แพ็คกระเป๋าเที่ยวลาวเพลิน ๆ กับ 4 ที่พักสไตล์บังกะโลหลวงพระบาง ท่ามกลางธรรมชาติเน้น ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา ช่วงนี้ใครรู้สึกอยากเที่ยวไหมคะ ถ้าใช่ เราคือเพื่อนกันวันนี้เราจะมาชวนทุกคนไปเที่ยวกันอีกเช่นเคย ครั้งนี้เราจะไปเที่ยวต่างประเทศกันค่า นั่นก็คือ หลวงพระบาง ส.ป.ป.ลาวนั่นเองค่ะ อย่างที่รู้คือลาวเป้นประเทศเพื่อนบ้านของเราที่มีความสวยงามทั้งธรรมชาติ วิถีชีวิต ประเพณี และวัฒนธรรม การที่เราไปเที่ยวลาวเหมือนเราได้ไปผ่อนคลายอย่างแท้จริงเลยค่าา ได้นั่งเล่นรับลมริมแม่น้ำโขง ได้เที่ยวเพลิน ๆ แบบไม่ต้องเร่งรีบแค่นี้ก็ทำให้มีความสุขมากขึ้นเป็นเท่าตัวแล้ว และวันนี้เราได้รวมเอาที่พักบังกะโลในหลวงพระบาง มาฝากกันด้วยนะคะ พักสบาย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ จะมีที่ไหนน่าพักตามไปดูกันเลยค่า

วันวิสา แอท เดอะ ฟอลส์ ลาว

Vanvisa at the falls Laos

Kuang Si Waterfall Ban Thapene National Park Luang Prabang 06000

วันวิสา แอท เดอะ ฟอลส์ ลาว ที่พักบังกะโลในหลวงพระบาง บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นมาก ๆ อยู่ริมน้ำตกแสนสดชื่น ห้องพักมีแบบพัก 2 ท่า และแบบ 3 ท่าน ในแต่ละห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และไม้ไผ่ให้ความรู้สึกกลมกลืนกับธรรมชาติมาก นอนพักสบาย ๆ ฟังเสียงน้ำตกที่ไหลซู่ซ่าพร้อมกับเสียงของธรรมชาติที่ขับกล่อมให้นอนหลับอย่างสบาย และน้ำตกนี้เล่นได้ด้วยนะคะแช่น้ำเย็น ๆ จากธรรมชาติ เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจแล้วคุณจะได้เห็นความงามของสิ่งรอบการมากขึ้นเมื่อเขาพักที่นี่ค่า ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวหลวงพระบางและมองหาที่พักบังกะโลราคาสบายกระเป๋า แถมบรรยากาศีมาก ๆ แนะนำให้จองเข้าพักที่นี่เลยค่า ถูกใจแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฮิลล์ไซด์ เนเชอรัล ไลฟ์สไตล์ ลอดจ์ ลาว

Hillside – Nature Lifestyle Lodge Laos

Ban Xienmouk Luang Prabang 06000

ฮิลล์ไซด์ เนเชอรัล ไลฟ์สไตล์ ลอดจ์ ลาว ที่พักบังกะโลทั้งหลังในหลวงพระบาง โดยรอบบรรยากาศดีมากๆๆๆ เลยค่ะ รายล้อมไปด้วยความเขียวขจีของธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มองเห้นวิวท้องนา และภูเขาสูงตระหง่านมองไปทางไหนก้สดชื่นสบายตาสุด ๆ ในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนยควาสะดวกที่ครบครัน มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ และยังมีห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และบริการนวดอีกด้วยนะคะเป้นที่พักที่ครบคเครื่องมาก ห้องพักแบ่งเป้นหลัง ๆ มีความเงียบสงบ เป้นส่วนตัวมาก ๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจดื่มด่ำกับความเป็นธรรมชาติที่แท้จริง ใครมาเที่ยวหลวงพระบางและมองหาที่พักราคาไม่แพง แนะนำจองเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,748 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลักชัวรี แคมป์แอทกรีน จังเกิลพาร์ค ลาว

Luxury Camp@Green Jungle Park Laos

Pakleung Village Chompet District Luang Prabang

ลักชัวรี แคมป์แอทกรีน จังเกิลพาร์ค ลาว ที่พักบังกะโลในหลวงพระบาง ที่นี่เป็นที่พักที่อยากแนะนำให้ทุกคนมาพักที่นี่มาก ๆ ภายในที่พักมีครบครันมากเลยค่ะ ทั้งพื้นที่สำหรับถายรูปสวย ๆ มีการแสดง มีน้องช้าง และยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้ทำด้วย ช่วงกลางคืนมานั่งล้อมกองไฟทำบาร์บีคิวก็คือฟินมาก ๆ โดยรอบบรรยากาศดีสุด ๆ เย็นสบายรายล้อมด้วยภูเขาและต้นไม้ที่เขียวขจี ใครมาพักที่นี่คุรจะได้สัมผัสบรรยากาสที่เงียบสงบและเป้นส่วนตัวมาก ๆ เลยค่า ห้องพักของที่นี่มีขนาดที่กำลังพอเหมาะเลยค่ะ มองเห้นทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างชัดเจน มีระเบียงให้นั่งรับลมหรือยืดเส้นยืดหลายได้อย่างสะดวก ใครที่ชอบที่พักแบบใกล้ชิดธรรมชารติ ที่นี่ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,447 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฝันดีลอดจ์ ลาว

Fan Dee Lodge Laos

Ban Vieng Mai Luang Prabang Laos Luang Prabang 06000 Laos

ฝันดีลอดจ์ ลาว ที่พักบังกะโลในหลวงพระบาง เป็นอีกที่พักท่ามกลางธรรมชาติที่ผ่อนคลายมาก ๆ ตัวห้องพักทำจากไม้และไม้ไผ่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ เหมาะกับใครที่อยากจะมาพักแบบเรียบง่ายดื่มด่ำกับบรรยากาศของต้นไม้และใบหญ้า ภายในที่พักมีพื้นที่นั่งเล่น ใครมาพักที่นี่คุณจะได้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านสวนที่แสนผ่อนคลายเลยค่า มีห้องอาหาร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักสบายสุด ๆ ราคาที่พักไม่แพงด้วยนะคะ ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวหลวงพระบางและมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า บรรยากาศแสนสบาย เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจเพิ่มพลังงานบวก ๆ ให้กับร่างกายสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แพ็คกระเป๋าเที่ยวลาวเพลิน ๆ กับ 4 ที่พักสไตล์บังกะโลหลวงพระบาง ท่ามกลางธรรมชาติเน้น ๆ