5 ที่พักราคาไม่แพงใกล้โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง สมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมริมน้ำ สุขสวัสดิ์ 70 สุทมรปราการ

Rimnam Hotel Suk Sawat 70 Samuprakarn

78/61 หมู่ 14 ซ.สุขสวัสดิ์ 70 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130 

โรงแรมริมน้ำ สุขสวัสดิ์ 70 สุทมรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง โรงแรมเรียบง่ายอยู่ติดริมคลองบรรยากาศดีมาก ๆ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีร้านกาแฟพร้อมเครื่องดื่มและเบเกอรี่ให้คุณได้ทานระหว่างวันนั่งเพลิน ๆ ริมคลองผ่อนคลายมากเลยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาปะหยัด ใครอยากจำกัดงบแต่ยังได้ที่พักที่ดีพักสบายขอบอกว่าตอบโจทย์มากทีเดียวค่า ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่ถูกจัดแบ่งอย่างลงตัว เหมาะกับการพักผ่อนค้างคืนหลังจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้าเติมพลังแล้วออกไปลุยเที่ยวหรือทำธุรต่อได้อย่างสะดวก นอกจากนี้โรงแรมยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว อินเทอร์เน็ตไร้สาย และมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวด้วยนะคะ ใครมาแถว ๆ อำเภอพระประแดงและมองหาที่พักค้างคืนริมคลองแวะมาพักที่นี่สะดวกสบายผ่อนคลายเช่นกันค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

14 เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

14 Residence Samut Prakan

119 หมู่ 4 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130  

14 เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง ที่พักรีวิวดีอีกที่หนึ่งค่า ภายในตกแต่งอย่างเรียบหรูให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพรอมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวาง ในห้องพักปลอดโปร่งน่าพักผ่อนจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัว สามารถเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้ผ่านม่าทึบแสง และมีชั้นวางของพร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งทานอาหารง่าย ๆ หรือใครจะทำงานก็สะดวกเลยค่ะ ตัวที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวก เที่ยวก็ง่าย ทำธุระก็เดินทางได้สบาย มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ใครมาแถว ๆ โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง และยังไม่รู้ว่าจะพักที่ไหนดี ที่นี่ตอบโจทยืทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แอทเอส115 เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

@S115 Residence Samut Prakan

335 สุขุมวิท 115 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

แอทเอส115 เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง เดินทางราว ๆ 5.5 กิโลเมตรเท่านั้น ใครที่ต้องมาทำธุระใกล้โรงพยาบาลหรือมาส่งญาติพบแพทย์ หรือแม้แต่อยากพักใกล้ ๆ โรงพยาบาลเพื่อความอุ่นใจเผื่อเกิดเจ็บป่วยกะทันหันจะได้พบแพทย์ทัน แนะนำจองมาพักที่นี่เลยค่า ที่พักสวยบรรยากาศปลอดโปร่งเหาะกับการพักผ่อนมาก ๆ ภายในห้องพักสะาดมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางแบ่งโซนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างชัดเจนและลงตัวมาก ๆ เลยค่า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่ครบครัน ใครมาพักที่นี่จะต้องตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างแน่นอนค่า แถมราคาไม่แพงด้วยนะคะ พักสบายเดินทางสะดวกอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 760 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ผึ้งนางโฮมสเตย์ สมุทรปราการ

Phuengnang Homestay Samut Prakan

12/5 หมู่ 9 ตำบลบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130

ผึ้งนางโฮมสเตย์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง บรรยากาศโดยรอบร่มรื่น สดชื่น ตกแต่งสไตล์บ้านเรือนไทย มีการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพนักงานฝ่ายต้อนรับส่วนหน้าที่ให้การบริการกับคุณอย่างเป็นกันเอง มีห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ บริการทัวร์ท่องเที่ยว รวมถึงบริการซักรีด และบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง พักผ่อนสบายเหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายสไตล์ไทย มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังย้อนยุคอยู่เลยค่า ใครอยากพักผ่อนแบบบ้านเรือนไทยแสนอบอุ่น มาเที่ยวสมุทรปราการครั้งนี้ จองเข้าพักที่นี่ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,040 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแบริ่ง 26 สมุทรปราการ

Bearing 26 Hotel Samut Prakan

 88/88 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมแบริ่ง 26 สมุทรปราการ โรงแรม 2 ดาว อยู่ใกล้โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง มีบริการรูมเซอร์วิส (จำกัดเวลาบริการ) ส่งอาหารถึงห้อง มีฝ่ายต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อุปกรณ์ซักรีด ที่พักมีบริการที่จอดรถฟรีเดินทางด้วยรถยนต์ไม่ต้องกังวลเลยจ้า จอดหน้าห้องพักได้เลย ห้องพักมาพร้อมเครื่องปรับอากาศเย็นๆ ฉ่ำๆ ได้ทั้งวันไปเลย หากใครไม่อยากออกไปด้านนอก ภายในห้องพักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ให้คุณได้เลื่อนฟีตข่าวสารสำคัญบนโลกออนไลน์ หรือเล่นเกมส์สนุกๆ ได้ตลอดวัน และยังมีโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิงสนุกกับรายการโปรดได้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีตู้เย็น มินิบาร์ มีห้องน้ำส่วนตัวซึ่งแยกจากห้องพักมีฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี สะดวกสบายสุดๆ ราคาประหยัด เหลือเงินชอปของฝากได้อีกเยอะเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 671บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักราคาไม่แพงใกล้โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง สมุทรปราการ