3 ที่พักในอำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อ่าวไทย รีสอร์ท สงขลา

Ao Thai Resort Songkhla

63/2 หมู่ 1 ต.บ่อดาน อ.สทิงพระ จ.สงขลา 90190 

อ่าวไทย รีสอร์ท สงขลา ที่พักในอำเภอสทิงพระ เป็นรีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเงียบสงบ อยู่ริมหาดส่วนตัวของรีสอร์ทที่บรรยากาศดีมาก ๆ ชายหาดกว้างสะอาดาสามารถเล่นน้ำหรือทำิจกรรมริมหาดได้อย่างสะดวกเลยค่ะ มีห้องอาหารริมหาดด้วยปลอดโปร่งโล่งสบายมาก ๆ นั่งทานอาหารพร้อมชมวิวทะเลคือฟินมาก ๆ ห้องพักของรีสอร์ท ก็พักสบายเลยค่ะ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่นภายในห้องพักกว้างขวางสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจในวันที่แสนสบาย กับครอบครัว คนรักหรือเพื่อน ๆ ใครวางแผนมาเที่ยวสงขลาและมองหาที่พักราคาไม่แพง อยู่ริมทะเลบรรยากาศสุดผ่อนคลายแนะนำจองมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,515 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แพนด้าโฮม & คาเฟ่ สทิงพระ สงขลา

Panda hom & cafe Songkhla

2/4 หมู่ 4 ต.สนามชัย อ.สทิงพระ จ.สงขลา 90190 

แพนด้าโฮม & คาเฟ่ สทิงพระ สงขลา ที่พักในอำเภอสทิงพระ บรรยากาศดีเป้นทั้งที่พักและมีคาเฟ่ด้วยค่ะ เป็นที่พักที่สะอาดน่าพักผ่อนมาก ๆ ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกตกแต่งด้วยแพนด้าน้อยน่ารักมาก ๆ และยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ อีกหลายมุมด้วยค่ะ ใครรู้สึกหิวอย่างดื่มอะไรสดชื่นเดินลงมาที่คาเฟ่ด้านล่างมีทั้งเครื่องดื่ม ขนมและอาหารอร่อย ๆ ให้ทานเยอะเลยค่าเติมพลังรองท้องก่อนเดินทางออกไปทำธุระหรือเที่ยวได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดรายวันและมีที่จอดรถส่วนตัวดด้วยนะคะ ใครที่มองหาที่พักราคาไม่แพง บรรยากาศผ่อนคลายเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน แนะนำให้จองเข้าพักที่นี่เลยค่า ตอบโจทยืทุกการเข้าพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แกรนฟา โฮมสเตย์ สงขลา

GrandFa’ homestay Songkhla

408 อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา 90190

แกรนฟา โฮมสเตย์ สงขลา ที่พักในอำเภอสทิงพระ เป็นบ้านพักขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใบหญ้าที่สวยงาม บรรยากาศแสนจะเป็นกันเองเหมือนมาพักบ้านญาติของเราจริง ๆ เลยค่า ภายในสะอาดมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่ครบครัน จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวเหาะกับการมาพักผ่อนทั้งครอบครัน และกลุ่มเพื่อน ที่นี่คุณจะได้พักอย่างสดชื่นตื่นเช้ามาอย่างสดใส สูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่ ใครที่นำรถส่วนตัวมาที่นี่มีที่จอดรถให้ฟรี มีเครื่องซักผ้าด้วยนะคะเสื้อผ้ามีไม่เยอะก็ซักได้สบายสุด ๆ ใครอยากพักแบบชิว ๆ เหมือนอยู่ที่บานตัวเองแนะนำจองมาพักที่นี่เลยค่าสบายสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,691 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 3 ที่พักในอำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา