แนะนำที่พักในอำเภอบางพลี‎ จ.สมุทรปราการ ที่พักดีราคาไม่แพง เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อำเภอบางพลี เป็นอีกอำเภอที่มีนักลงทุนมาทำธุรกิจกันเยอะ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเมืองเศรษฐกิจของสมุทรปราการเลยค่า มีสนามบินสุวรรณภูมิและศูนย์การค้า รวมทั้งนิคมโรงงานอุตสาหกรรมมากมาย และยังมีงานประเพณีรับบัว-โยนบัว ที่เป็นประเพณีเก่าแก่ของบางพลี จัดโดยชาวมอญในช่วงเดือนตุลาคมของทุกปี ใครที่อยากมาเที่ยวอำเภอบางพลี สมุทรปราการซึ่งเป็นอีกอำเภอที่มีความน่าสนใจและยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกหลายแห่งที่เราอาจจะยังไม่เคยได้ไปรอให้มาเที่ยวอยู่เยอะเลยค่า ใครที่หาวันหยุดได้แล้ว และอยากจะมาพักค้างคืนสักสองคืน แต่ยังไม่รู้ว่าจะพักที่ไหนดี วันนี้เรารวมเอาที่พักในอำเภอบางพลีมาฝากกันด้วยค่ะ จะมีที่ไหนบ้างตามไปจองที่พักที่ถูกใจได้เลยค่า

บางนา ไพร์ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

Bangna Pride Hotel & Residence Samuprakarn

 2/4 ถนนบางนา-ตราด ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

บางนา ไพร์ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอบางพลี เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งชอปปิ้ง หาของกินคือง่ายมาก ๆ เลยค่า ในที่พักมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพักสบาย มีเจ้าหน้าที่ให้การบริการอย่างดี เอาใจใส่และตั้งใจให้บริการอย่างเป็นมิตร ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู บรรยากาศในห้องน่าพักผ่อนมาก ๆ หลับสบายจนลืมเวลาตื่นเลยทีเดียว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอาหารเช้าที่รสชาติดีเติมพลังก่อนออกเดินทาง และยังมีบริการนวด และสระว่ายน้ำกลางแจ้งด้วยนะคะ ถ้าคุณกำลังวางแผนมาเที่ยวหรือทำธุระที่สมุทรปราการ และมองหาที่พักราคาไม่แพง แวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,735 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บลูสกาย เรสซิเดนซ์ สุมรปราการ

Blue Sky Residence Airport Samut Prakan

 888 หมู่ 9 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

บลูสกาย เรสซิเดนซ์ สุมรปราการ ที่พักในอำเภอบางพลี ที่นี่เงียบสงบพักผ่อนสบายมากๆ ใครมาพักที่นี่จะต้องได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่แน่นอนเลยค่า มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย บรรยากาศในห้องปลอดโปร่งโล่งสบาย และยังมีห้องฟิตเนส ห้องอาหารและพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกหาของกินของใช้ได้ง่ายมาก ๆ ใครมาเที่ยวสมุทรปราการและมองหาที่พักพักสบาย มีการบริการที่ดีที่นี่เป็นที่พักที่แนะนำให้มาเลยค่า รับรองว่าคุณจะติดใจและมาพักซ้ำบ่อยแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 663 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอมาแรนธ์ สุวรรณภูมิ สมุทรปราการ

Amaranth Suvarnabhumi Hotel Samut Prakan

68 หมู่ 2 ถ.กิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540 

โรงแรมอมาแรนธ์ สุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอบางพลี โรงแรมสวยบรรยากาศน่าพักผ่อน มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางพร้อมด้วยบริการที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และถ้าหากคุณเมื่อยล้าอยากผ่อนคลายร่างกายสามรถใช้บริการนวดสปาของทางโรงแรมได้เพลินมาก ๆ สบายตัวสุด ๆเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถรับ-ส่งสนามบิน และมีอาหารเช้าให้ทานอิ่มท้องในทุกเช้าอีกด้วย ห้องพักของโรงแรมสะอาด ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีพื้นที่ใช้สอยที่ถูกจัดแบ่งได้อย่างลงตัว และยังมีบาร์ส่วนกลางพร้อมเครื่องดื่มสุดพิเศษให้คุณได้ลิ้มลองด้วย ใครมาเที่ยวหรือทำธุระที่อำเภอบางพลี สมุรปราการ และมองหาที่พักค้างคืนราคาไม่แพง แนะนำจองที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,725 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เจอร์นีย์ บางนา สมุทรปราการ

The Journey Hotel Bangna Samuprakarn

12/992 ม.15 ซ.บางนา-ตราด 39 ถ.บางนาตราด ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

โรงแรม เดอะ เจอร์นีย์ บางนา สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอบางพลี เป็นโรงแรมขนาดเล็กที่มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวกว้างขวางสะดวกมากๆ ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายสวยงามลงตัว ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่า ภายในห้องตกแต่งอย่างอบอุ่นให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ถูกจัดวางได้อย่างลงตัว มีบริการห้องอาหารแลฟิตเนสด้วย อยู่ใกล้ย่านชุมชน มีความปลอดภัย และยังสามารถเดินเท้าไปร้านสะดวกซื้อได้ สะดวกสุด ๆ ไปเลยค่า ใครมาแถวอำเภอบางพลีและต้องพักค้างคืนที่นี่เป็นอีกที่พักที่ตอบ โจทย์ความต้องการเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเลอ ทาน่า สมุทรปราการ

Letana Hotel Samuprakarn

199/62 หมู่11 ซอยกู้พารา1 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540 

โรงแรมเลอ ทาน่า สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอบางพลี ที่พักสุดชิคตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีร้านอาหารบรรยากาศสุดอบอุ่น มีพื้นที่สามารถจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก พร้อมปาร์ตตี้ได้อย่างสนุกสนาน ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด กว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีโต๊ะปิงปอง ห้องฟิตเนส และยังมีบริการนวดผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย มีพื้นที่จอดรถ พร้อมบริการเช่ารถ และบริการรับ-ส่งสนามบิน อีกทั้งยังเดินทางสะดวกใกล้วัดบางพลีใหญ่ ตลาดน้ำโบราณวัดบางพลี บึงตะโก้และสถานที่อื่นๆ อีกหลายแห่งให้คุณได้มาเที่ยวพักผ่อน สัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวบางพลี ใครมองหาที่พักค้างคืนในอำเภอบางพลี ที่นี่เป้นอีกที่พักที่แนะนำให้จองเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,146 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักในอำเภอบางพลี‎ จ.สมุทรปราการ ที่พักดีราคาไม่แพง เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว