เที่ยวสงขลาพาใจเบิกบาน แนะนำที่พักอำเภอนาหม่อม สงขลา ราคาไม่แพง บรรยากาศผ่อนคลายมาก ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ภูไม้หอม รีสอร์ท สงขลา

Phumaihom Resort Songkhla

53 ตำบลนาหม่อม อำเภอนาหม่อม จังหวัดสงขลา 90310

ภูไม้หอม รีสอร์ท สงขลา ที่พักตั้งอยู่ในอำเภอนาหม่อม รายล้อมไปด้วยความร่มรื่นของธรรมชาติเขียวขจีสดชื่น มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่แสนผ่อนคลายและยังมีบาร์เครื่องดื่มที่ให้บริการเครื่องดื่มสุดอร่อยดับกระหายคลายร้อนได้ดีสุด ๆ เลยค่ะ ห้องพักแต่ละห้องจะถูกจัดเรียงรายไปตามพื้นที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ขนาดของห้องพักมีขนาดกำลังพอเหมาะพักผ่อนสบาย เหมาะกับการพักผ่อนอย่างเรียบง่ายในบรรยากาศแสนสบาย มีอาหารเช้าให้บริการด้วยนะคะ ทานข้าวท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวก็เพลิไปอีกแบบค่ะ ใครมาเที่ยวสงขลาและมองหาที่พักราคาหลักร้อย แวะมาจองที่นี่ได้เลยค่า ยิ่งถ้าใครชอบความเป็นธรรมาชาติ ความเรียบง่าย ที่นี่ก็เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 785 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไนซ์ วิลลา รีสอร์ท สงขลา

Nice Villa Resort Songkhla

98/2 หมู่ 6 ต.ทุ่งขมิ้น อ.นาหม่อม จ.สงขลา 90310 

ไนซ์ วิลลา รีสอร์ท สงขลา มาถึงที่พักอันดับที่สองกันค่ะ เป็นที่พักตั้งอยู่ในอำเภอนาหม่อม มองจากภายนอกให้ความรู้สึกสวยและเท่ในเวลาเดียวกัน มีการตกแต่งที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ภายในมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้าฟรี และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย และมีห้องฟิตเนสอีกด้วย ห้องพักของที่นี่มีความสะดวกสบายมาก ๆ เลยค่ะ มีการจัดแบ่งโซนพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างลงตัว มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยน้า ภายในมีมุมครัวพร้อมเครื่องครัวให้ได้ใช้งานทำอาหารทานได้สบายเลยค่ะ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห้นวิวภูเขาได้ด้วย ช่วงเช้าอากาศเย็นสบายทีเดียวค่ะออกมายืดเส้นยืดสายสดชื่นมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,358 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวสงขลาพาใจเบิกบาน แนะนำที่พักอำเภอนาหม่อม สงขลา ราคาไม่แพง บรรยากาศผ่อนคลายมาก ๆ