ที่พักขนอม นครศรีธรรมราช รับลมทะเลเพลิน ๆ เที่ยวขนอมได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าาา วันนี้อยากชวนทุกคนไปเที่ยวด้วยกันและที่ที่เราอยากจะชวนไปคือ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราชนั่นเองค่า เป็นอำเภอที่ติดกับอำเภอสิชลเลยค่า เที่ยวได้ทั้งสองอำเภอบอกเลยว่าสนุกมาก ๆ และยิ่งมากับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนยิ่งสนุกสุด ๆ เลยค่ะ ซึ่งอำเภอขนอมมีสถานที่ท่องเที่ยวที่นาสนใจเยอะมากทีเดียวค่ะ เป็นอำเภอที่เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศที่สุดชิว มารับลมทะเลสบาย ๆ หรือจะเที่ยวชมความงามอื่น ๆ ก็สนุกตลอดทั้งทริปเลยค่า วันนี้เรารวมเอา ที่พักในอำเภอขนอม นครศรีธรรมราช มาฝากกันด้วยนะคะ ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวที่นี่การมองหาที่พักดี ๆ มีชัยไปกว่าครั้งแล้วน้า จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปดูเลยค่า

โรงแรม โยทะกา แอท ขนอม นครศรีธรรมราช

Yotaka@Khanom Nakhon Si Thammarat

28/9 อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช 80210

โรงแรม โยทะกา แอท ขนอม นครศรีธรรมราช ที่พักสุดฟินนน บรรยากาศริมทะเลมีห้องพักหลายแบบให้เลือกเลยค่า โดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบเป้นส่วนตัวมาก ๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนที่แท้จริงเลยค่ะ ภายในห้องพักแบ่โซนการใช้งานอย่างลงตัวรับรองว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบเครื่องสุด ๆ จัดเต็มมาให้คุณอย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงการบริการที่ดีจากพนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใส และยังใส่ใจการบริการด้วย อีกทั้งที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่ทอดยาวไปกับห้องพักเปิดประตูห้องออกมากระโดดลงน้ำได้เลยค่า เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบใครมาพักที่นี่จะต้องติดใจอยากมาพักอีกแน่นอน เป็นที่พักในอำเภอขนอมที่อยากแนะนำให้มาพักมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม จุฬา บีช ขนอม นครศรีธรรมราช

Chula beach khanom Nakhon Si Thammarat

10/10 หมู่ 6 อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช 80210

โรงแรม จุฬา บีช ขนอม นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอขนอม เป็นที่พักที่หันหน้าเข้าหาชายหาด บรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลยค่า เต็ม 10 ให้ 100 ไปเลยค่าา ตัวที่พักตกแต่งได้อย่างโดดเด่นเป็นแบบปูนเปือยที่กลมกลืนกับบรรยากาศโดยรอบมาก ๆ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหายห้องหลายแบบค่ะ ภายในใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ตัดกับปูนเปือยได้อย่างลงตัว ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สวยงามสุด ๆ มีพื้นที่ใช้สอยที่ถูกจัดแบ่งอย่างลงตัวเหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ ใครที่อยากพักแบบเป้นส่วนตัวในบรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติก ขอบอกว่าต้องไม่พลาดเลยค่า นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการอาหารเช้าและเครื่องดื่ม ที่หลากหลายมาก ๆ แถมอร่อยถูกปากด้วย ทานข้าวไปด้วยนั่งมองทะเลไปด้วยฟินสุด ๆ จะบอกว่าแค่ได้นอนมองทะเลจากห้องพักก็ฮีลใจได้ขั้นสุดเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,374 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ขนอม บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา นครศรีธรรมราช

Khanom Beach Resort & Spa Nakhon Si Thammarat

3/9 หมู่ 6 ถนนหาดหน้าด่าน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช 80210

ขนอม บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา นครศรีธรรมราช ที่พักบรรยากาศดีริมทะเลขนอม โดยรอบคือเงียบสงบ ร่มรื่น ไม่ค่อยพลุกพล่านมีห้องพักให้ลเือกหลายแบบมากๆ แต่ละห้องพักคือดีทั้งหมดพักสบายมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวาง จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวเข้าพักได้ทุกรูปแบบเลยค่า มีอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัวด้วยผ่อนคลายสุดๆ ทั้งยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งริมทะเล และยังมีให้ยืมจักรยนานและเรือคายัคฟรี 2 ชั่วโมง ปั่นจักรยานเล่นรอบๆหาด หรือจะพายเรือท่องทะเลก็สนุกสุดๆ มีอาหารเช้าและอาหารค่ำที่รสชาติดีให้ทานด้วย พนักงานในรีสอร์ทให้การบริการดีทุกคน ใครมองหาที่พักในอำเภอขนอม ราคาไม่แพง ปักหมุดมาที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,215 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท นครศรีธรรมราช

Baancivilize Resort Nakhon Si Thammarat

54 หมู่ 2 อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช 80210

บ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท นครศรีธรรมราช ที่พักสวยติดทะเล บรรยากาศดีมากๆ มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัวพักผ่อนสบายมากๆ มีห้องักให้เลือกหลายโซนเลยค่ะ ชอบแบบไหนเลือกได้ตามความเหมาะสมเลยค่ะ ใครที่อยากทานาหารทะเลสดๆ สามารถสั่งกับทางที่พักได้ด้วยนะคะ อยากทานอะไรแจ้งพนักงานแล้วก็ชำระเงินได้เลยขอบอกว่าอาหารทะเลอร่อยมากๆ แนะนำเลยนะคะ ส่วนห้องพักของรีสอร์ทมีความสะอาด พักผ่อนสบาย จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มาพร้อสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบคัน มีอ่างแช่ตัวด้วยนะคะผ่อนคลายมากๆ และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ว่ายน้ำชิวๆ หรือใครอยากเล่นน้ำทะเลก็สามารถเดินเท้าไปได้เลยไม่กี่อึดใจก็ถึงแล้วค่า ใครที่มองหาที่พักในอำเภอขนนม ราคาสบายกระเป๋า ที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,326 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เลอเพชร วิลลา นครศรีธรรมราช

Le Pes Villas Nakhon Si Thammarat

 24/45 ตำบลท้องเนียน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช 80210

เลอเพชร วิลลา นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอขนอม บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างสบายสุด ๆ มีห้องพักหลายแบบหลายมุมให้เลือกเลยค่ะ ซึ่งแต่ละห้องพักมีการตกแต่งที่สวยงามลงตัวรายล้อมไปด้วยต้นไม้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะมากกับการพักผ่อนหย่อนในเติมพลังงานบวกให้กับร่างกายและจิตใจ หรือถ้าใครมาแบบครอบครัวที่นี่มีห้องพักรับรองและยังมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารให้บริการหารเช้าฟรี มีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ด้วยปิ้งย่างกันอร่อยสุด ๆ และยังมีจักรยานให้ปั่นเล่นรอบ ๆ ด้วยน้า ใครที่กำลังมองหาที่พักสำหรับพักค้างคืนบรรยากาศดี ๆ ที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 988 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักขนอม นครศรีธรรมราช รับลมทะเลเพลิน ๆ เที่ยวขนอมได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ