5 ที่พักใกล้สวนสัตว์สมุทรปราการ เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง พักสบายทั้งครอบครัว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ

The Best Place Samut Prakan

19/31 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

โรงแรม เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ ที่พักใกล้สวนสัตว์สมุทรปราการ เป็นที่พักแนวเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวมีมุมครัวเล็ก ๆ ที่สามารถทำอาหารง่าย ๆ ทานได้ด้วยนะคะ ที่นี่เป็นที่พักที่สามารถพักได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาวเลยค่ะ ทั้งราคาสบายกระเป๋าและยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหารด้วยค่ะ ใครที่มองหาที่พักค้างคืนที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว มีอินเทอร์เน็ตไร้สายและยังเช็คอินได้อย่างสะดวกด้วยแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บรรยากาศผ่อนคลายพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม แนะนำให้จองเข้ามาพักืที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สกุลเพลส สมุทรปราการ

Sakun Place Samut Prakan

421 หมู่ 5 ซ.ศรีด่าน 12 ถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

สกุลเพลส สมุทรปราการ ที่พักใกล้สวนสัตว์สมุทรปราการ เป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักค้างคืนพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักหลักร้อย มีห้องพักหลายแบบให้เลือก ภายในห้องพักมีความสะอาดจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน มีความปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่ะ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันเตียงนอนสะอาดหนานุ่มนอนหลับสบายมาก เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวที่นี่มีพื้นที่จอดรถให้บริการ และมีอินเทอร์เน็ตไร้สายเพื่อการทำงานที่ไม่มีสะดุด ใครมาเที่ยวสวนสัตว์สมุทรปราการหรือแวะมาเที่ยวแถว ๆ นี้ จองเข้ามาพักที่นี่กันได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ทองธารา เฮาส์ บูทีก เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

Thongtara House Boutique Residence Samut Prakan

86 หมู่ 5 ซ. ศรีด่าน 9/1 ถ. ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราาการ 10270 

โรงแรม ทองธารา เฮาส์ บูทีก เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้สวนสัตว์สมุทรปราการ ที่พักแสนผ่อนคลายบรรยากาศน่าพักผ่อนมาก ๆ ใครที่มองหาที่พักดี ๆ มีสระวายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแนะนำให้จองที่นี่ได้เลยค่า ห้องพักของที่นี่มีความสะอาด ตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีความปลอดโปร่งโล่งสบายมองเห็นทิวทัศน์ด้านนอกได้อย่างเต็มตา และทางโรงแรมยังมีห้องฟิตเนสด้วยนะคะใครที่อยากออกำลังกายเรียกเหงื่อพลิน ๆ สะดวกเลยค่ะ มีห้องอาหาร บาร์ บริการรูมเซอร์วิสและมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวสมุทรปราการและมองหาที่พักค้างคืน แนะนำจองที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ

B32 Apartment Samut Prakan

ซอยแบริ่ง 32 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ ที่พักใกสวนสัตว์สมุทรปราการ ที่นี่เป็นอพาร์ตเมนท์ที่เหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ ข้างล่างตึกมีร้านมินิมาร์ทให้ซื้อของใช้หรือหาของกินเล่นง่าย ๆ รองท้องได้สบายไม่ต้องเดินออกไปไกลเลยค่า รวมไปถึงมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้กดน้ำดื่มด้วยสะดวกสุด ๆ บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักในราคาสบายกระเป๋า สะอาด พื้นที่ใช้สอยถูกจัดแบ่งอย่างลงตัว มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวกว้างขวาง และยังเดินทางสะดวกอยู่ในทำเลที่ดีไปเที่ยวได้อย่างง่ายดาย และที่นี่มีลิฟต์ให้บริการด้วยนะคะขึ้นลงที่พักได้อย่างสะดวกมาก ๆ ใครมาเที่ยวหรือทำธุระแถวนี้ต้องจองเข้าพักที่นี่แล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 521 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ

Mayson Place Samuprakarn

998/1-4 หมู่ 6 ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280

โรงแรมเมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ ที่พักใกล้สวนสัตว์สมุทรปราการ โรงแรมอยู่ในทำเลที่เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ได้อย่างง่ายดายอีด้วยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงเลยค่า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศในห้องพักปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัด เหมาะกับการพักผ่อนเติมพลังในช่วงค่ำคื่นได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงมีการบริการที่ดีด้วยนะคะ มีห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัว ห้องฟิตเนส และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เช็คอินได้อย่างสะดกวรวดเร็วเลยค่ะ ใครแวะมาแถวสมุทรปราการและมองหาที่พักค้างคืนดี ๆ สักแห่ง แนะนำให้จองเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 736 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้สวนสัตว์สมุทรปราการ เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง พักสบายทั้งครอบครัว