แนะนำ 5 โรงแรมระนองใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บ้านหญ้าหมู ระนอง

Baan Yamoo Ranong

9/19 หมู่ 3 บางนอน อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง 85000

บ้านหญ้าหมู ระนอง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เป็นที่พักที่บรรยากาศดีตกแต่งอย่างเรียบง่ายสวยงามลงตัวมาก ๆ มีพนักงานที่ให้การบริการอย่างเต็มที่และใส่ใจ โดยรอบที่พักมองเห้นทิวเขาด้วยนะคะช่วงเช้ากับช่วงเย็นอากาศกำลังดีเหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจหลังจากการเดินทางที่ยาวนาน หรือใครที่อยากจะดำน้ำที่นี่อยู่ใกล้ท่าเรือที่จะเดินทางไปดำน้ำด้วยนะคะ ดำน้ำเสร็จแล้วกลับมาที่พักแวะเล่นน้ำในสระน้ำกลางแจ้งเพลิน ๆ ตอนกลางคืนไฟที่สระน้ำสวยด้วยนะคะ เซลฟี่สวย ๆ สักรูป ก่อนกลับไปนอนพักในห้องที่สะอาด ปลอดโปร่งนอนหลับสบายมาก ๆ ด้วยเตียงนอนที่หนานุ่ม ตื่นเช้ามามีอาหารเช้าให้บริการหลากหลายเลยค่ะ อิ่มท้องก่อนเดินทางต่อในทุกวันค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 812 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ โบ้ท เฮาส์ ระนอง

The Boat House Ranong

666/6 หมู่ 4ตำบลบบางบอน อำเภอเมือง จังหวัดระนอง 85000

เดอะ โบ้ท เฮาส์ ระนอง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เป็นที่พักที่มีทั้งหมด 3 ชั้น รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวขจีมองทีไรสบายตามาก ๆ เลยค่ะ ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพร้อมด้วยสิงอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ห้องงกว้างขวาง สะอาดเหมาะมาก ๆ กับใครที่อยากจะจำกัดงบของตัวเองพักที่นี่สะดวกเลยค่า ภายในห้องมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครัน จัดแบ่งพื้นที่ให้องได้ลงตัวไม่อึดอัด มีระเบียงส่วนตัวออกไปยืดเส้นยืดสายหรือจะเปิดรับลมและแสงสว่างจากธรรมาชติก็ได้เลยค่า ใครมาเที่ยวหรือทำธุระที่ระนองและมองหาที่พักค้างคืนที่นี่เป้นอีกที่พักที่ตอบโจทย์การต้องการของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 540 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บลูมังกี้ฮับ แอนด์ โฮเทล ระนอง

Blu Monkey Hub & Hotel Ranong

2 ตำบลเขานิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดระนอง 85000

บลูมังกี้ฮับ แอนด์ โฮเทล ระนอง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เป็นโรงแรมที่มีการตกแต่งน่ารักมาก ๆ สีขาวโดดเด่นตัดกับสีฟ้าของท้องฟ้าและสีขาวของต้นไม้น้อยใหญ่ บรรยากศโดยรอบที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ ใครที่มีรถส่วนตัวการเดินทางมาที่พักง่ายมากโรงแรมหาง่ายอยู่ในโซนชุมชน และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารหลายร้านเดินทางสะดวกมาก ๆ ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการ มีขนมและเครื่องดื่มให้ทานตลอดวัน ทั้งห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นสีขาวสะอาดตามาก ๆ เตียงนอนหนามนุ่มนอนสบายสุด ๆ ใครมาเที่ยวระนองและมองหาที่พักราคาไม่แพง ที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เพชร ระนอง @ทาวน์ ระนอง

Petch Ranong @Town Ranong

999 ถนนทวีสินค้า ตำบลเขานิเวศน์ อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง 85000 

โรงแรม เพชร ระนอง @ทาวน์ ระนอง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักสะอาดบรรยากาศเหมือนอยู่บ้านของตัวเองเลยค่า ที่นี่มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง และที่พักหาง่ายด้วยนะคะอยู่ใกล้แหล่งชุมชน ท่าเรือ สถานีขนส่ง และยังหาของกินง่ายด้วยค่ะ ด้านล่างที่พักมีร้านซักรีด และมีร้านเสริมสวยด้วย ส่วนห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง นอนหลับพักผ่อนได้อย่างสบายตลอดทั้งคืน มาพักแบบครอบครัวก็สะดวกนะคะอุปกรณ์พื้นฐานครบครันเลยค่า ใครมาเที่ยวระนองแนะนำให้จองที่นี่เลยค่า อยู่ในทำเลที่ตั้งที่ดี แถมราคาสบายกระเป๋าด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มัมดา รีสอร์ท แอทระนอง

Momda Resort @Ranong

 88/234 หมู่2 ตำบลบางนอน อำเภอเมือง จังหวัดระนอง 85000 

มัมดา รีสอร์ท แอทระนอง ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) รีสอร์ทตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีเจ้าหน้าที่ให้การดูแลอย่างดี ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเลยค่ะ ห้องพักราคาถูก ภายในสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง สะดวกสบายนอนหลับเพลินจนลืมเวลาตื่นกันเลยทีเดียวค่ะ มีบริการอาหารเช้าให้คุณอิ่มท้องในทุกวัน ตัวที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีอยู่ติดถนนหาง่ายมาก ๆ และยังอยู่ใกล้แหล่งชุมชน สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของระนองในระแวกนี้เยอะทีเดียวค่ะ บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นปลอดโปร่งน่าพักผ่อน เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ ใครมาเที่ยวระนองและมองหาที่พักค้างคืนราคาสบายกระเป๋า เดินทางสะดวกที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 738 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 โรงแรมระนองใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า