผ่อนสบายสุด ๆ ตื่นเช้ามาไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารเลยค่าที่นี่มีอาหารเช้าให้บริการ ในห้องอาหารริมสระน้ำอิ่มท้องแล้วออกเดินทางต่อได้อย่างสบาย ที่พักอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายแห่งเลยค่า ใครมาระยองและมองหาที่พักดี ๆ ราคาสบายกระเป๋า แนะนำให้จองที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 762 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วังแมวเหมียว เรสซิเดนซ์ ระยอง

Wangmaewmeo Rayong

19/47 ถนนท่าบรรทุก ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง21000 

วังแมวเหมียว เรสซิเดนซ์ ระยอง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 ใครกำลังมองหาที่พักราคาประหยัด ที่คุ้มค่าสุด ๆ แนะนำว่าต้องจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า ที่พักอยู่ไม่ไกลจากทะเลด้วยนะคะเดินเท้าไปได้สบายมาก ๆ ใกล้ ๆ ที่พักมีร้านค้า ร้านอาหารหลายร้านเลยค่ะหาของกินง่ายสุด ๆ ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดมาก ๆ กุญแจห้องพักเป็นแบบคีย์การ์ด และที่สำคัญมีลิฟต์ให้ด้วยค่าา ที่พักราคาถูกแบบนี้มีลิฟต์ให้คือสุดมาก!!! ขึ้นลงห้องพักได้อย่างสบายสุด ๆ ภายในห้องพักมีระเบียงที่เปิดออกไปยืดเส้นยืดสาย หรือรับลมภายนอกได้เต็มที่ และยังมีม่าทึบแสงที่ช่วยบังแสงแดดได้อย่างดีอีกด้วยค่ะ ใครมาทำธุระที่ระยองและมองหาที่พักค้างคืนราคาถูก ต้องแวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 414 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อีสต์ อินน์ 15 ระยอง

East Inn 15 Rayong

1/3 ถนนราษฎร์บำรุง ซอย 15 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000 

อีสต์ อินน์ 15 ระยอง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 ที่พักมาพร้อมแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการอาหารเช้าเป็นขนมปังปิ้ง และเครื่องดื่มชา/กาแฟ ทานรองท้องก่อนออกเดินทางได้เลยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาประหยัด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีพื้นที่ใชสอยสะดวกและจัดแบ่งพื้นที่ใช้งานได้อย่างลงตัว มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถออกไปสูดอากาศภายนอกและยืดเส้นยืดสายได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งที่พักยังอยู่ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหาร และยังเดินทางไปชายหาดได้สะดวกในเวลาไม่นานด้วยค่ะ ใครที่มาเที่ยวระยองและเดินทางด้วยรถ บขส. แวะมาพักค้างคืนที่นี่ก่อนเดินทางต่อได้เลยค่า พักสบายบรรยากาศผ่อนคลายแถมราคาถูกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 399 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ระยองเฮาส์ รีสอร์ท

Rayonghouse Resort

15 ถนนราษฎร์บำรุง ซอย 15 ตำบลพระเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000 

ระยองเฮาส์ รีสอร์ท ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 เป็นอีกที่พักที่บรรยากาศร่มรื่นบรรยากาศโดยรอบที่พักให้ความรู้สึกเหมือนมาพักบ้านญาติที่ต่างจังหสัดเลยค่า ภายในมีพื้นที่ส่วนกลางที่สะดวกสบาย มีโต๊ะพลู ห้องอาหาร มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้บริการด้วยนะคะ ห้องพักของที่นี่มีหลายแบบให้เลือกตามความต้องการทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ เตียงใหย่ เลือกได้ตามต้องการเลยค่า ภายในห้องพักตกตแ่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการพักผ่อนค้างคืนหลังจากการเดินทางที่ยาวนาน และที่นี่ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ ใครมาเที่ยวระยองแนะนำให้จองมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 381 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

18 บอนไซ การเด้น รีสอร์ท ระยอง

18 bonsai garden resort Rayong

7/3 ถนนสุขุมวิท 54 ตำบลมาบตาพุต อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21150 

18 บอนไซ การเด้น รีสอร์ท ระยอง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 บรรยากาศดดยรอบที่พักร่มรื่นมากก ขอบอกว่าใครที่ชอบบอนไซมาพักที่นี่จะต้องร้องกรี้ดเลยค่าา พื้นที่ส่วนกลางของที่นี่ถกตดแต่งด้วยบอนไซหลากหลายแบบเลยค่า แต่ละต้นขอบอกว่าสวยมาก ๆ และยังช่วยให้บรรยากาศรอบ ๆ เหมือนอยู่ที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว แถมอากาศสดชื่นเย็นสบายด้วยนะคะ ห้องพักของที่นี่แบ่งออกเป็นหลัง ๆ มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเต็มที่แถมราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น เหมาะกับใครที่อยากพักผ่อนในบรรยากาศชิว ๆ เหมือนอยู่ที่บ้านของตัวในบรรยากาศสุดร่มรื่น ที่นี่เป็นอีกที่พักที่แนะนำให้จองเข้ามาพักกันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์

Holiday Inn & Suites Rayong City Centre

554/5 ถนนสุขุมวิท ตำบลเนินพร อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000 

ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 โรงแรมหรูตกแต่งอย่างสวยงามในตัวเมืองระยอง บรรยากาศในที่พักปลอดโปร่งโล่งสบายน่าพักผ่อนมาก ๆ มาพร้อมด้วยบริการและสิ่อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน มีห้องฟิตเนส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหารและบาร์ อีกทั้งยังมีบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้การพักผ่อนของคุณมีความพิเศษสุด ๆ ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวาง พักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม และยังตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกอยุ่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ รวมถึงร้านค้า ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าอีกด้วยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,331 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 โรงแรมระยองใกล้สถานีขนส่ง (บขส) แห่งที่ 2 เดินทางสะดวกในระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตร!!!