แนะนำโรงแรมพะเยา ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) พักสบาย เที่ยวสนุก แถมราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ช่วงนี้มีใครอยากขึ้นเหนือมาเที่ยวดอยบ้าง!! อยากจะบอกว่าช่วงนี้เราต้องการภูเขาสุด ๆ เลยค่า อยากไปสัมผัสบรรยากาศเย็นช่วงฝนตก ขอบอกว่าเวลาฝนเพิ่งหยุดใหม่ ๆ อากาศบนดอยเป็นอะไรที่ฮีลใจมาก มันทั้งเย็นสบายแต่ก็มีความอบอุ่นแทรกอยู่และยังมีความโรแมนติกหน่อย ๆ ด้วย เอาล่ะคงจะรู้อยู่แล้วว่าเราจะชวนไปเที่ยวพะเยากันค่า จังหวัดพะเยาเป้นอีกหนึ่งจังหวัดที่อาจจะไม่ได้มีแสงสีมากมาย แต่ความงามทางธรรมชาติ วัดวาอาราม และความใจดีของผู้คนนั้นประทับในใจมาก ๆ เลยค่า เป็นจังหวัดที่ได้ไปกี่ครั้งก็ยังอยากไปอีกเหมือนมีมนต์เสน่ห์บางอย่างที่ดึงให้เราอยากไปเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ รอบ ๆ เมืองอย่างไม่น่าเบื่อ และยิ่งถ้าได้เดินทางด้วยการนั่งรถไปแล้วล่ะก็บอกเลยว่าเราจะได้เห็นสองข้างทางที่ค่อย ๆ เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เป็นความสุขที่ไม่รู้ลืมเลยค่า ใครอยากมาเที่ยวพะเยาเราอยากชวนให้ลองแบกเป้นั่งรถ บขส. มากันค่า และต้องมาหาที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) พะเยา ไว้ด้วยนะคะจะได้เดินทางสะดวก ๆ

โรงแรมพะเยา เกทเวย์

Phayao Gateway Hotel

7/36 ถ.ประตูกลอง 2 ต.เวียง อ.เมือง จ.พะเยา 56000 

โรงแรมพะเยา เกทเวย์ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง ที่พักในตัวเมืองพะเยาเดินทางสะดวก บรรยากาศน่าพักผ่อนให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และบริการอื่นๆ อีกหลายอย่างที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ที่นี่มีอาหารเช้าให้บริการฟรี ในห้องอาหารที่ปลอดโปร่งทานอาหารอิ่มท้องได้ในทุกวันที่เข้าพัก อีกทั้งพักสบาย ๆ ในห้องพักที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างสวยงามมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีพื้นที่ใช้สอยที่ถูกจัดแบ่งอย่างลงตัว สามารถมองเห้นวิวทิวทัศน์ภายนอกได้จากหน้าต่างห้องพักเลยค่า แถมบรรยากาศโดยรอบคือสดชื่นมาก ๆ ช่วงเช้า ๆ อากาศเย็นสบายสุด ๆ และจากที่พักยังเดนทางไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของพะเยาได้อีกหลายแห่งเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 542 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสบาย เรสซิเดนซ์ พะเยา

Sbuy Residence Phayao

939/3 ถนนพหลโยธิน ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา 56000 

โรงแรมสบาย เรสซิเดนซ์ พะเยา ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ เหมาะกับการเข้าพักทั้งครอบครัวเลยค่า ที่นี่มีมุมสำหรับเด็กเล่นด้วยนะคะใครที่มีลูกเล็กมาด้วยพาน้องมาเล่นมุมนี้น้องจะได้ไม่เหงาค่ะ ซึ่งที่นี่มีบริการห้องอาหารพร้อมอาหารเช้า มีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีบริการจักรยานให้เช่าด้วยนะคะปั่นที่ยวเล่นรอบ ๆ รับลมชมวิวชิวมาก ๆ และที่นี่ยังมีบริการรถรับ-ส่งด้วยนะคะสะดวกสบายสุดๆ ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด บรรยากาศน่าพักผ่อนมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พื้นที่ใช้สอยถูกจัดแบ่งอย่างลงตัวเหมาะกับการมาพักผ่อนมาก ๆ เลยค่า ใครมาเที่ยวหรือมาทำธุระพะเยาและมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า ที่นี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 529 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม วิน โฮเทล พะเยา 

Win Hotel Phayao

38/7 ถ.ราชสัมพันธ์ ต.เวียง อ.เมือง จพะเยา 56000

โรงแรม วิน โฮเทล พะเยา  ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ตั้งอยู่ในตัวเมืองพะเยา ตัวโรงแรมมีห้องพักหลากหลายสะอาด ราคาไม่แพง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องฟิตเนส บาร์ ร้านกาแฟ ห้องอาหาร รวมไปถึงบริการซักรีด และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวกไม่ว่าจะเป็นเที่ยวทำงาน ทำธุระสำคัญ หรือไหว้พระทำบุญที่วัดติโลกอาราม วัดศรีโคมคำ ก็ดีงามเป็นศิริมงคลสุดๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ ยามเช้าออกมาสูดอากาศสดชื่น ช่วงระหว่างวันก็ออกไปเที่ยวได้สะดวก จากที่พักอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว มีร้านอาหารอร่อย ๆ พร้อมวิวสวย ๆ ให้ชม แนะนำว่ามาพักที่นี่ก็จะทำให้ทริปนี้ของคุณสนุกและได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ มากยิ่งขึ้นด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เอ็มทู พะเยา

M2 Hotel Phayao

23/3 ถ.ประตูกลอง1 ต.เวียง อ.เมือง จ.พะเยา 56000

โรงแรม เอ็มทู พะเยา ที่พักระดับ 3 ดาว เดินทางสะดวกมากๆ อยู่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) พะเยา เดินเท้าไปได้เลยค่า ทางโรงแรมมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการเข้าพักผ่อนทุกรูปแบบ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย อาหารเช้าฟรี ซักรีดครบวงจร พักผ่อนในบรรยากาศสบาย ๆ ราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง หากนอนอยู่ที่พักเบื่อ ๆ สามารถเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้เคียงได้ เช่น วัดศรีโคมคำ กว๊านพะเยา หรือหาของอร่อย ๆ ทานจากร้านค้า และร้านอาหารที่เรียงรายอยู่ทั่วบริเวณ ยามค่ำคืนสามารถสนุกกับร้านบันเทิงนั่งชิวได้ด้วย ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด บรรยากาศปลอดโปร่ง ราคาไม่แพง เหมาะกับการพักผ่อนทั้งระยะยาวและระยะสั้น และใครที่รู้สึกร้อนอยากเล่นน้ำชิวๆ ที่นี่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการอีกด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 584 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฤกษ์ดี เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ พะเยา

Rerkdee Bed and Breakfast Phayao

53 ถนนชายกว๊าน ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา 56000

ฤกษ์ดี เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ พะเยา ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เป็นที่พักที่สามารถมองเห็นวิกว๊านพะเยาได้จากห้องพัก บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ เป็นที่พักสไตล์เกสเฮ้าส์ในบรรยากาศผ่อนคลายพักสบาย ๆ เหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดเลยค่า มีอาหารเ้าให้บริการ ที่นี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่าใครที่มาพักคนเดวก็สะดวกเหมือนกันค่ะ แถมห้องพักราคาถูกด้วยนะคะ เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า และร้านอาหาร รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกด้วย ใครกำลังวางแผนมาเที่ยวพะเยาหรือจะมาทำธุระและอมงหาที่พักค้างคืนพักแบบสบาย เรียบง่าย ที่นี่ก็เป้นอีกที่พักที่ต้องลองแวะมาพักกันสักหน่อยแล้วค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 295 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำโรงแรมพะเยา ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) พักสบาย เที่ยวสนุก แถมราคาสบายกระเป๋า