ที่พักอำเภอระโนด สงขลา บรรยากาศชิว เที่ยวได้สบายทั้งวัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ปาล์ม พยอม วิเลจ รีสอร์ท สงขลา

Palm Payom Village Resort Songkhla

4 หมู่ 1 ตำบลวัดสน อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา 90140

ปาล์ม พยอม วิเลจ รีสอร์ท สงขลา ที่พักบรรยากาศดีราบล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวขจี ตั้งอยู่ในอำเภอระโนด บรรยากาศริมน้ำสดชื่นมาก ๆ ห้องพักแบ่งออกเป็นหลัง ๆ มีความเป็นส่วนตัวเหมาะกับใครที่อยากพักแบบเรียบง่ายใช้ชีวิตแบบไม่วุ่นวาย เน้นการพักผ่อน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีสิ่งอำนวคยวามสะดวกที่ครบครัน เปิดรับแสงสว่างได้อย่างเต็มที่ มีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งเล่นเพลิน ๆ หรือจะนั่งทานอาหารว่างชิว ๆ ก็สะดวกเลยค่ะ ที่นี่ให้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านญาติหรือบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดเลยค่ะ ใครมาทำธุระแถวอำเภอระโนด และมองหาที่พักค้างคืนราคาไม่แพง แนะนำให้จองที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไอดินกลิ่นนา @หัวป่า สงขลา

Idin Klinna @Huapa Songkhla

99/2 หมู่ 1 บ้านหัวป่า ตำบลบ้านขาว อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา 90140

ไอดินกลิ่นนา @หัวป่า สงขลา ใครอยากพักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว มองเห็นวิวทุ่งนาชัด ๆ ได้จากระเบียงห้องพัก ขอบอกว่าที่นี่ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณเลยค่า โดยรอบร่มรื่น เงียบสงบเป็นส่วนตัว ตัวห้องพักเป็นแนวลอฟต์ปูนเปือยยกสูงเหมือนบ้านไทยตกแต่งอย่างเรียบง่าย พร้อมด้ยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก ปลอดโปร่งโล่งสบายมาก ๆ เลยค่าสามารถเปิดม่านรับแสงและลมจากภายนอกได้อย่างเต็มที่เลยค่า และยังมีห้องพักแบบเตนท์ ที่สามารถพักได้ 2 คนด้วยนะคะ สูดอากาศบริสุทธิ์รอบ ๆ ที่พักได้อย่างเต็มที่ ที่นี่ยังมีมุมถ่ายรูปและมุมนั่งเล่นริมทุ่งนาด้วยนะคะ มีบึงกลางที่พักให้ความรู้สึกเหมือนมาพักบ้านสวนที่ผ่อนคลายมาก ๆ ใครมองหาที่พักในอำเภอระโนด ราคาไม่แพง แนะนำจองที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอำเภอระโนด สงขลา บรรยากาศชิว เที่ยวได้สบายทั้งวัน