แนะนำ 3 โรงแรมนราธิวาสใกล้สถานีขนส่ง (บขส)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมอิมพีเรียล นราธิวาส 

Imperial Narathiwat Hotel

260 ถนนพิชิตบำรุง ตำบลนางนาค อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส 96000 

โรงแรมอิมพีเรียล นราธิวาส ที่พักบรรยากาศผ่อนคลายสะอาด มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ และยังมีบุฟเฟต์อาหารเช้าในห้องอาหารแสนสบายให้คุณได้อิ่มท้องในทุก ๆ วัน มีบริการรูมเซอร์วิส และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวกเลยค่า ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด พื้นที่ใช้สอยก็แสนกว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเนนการพักผ่อน แถมราคาไม่แพงด้วยนะคะ เหมาะกับใครที่เดินทางมาเที่ยวหรือมาทำธุระที่นราธิวาสและอยากพักค้างคืนในโรงแรมที่สะดวกสบาย พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเดินทางสะดวก บรรยากาศโดยรอบที่พักก็ผ่อนคลายน่าพักผ่อนอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมตันหยง นราธิวาส

Tanyong Hotel Narathiwat

16/1 ตำบลบางนาค อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส 96000 

โรงแรมตันหยง นราธิวาส ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ใครที่มองหาที่พักนราธิวาสที่ครบครันทั้งบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ขอแนะนำจองเข้าพักที่นี่เลยค่า ห้องพักของโรงแรมตันหยง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สวยงามลงตัว ช่วยให้บรรยากาศภายในห้องพักผ่อนคลายน่าพักผ่อน ไม่อึดอัดเลยค่า นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการ ห้องอาหาร ไนท์คลับ บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง และมีบริการเช่ารถยนต์และเช่ารถจักรยานด้วย และยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะคะ เหมาะมาก ๆ กับการพักผ่อนในสถานที่ใหม่น่าท่องเที่ยว เป็นอีกที่พักที่ราคาไม่แพง ที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณให้ผ่อนคลายอย่างสุด ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอ็นพี อพาร์ทเมนท์ นราธิวาส

N.P. Apartment Narathiwat

26 ถนนชาญอุทิศ ตำบลบางนาค อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส 96000

เอ็นพี อพาร์ทเมนท์ นราธิวาส ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักเข้าซอยมาอีกหน่อยจากถนนใหญ่ โดยรอบเงียบสงบน่าพักผ่อนมากค่ะ ด้านหน้าปากซอยมีร้านอาหารอร่อย ๆ หลายร้านเลย และยังอยู่ไม่ไกลจากซูปเปอร์มาร์เก็ตด้วย เรื่องของกินของใช้หาง่ายสุด ๆไปเลยค่า ห้องพักของที่นี่พักสบายพื้นที่ใช้สอยภายในห้องกว้างขวาง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สะอาดปลอดโปร่ง มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีตู้เย็นในห้องด้วยนะคะ ห้องน้ำก็ใหญ่ด้วยอาบน้ำได้อย่างผ่อนคลายสุด ๆ ช่วงเช้ามืดอากาศดีมีคนออกมาเดินออกกำลังกายบริเวณซอยเยอะเลยค่ะ ใครมานราธิวาสแนะนำมาพักที่นี่เลยค่า สะอาด ปลอดภัย แถมราคาสบายกระเป๋าด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 3 โรงแรมนราธิวาสใกล้สถานีขนส่ง (บขส)