5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ สมุทรปราการ ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ 

BAAN PAKNAM HOTEL Samut Prakan

427 ถนนสายลวด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ บรรยากาศโดยรอบสบาย ๆ อยู่ใกล้แหล่งชุมชนเดินทางสะดวก ที่พักอยู่ติดถนนเลยค่าขับรถไปเที่ยวหรือทำธุระได้สะดวกมาก ให้บริการห้องพักราคาประหยัด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย มีระเบียงส่วนตัวให้เปิดรับลมและแสงสว่างจากธรรมชาติและยืดเส้นยืดสายยามเช้าพร้อมจิบชา กาแฟอุ่น ๆ สักแก้วเติมความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ทางโรงแรมมีฝ่ายต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และบริการที่จอดรถฟรี จากที่พักคุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ที่พักอยู่ใกล้โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ สถานีรถไฟฟ้าสายลวด ท่าเรือสมุทรปราการ วัดกลางวรวิหาร และวัดชัยสงคราม

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ

Warila Hotel Samut Prakan

99/99 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง เช่น เมืองโบราณ วัดคลองบางปิ้ง วัดไชยมงคล ใกล้ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ และสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศรีนครินทร์ ให้บริการที่พักราคาประหยัดที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันปลอดภัย พักได้อย่างสบายใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีบริการรูมเซอร์วิส รถรับ-ส่งสนามบิน ห้องอาหาร เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ใครมาทำธุระที่เมืองสมุทรปราการและมองหาที่พักบรรยากาศผ่อนคลาย พักได้สบายเหมือนอยู่ที่บ้านตัวเอง แนะนำจองมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ คัลเลอร์ ลีฟวิง สมุทรปราการ

The Color Living Hotel Samut Prakan

2222 ถ. เทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เดอะ คัลเลอร์ ลีฟวิง สมุทรปราการ ที่พักบรรยากาศผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนจากการเดินทางมาก ๆ ภายในที่พักมีร้านอาหาร ฟิตเนส บาร์แบบง่ายๆ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยเก้าอี้ริมสระ อีกทั้งยังมีพื้นที่จัดงานประชุมและห้องคาราโอเกะ มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและรถรับส่งสนามบิน และมีบริการการนวดบำบัดผ่อนคลายร่างกาย ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง สะอาดน่าพักผ่อน มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับการมานอนพักสบาย ๆ ในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย และอยู่ใกล้โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำด้วยนะคะ เจ็บป่วยสามารถหาหมอได้สะดวกสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นภา โฮสเทล สำโรง สเตชั่น สมุทรปราการ

Napa Hostel Samrong Station Samut Prakan

1348/11-12 ม.4 ถ.เทพารักษ์ บ้านคลองสำโรง อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270

นภา โฮสเทล สำโรง สเตชั่น สมุทรปราการ ที่พักสไตล์โฮสเทล ราคาประหยัด มีบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล อยู่ใกล้โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ซึ่งขับรถออกไปเพียง 5 นาทีเท่านั้น ในที่พักมีสวนมีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งพักผ่อนสบายๆ ด้วย และยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย มีเจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับให้บริการ ใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ที่นี่มีบริการที่จอดรถฟรีเพียงพอกับผู้เข้าพัก ด้านหน้าห้องพักมีพื้นที่ให้นั่งเล่นสบายๆ หรือจะถ่ายรูปก็ชิคๆ ก็เก๋ไปอีกแบบ หากใครอยากเดินทางไปท่องเที่ยวจากที่อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านกาแฟหลายแห่งอีกด้วย เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่า ใครมาเมืองสมุทรปราการอย่าลืมแวะมาพักที่นี่นะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

J.Residence Samut Prakan

19/9 หมู่บ้านศรีเพชรการเคหะ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ บรรยากาศสบายผ่อนคลายในทุกการพักผ่อน ให้บริการห้องพักราคาถูก สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักน่าอยู่ มีบริการทำความสะอาดรายวัน มีบริการซักรีด และยังมีบริการที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวด้วยค่ะ การเดินทางก็แสนสะดวกจากที่พักอยู่ไม่ไกลจากโลตัส ร้านสะดวกซื้อ มีร้านอาหาร ซึ่งมีอยู่หลายร้านมากๆ ให้คุณได้เลือกทานอย่างอิ่มเอม อยู่ใกล้โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ เดินทางไม่ไกลเลยค่าราว ๆ 5 นาที ใครมาทำธุระแถมเมืองสมุทรปราการหรือมาแวะตรวจสุขภาพกับคุณหมอและมองหาที่พักก่อนการเข้าตรวจที่นี่เป้นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ในทุกการเข้าพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ สมุทรปราการ ราคาสบายกระเป๋า