แนะนำโรงแรมในอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา พักสบาย เที่ยวสนุก ยกแก๊งค์มาเที่ยวฟินมากก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อำเภอสะเดา เป็นอำเภอในจังหวัดสงขลาที่ถือว่าเป็นเมืองเศรษฐกิจของชาวแดนไทย-มาเลเซีย และยังเปรียบเสมือนเป็นประตูสู่ประเทศไทยของมาเลเซียและสิงคโปร์อีกด้วยค่ะ เป้นเมืองที่มีความเรียบง่ายเงียบสงบ ผู้คนมีวิถีชีวิตที่น่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ และถ้าใครมาเที่ยวในช่วงประเพณีสาทรเดือนสิบก็จะได้เห็นถึงความงดงามทั้งบ้านเมือง รวมถึงวัฒนธรรมและประเพณีที่ดีงามอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ในอำเภอสะเดายังมีที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่งด้วยนะคะ ใครที่มาเที่ยวสงขลาลองแวะมาพักในอำเภอสะเดากันค่า และเราได้รวมเอาที่พักในอำเภอสะเดามาฝากกันด้วยนะคะ เผื่อใครอยากจะจองที่พักมาพักสบาย ๆ ก็สามารถเลือกจองไดตามที่ต้องการเลยค่า พร้อมแล้วเราก็ไปเตรียมของและมาจองที่พักกันเล้ยย!!!

เดอะ วิสต้า โฮเทล โดย สาธิต กรุ๊ป สงขลา

The Vista Hotel By Satit Group Songkhla

88 หมู่ 7 ถนนกาญจนวนิช ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา 90320

เดอะ วิสต้า โฮเทล โดย สาธิต กรุ๊ป สงขลา ที่พักทำเลดี ตั้งอยู่ในอำเภอสะเดาบรรยากาศดีมาก ๆ เลยค่ะ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทีครบครัน มีห้องอาหารและบาร์ที่บรรยากาศปลอดโปร่งมองเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างชัดเจน และยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีบริการสปา ฟิตเนส และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวให้บริการฟรี ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยต่างกันไปตามแต่ละแบบ ซึ่งภายในห้องแต่ละห้องสะอาด พักผ่อนได้สบายทั้งวันเลยค่า มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครมาเที่ยวสงขลาและมองหาที่พักราคาไม่แพง แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า เดินทางสะดวก พักสบายเหมาะกับการพักผ่อนทุกรูปแบบเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอ็ม โฮเต็ล ด่านนอก สงขลา

M Hotel Danok Songkhla

888 หมู่ 7 ถ.กาญจนวานิช ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา 90320 

เอ็ม โฮเต็ล ด่านนอก สงขลา ที่พักในอำเภอสะเดา ที่พักโดดเด่นตกแต่งอย่างสวยงามลงตัว มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำในร่มให้ว่ายน้ำเล่นอย่างสดชื่นอีกทั้งยังมีบริการสปา ห้องอบไอน้ำ และมีห้องอาหารบรรยากาศสบายให้บริการ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างสบายตลอดทั้งวันเลยค่ะ พื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมก็กว้างขวางเลยค่ะ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ใครมาเที่ยวสงขลาแถว ๆ อำเภอสะเดา หรือแวะมาทำธุระแถวนี้แนะนำให้จองมาพักที่นี่เลยค่ะ ราคาสบายกระเป๋า ด้วยนะคะแนะนำให้แวะมาเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 586 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ ไวย์ ด่านนอก สงขลา

The Wai Hotel Danok Songkhla

888/12 หมู่ 7 ถ.กาญจนวานิช ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา 90320

โรงแรมเดอะ ไวย์ ด่านนอก สงขลา ที่พักในอำเภอสะเดา ที่พักสีขาวสวยตกแต่งอย่างสวยงามให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในมีม่านทึบแสงที่สามารถเปิดออกเพื่อรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ มีพื้นที่ใช้สอยที่ถูกแบ่งอย่างลงตัวพักได้อย่างสะดวกสบาย ตกแต่งอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนพักอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ใกล้ ๆ ที่พักมีสถานบันเทิงด้วยนะคะใครอยากผ่อนคลายยามค่ำคืนเดินลงไปด้านล่างที่พักเดินเท้าอีกนิดหน่อยก็ถึงแล้วค่า ไม่ต้องขับรถออกไปเลยค่ะ ใครกำลังวางแผนมาเที่ยวแถวอำเภอสะเดา และมองหาที่พักสำหรับค้างคืน บรรยากาศผ่อนคลายจองที่นี่ได้เลยค่า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 950 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแกรนด์ โอลิเวอร์ ด่านนอก สงขลา

Grand Oliver Hotel Danok Songkhla

999 หมู่ 7 ถนน ตันรัตนากร 3 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา 90320

โรงแรมแกรนด์ โอลิเวอร์ ด่านนอก สงขลา หากคุณกำลังมองหาที่พักในอำเภอสะเดา ที่พักสบายคุ้มค่าด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการสปาให้คุณได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้อย่างเต็มที่ มีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารรสชาติดีถูกปากหลายคนอยางแน่นอนค่ะ รวมถึงมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีโซฟาให้นั่งเล่นชิว ๆ ด้วยค่ะ เหมาะกับการเข้าพักสบาย ๆ ใครมองหาที่พักเรียบง่ายพักสบาย ทั้งยังเดินทางสะดวกและราคาสบายกระเป๋า จองที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,250 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอ็มบีไอ รีสอร์ต ด่านนอก สงขลา

MBI Resort Danok Songkhla

888/777 ถนนกาญจนวานิช ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา 90320  

เอ็มบีไอ รีสอร์ต ด่านนอก สงขลา ที่พักในอำเภอสะเดา ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเลยค่ะ เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองสงขลาบรรยากาศโดยรอบที่พักสบายมากเลยค่ะ มาพร้อมบริการที่ดีจากเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ให้บริการอย่างเป็นมิตร และใส่ใจด้วยค่ะ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และมีบริการรูมเซอร์วิสใครมาพักที่นี่รับรองว่าจะต้องติดใจเลยค่า ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยภายในห้องสะอาดกว้งาขวาง พักผ่อนสบายมาก ๆ เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า เครื่องนอนสะอาดหนานุ่มนอนหลับเพลินจนลืมเวลาตื่นเลยค่า ใครอยากพักสบายตื่นเช้ามาสดใสกระปรี้กระเปร่า พร้อมลุยเที่ยวได้อย่างเต้มที่ แนะนำจองที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำโรงแรมในอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา พักสบาย เที่ยวสนุก ยกแก๊งค์มาเที่ยวฟินมากก