5 ที่พักใกล้ป้อมผีเสื้อสมุทร สมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าวันนี้มาชวนทุกคนมาเที่ยวกันอีกแล้ว อยู่บ้านเฉย ๆ หลายคนคงจะเบื่อใช่ไหมล่ะคะวันนี้เราจะชวนไปเที่ยวใกล้กรุงเทพฯนี่เองค่ะ นั่นก็คือป้อมผีเสื้อสมุทร จ.สมุทรปราการนั่นเอง ตั้งอยู่ในตำบลปากคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2362 ในสมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย รัชกาลที่ 2 เคยเป็นที่ทำการยิงต่อสู้กับหมู่เรือรบฝรั่งเศส 2 ลำ ในปี รศ.112 อีกด้วย เป็นจุดท่องเทียวเชิงประวัติศาสตร์ที่น่าที่ยวอีกแห่งเลยค่ะ มีจุดชมวิวค้างคาวแม่ไก่ ป่าชายเลย ปืนเสือหมอบโบราณ และพิพิธภัณฑ์ป้อมผีเสื้อสมุทรให้ได้ชมด้วย เป็นที่ที่เหมากับการพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวมาก ๆ และอย่าลมมองหาที่พักใกล้ป้อมผีเสื้อสมุทรไว้ด้วยนะคะ เพื่อการเดินทางที่สะดวกวึ่งวันนี้เรารวมเอามาฝากด้วยเลือกจองได้เลยค่า

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ

Warila Hotel Samut Prakan

99/99 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ ที่พักใกล้ป้อมผีเสื้อสมุทร ที่นี่ให้บริการที่พักราคาหลักร้อยที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณในทุกรูปแบบ พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันบรรยากาศโดยรอบที่พักผ้อนคลายมีมุมให้นั่งพักผ่อนรับลมหรือใครจะนั่งทำงานก็สะดวกเลยค่ะ ที่นี่มีอินเทอร์นเน็ตไร้สายให้บริการทำงานได้อย่างรวดเร็วไม่มีสะดุด ห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีม่านทึบแสงที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ และยังมีบริการห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส รวมถึงพื้นที่จอดรถ และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ ใครมาเที่ยวสมุทรปราการและมองหาที่พักค้างคืนแนะนำจองเข้าพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ

Marigold Sukhumvit Samut Prakan

2009 แบริ่ง 4 ซอย พรสว่าง 12 ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ ที่พักใกล้ป้อมผีเสื้อสมุทร สมุทรปราการ เป็นอีกที่พักสวย พักผ่อนสบาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีที่จอดรถให้บริการฟรี มีจักรยานให้ยืมปั่นเล่นรับลมเพลิน ๆ มีบริการรับ-ส่งไปสถานีรถไฟฟ้าและศูนย์จัดแสดงนิทรรศการฟรีด้วยนะคะ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในห้องพักสะอาด พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่า นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารที่เปิดให้บริการเฉพาะอาหารเช้า มีบริการห้องฟิตเนส และเครื่องอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีดให้เสื้อผ้าของคุณหอมสะอาดน่าสวมใส่เสมอ อีกทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิสอีกด้วย ใครมาเที่ยวสมุทรปราการจองเข้าพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

J.Residence Samut Prakan

19/9 หมู่บ้านศรีเพชรการเคหะ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้ป้อมผีเสื้อสมุทร เป็นอีกที่พักที่พักผ่อนได้อย่างสบายตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวก อยู่ใกล้ร้านอาหาร ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า หาของกินและของใช้ได้อย่างง่ายเลยค่า ห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย เหมาะกับการพักผ่อนมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวางพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วยนะคะ พักได้อย่างปลอดภัยสบายใจเลยค่า แถมราคาสบายกระเป๋าด้วยน้า เป้นอีกที่พักที่บรรยากาศผ่อนคลายเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ มาพร้อมสิ่งอำนยความสะดวกและบริการที่ครบครันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ

BAAN PAKNAM HOTEL Samuprakarn

427 ถนนสายลวด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ ที่พักใกล้ป้อมผีเสื้อสมุทร เป็นโรงแรมตั้งอยู่ในเมืองสมุทรปราการอยู่ติดถนนเลยค่า เดินทางสะดวก หาง่าย ให้บริการห้องพักราคาประหยัด ภายในห้องมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีความสะอาดน่าพักผ่อนพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่ครบครัน และที่พักยังอยู่ใกล้แหล่งชุมชน ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารมากมายหาของกินง่ายสุด ๆ หรือจะเดินทางออกไปเที่ยวรอบ ๆ เมืองก็สะดวกด้วยค่ะ ที่โรงแรมมีพื้นที่จอดรถใต้ตึกใครมีรถส่วนตัวจอดได้ฟรีเลยค่าใครที่กำลังมีแผนจะมาสมุทรปราการและมองหาที่พักค้างคืนสักที่ แนะนำให้จองที่นี้ได้เลยค่าพักสบายบรรยากาศผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 620 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เจอร์นีย์ บางนา สมุทรปราการ

The Journey Hotel Bangna Samuprakarn

12/992 หมู่ที่ 15 ซอยบางนาตราด ตำบ บางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรม เดอะ เจอร์นีย์ บางนา สมุทรปราการ ที่พักใกล้ป้อมผีเสื้อสมุทร โรงแรมตกแต่งอย่างเรียบหรูบรรยากาศผ่อนคลายน่าพักผ่อนมาก ๆเป้นอีกที่พักที่เดินทางสะดวกไม่ว่าคุณจะเที่ยวสมุทรปราการหรือต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯที่นี่ตอบโจทย์มาก ๆ เหมาะกับเป็นที่พักค้างคืนหลังจากการเดินทางที่ยาวนานมาก ๆ ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ห้องพักน่าพักมากก ภายในสะอาดเตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายสุด ๆ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกด้วย เปิดรับแสงสว่างจากหน้าต่างบานใหญ่ได้ช่วยให้ห้องดูสดใสปลอดโปร่ง ใครที่มาเที่ยวหรือทำธุระหรือมองหาที่พักค้างคืนเพื่อเดินทางต่อที่นี่ตอบโจทยืทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 780 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้ป้อมผีเสื้อสมุทร สมุทรปราการ