แนะนำ 5 ที่พักปากเซ ลาว พักสบาย ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมอินทัช ริเวอร์ไซด์ ลาว

Intouch Riverside Hotel Laos

โรงแรมอินทัช ริเวอร์ไซด์ ลาว ที่พักปากเซ ราคาสาบยกระเป๋า บรรยากาศริมแม่น้ำเหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจเติมพลังบวกกันมาก ๆ เลยค่า ในที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมบรการและสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เปิดโล่งมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างชัดเจน ใครอยากจะชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตกขอบอกว่ามายืนบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมก็คือฟินมาก ๆ เลยค่า บรรยากาศดีทิวทัศน์ธรรมชาติ เห็นทิวเขาเด่นสง่า ใครมาเที่ยวปากเวและมองหาที่พักคุณภาพดี ๆ พักผ่อนสบาย แนะนำมาพักที่นี่เลยค่าไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 899 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมจำปาสักแกรนด์ ลาว

Champasak Grand Hotel Laos

Lao Nippon Bridge Mekong Riverside Road P.O. Box 419 Pakse Laos 1000 

โรงแรมจำปาสักแกรนด์ ลาว ที่พักในปากเซแนะนำให้จองมาพักที่นี่เลยค่า เป็นที่พักที่บรรยากาศสบายผ่อนคลายมาก ๆ โดยรอบมีความร่มรื่น เงียบสงบ ตกแต่งอย่างสวยงามหรูหรา ภายมีห้องอาหาร บาร์พร้อมเครื่องดื่มแสนสดชื่นให้คุณได้ลิ้มลอง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีห้องฟิตเนส และยังมีร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าพื้นเมืองอีกด้วย เป็นที่พักที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีเยี่ยม ห้องพักของที่นี่มีความสะอาด มองเห้นทิวทัศน์สบายตาได้จากหน้าต่างห้องพัก ภายในห้องจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวเลยค่ะ เครื่องนอนสบาย บรรยากาศในห้องปลอดโปร่งนอนหลับสบายทั้งวัน แถมราคาไม่แพงเลยค่า ใครมาเที่ยวปากเซ ประเทศลาวต้องแวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ปักเซโฮเต็ล แอนด์ เรสเตอรองท์ ลาว

Pakse Hotel & Restaurant Laos

Street 5 Ban Wat Luang Pakse Champasak Lao PDR Pakse Laos 16000

โรงแรม ปักเซโฮเต็ล แอนด์ เรสเตอรองท์ ลาว ที่พักในปากเซ มีห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างเต็มตา โดยเฉพาะช่วงเช้ากับช่วงพลบค่ำบรรยากาศดีและโรแมนติกมาก ๆ ใครมาเที่ยวปากเวแล้วพักที่นี่ขอบอกว่าดีงามาก เหมาะกับการพาครอบครัวหรือคนรักมาพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศแสนผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นและสดชื่น และที่นี่ยังเดินทางสะดวกด้วยนะคะอยู่ไม่ไกลจากสถานีขนส่ง นั่งรถมาที่โรงแรมไม่นานก็ถึงแล้วค่า รอบ ๆ ที่พักสามารถเดินชมวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวปากเซ หรือใครอยากจะทานของอร่อย ๆ ก็มีร้านค้า ร้านอาหารด้วยเช่นกันค่ะ ใครวางแผนมาเที่ยวลาวและต้องการที่พักดี ราคาสบายกระเป๋า แนำนำจองที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมปากเซ แม่โขง ลาว

Pakse Mekong Hotel Laos

Khemkhong Road Mekong Riverfront Pakse Laos 16000

โรงแรมปากเซ แม่โขง ลาว ที่พักริมแม่น้ำโขงวิวดี บรรยากาศเลิศมากเงียบสงบน่าพักผ่อนมาก ๆ ให้บริการห้องพักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางสะดวกสบาย มีจักรยานให้เช่าด้วยนะคะ ปั่นจักรยานออกไปเที่ยวชมธรรมชาติรอบ ๆ ก็เพลินไปอีกแบบค่ะยิ่งมากับเพื่อน ๆ ยิ่งสนุกมากขึ้นเลยค่า รอบีท่พักมีร้านค้า ร้านอาหารหลายร้านให้เลือกใช้บริการอยู่นะคะใครหิว ๆ แล้วอยากทานอาหารแบบท้องถิ่นด้วยแนะนำให้เดินออกไปเที่ยวรอบ ๆ ที่พักมองหาร้านน่าอร่อยที่ชอบได้สะดวกเลยค่า ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวปากเซลาว และมองหาที่พักในปากเซใกล้ชิดธรรมชาติ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่แนะนำให้มาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 760 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอราวรรณ เรสซิเดนซ์ ลาว

Arawan Riverside Hotel Laos

Salakiew Street Phonesavanh Village Pakse Laos 60000 

โรงแรมอราวรรณ เรสซิเดนซ์ ลาว แนะนำที่พักปากเซ เหมาะกับการพักผ่อนในวันสบาย ๆ กับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมาก ๆ เลยค่า โดยรอบที่พักมีความร่มรื่นเงียบสงบน่าพักผ่อน ที่สวนเขียวขจีสบายตาเดินเล่นรับลมได้อย่างสบาย ห้องพักราคาไม่แพง ภายในห้องสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย เปิดหน้าต่างมองเห็นวิวข้างนอกได้ชัดเจนเลยค่ะ ใครอยากเที่ยวรอบ ๆ ปากเซ แนะนำให้เช่ารถมอเตอร์ไซด์แล้วขี่ไปเที่ยวหรือาร้ายอร่อย ๆ ทานรับรองว่าสนุกค่า ในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และมีพนักงานที่ให้บริการอย่างดีเยี่ยมถ้ากำลังวางแผนมาเที่ยวปากเซ ลาว แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า พักสบายตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักปากเซ ลาว พักสบาย ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก