ที่พักใกล้พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอินทร์บุรี สิงห์บุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอินทร์บุรี ตั้งอยู่ในบริเวณวัดโบสถ์ (พระอารามหลวง) ตำบลอินทร์บุรี อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งมีการเริ่มจัดตั้งเป็นพิพิธภัณฑ์ของวัดมาตั้งแต่ พ.ศ.2481 โดยอดีตเจ้าอาวาสวัดโบสถ์ พระเทพสุทธิโมลี (ผึ่ง โรจโน) ภายในพิพิธภัณฑ์ได้รวบรวมศิลปวัตถุโบราณจำนวนมากไว้ให้คนรุ่นหลังได้ชมและได้รับความรู้อีกด้วย ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีจะต้องมาไหว้พระที่วัดโบสถ์และอย่าลืมแวะมาชมวัตถุโบราณหาชมยากที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอินทร์บุรีด้วยนะคะ ใครที่ชอบชมศิลปโบราณจะต้องชื่นชอบเลยค่ะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอินทร์บุรีมาฝากกันด้วยนะคะ เดินทางสะดวก พักสบาย แถมราคาไม่แพงด้วยรีบไปจองที่พักกันเลยค่า

โรงแรมไชยแสง อินเดอะปาร์ค สิงห์บุรี

Chaisaeng in the park Singburi

69 หมู่ 5 ตำบลท่างาม อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี 16110

โรงแรมไชยแสง อินเดอะปาร์ค สิงห์บุรี ที่พักใกล้พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอินทร์บุรี โรงแรมระดับ 2 ดาวตั้งอยู่ในตัวเมืองสิงห์บุรี ให้บริการห้องพักรายวันราคาถูก สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ห้องทุกห้องปลอดบุหรี่ปลอดโปร่งโล่งสบาย ไม่อึดอัด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศที่เย็นสบาย เตียงใหญ่นุ่มน่านอน สมาร์ททีวี ตู้เย็น และของใช้ในห้องน้ำ ไม่ว่าจะมาคนเดียว หรือมาเป็นคู่ ที่นี่ก็ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณได้ทั้งหมดเลยค่า อีกทั้งยังมีพื้นที่จอดรถส่นตัวฟรี ใครที่กำลังวางแผนจะมาเที่ยวสิงห์บุรีหรือแม้แต่ผ่านมาทางนี้แล้วเหนื่อยล้าต้องการพักผ่อน แวะมาพักที่นี่ได้เลบยค่า สะดวกสบายผ่อนคลายสุดๆ เติมแรงพร้อมเดินทางต่อได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 623 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ริมทุ่งแม่ลา รีสอร์ท สิงห์บุรี

RimThung MaeLa Resort Singburi

37/4 ม.1 ต.แม่ลา อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี 16130 

ริมทุ่งแม่ลา รีสอร์ท สิงห์บุรี ที่พักใกล้พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอินทร์บุรี รีสอร์ทสวยริมทุ่งนาบรรยากาศคือดีมากๆ โดยรอบเงียบสงบเป็นส่วนตัวสุด ๆใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถจอดที่ข้างห้องพักได้เลยน้าลงจากรถปุ้บหิ้วของเข้าห้องพักได้สะดวกสุดๆ เลยค่า คุณตาคุณยายเจ้าของที่พักใจดีมากๆ เลยค่าและในที่พักยังทำหมูกะทะทานได้ด้วยน้า ยิ่งบรรยากาศช่วงตอนเย็นแดดร่มลมตกปิ้งหมูกะทะหอมๆ ชวนหิวมากๆ เลยล่ะค่า ห้องพักของรีสอร์ทสะอาดมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้สบาย ได้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านญาติผู้ใหญ่ในต่างจังหวัดแบบนั้นเลยค่าคือดีมากๆ ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีแนะนำที่นี่เลยค่า ราคาหลักร้อยเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 560 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านบุศรินทร์ อพาร์ทเม้นต์ สิงห์บุรี

Baanbudsarin Apartment Singburi

190/39 หมู่ 7 ตำบลบางมัญ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000 

บ้านบุศรินทร์ อพาร์ทเม้นต์ สิงห์บุรี ที่พักในเมืองสิงห์บุรีอยู่ใกล้พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอินทร์บุรี ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์อพาร์เมนท์ มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวกว้างขวาง ให้บริการห้องพักราคาถูก เหมาะกับการเข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาว ภายในสะอาด มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้กดน้ำดื่มที่ด้านล่างตึกด้วยไม่ต้องออกไปข้างนอกให้เมื่อยเลยค่า ที่พักอยู่ใกล้ตลาดสด และตลาดนัดเดินเท้าไปได้เลยค่า หาของกินง่ายสุด ๆ และยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วยพักผ่อนได้อย่างสบายใจ ที่นี่เหมาะกับใครที่ต้องการที่พักราคาถูก เน้นพักผ่อนแบบเรียบง่ายชิวๆ สไตล์เด็กหอใครสะดวกแบบนี้แวะมาพักที่นี่คือตอบโจทย์การเข้าพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 325 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแกรนด์ลีโอ สิงห์บุรี

Grandleo Singburi Hotel

198 หมู่ 7 ถนนสิงห์บุรี -ลพบุรี ตำบลบางมัญ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000 

โรงแรมแกรนด์ลีโอ สิงห์บุรี ที่พักใกล้พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอินทร์บุรี โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกหาของกินได้ง่ายมาก ๆ เลยค่า ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง ให้บริการห้องพักราคาถูก ภายในใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สุดคลาสสิคให้ความรู้สึกแบบไทย ๆ ในห้องกว้างขวางมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับใครที่อยากพักผ่อนแบบเรียบง่ายเดินทางสะดวกและต้องการจำกัดงบของตัวเอง ที่นี่มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวใต้ตึก และมีลิฟต์ให้บริการด้วยไม่ต้องขนของขึ้นบันไดให้เมื่อยเลยค่า ใครมาเที่ยวหรือทำธุระที่สิงห์บุรีและต้องการที่พักค้างคืนราคาประหยัด ที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 530 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอินทร์บุรี สิงห์บุรี