5 ที่พักบ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี ท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่น

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ริเวอร์วิว รีสอร์ท แอท เชี่ยวหลาน สุราษฎร์ธานี

River View Resort At Chaewlan Surat Thani

7/5 หมู่ 3 ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน สุราษฎร์ธานี 84230

ริเวอร์วิว รีสอร์ท แอท เชี่ยวหลาน สุราษฎร์ธานี ที่พักอำเภอบ้านตาขุน รีสอร์ทบรรยยากาศร่มรื่นรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และแม่น้ำให้ความรู้สึกเงียบสงบ พักผ่อนสบายมากๆ อากาศก็ดีและบริสุทธิ์ บ้านพักแบ่งออกเป็นหลังมีความเป็นส่วนตัว มีห้องพักให้เลือกหลายมุมแต่ละห้องสะอาดบรรยากาศดี จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ใครที่ชอบความเป็นธรรมชาติริมแม่น้ำ ดื่มด่ำกับผืนป่าสีเขียวกับห้องพักราคาไม่แพง ที่ช่วยประหยัดงบของคุณไปเยอะ แต่คุณภาพการพักผ่อนยังคงดีอยู่ ขอบอกว่าแวะมาพักที่นี่เลยค่าตอบโจทย์การเข้าพักของคุณแถมยังได้ผ่อนคลายกับความเขียวขจีอีกด้วย และยังเดินทางสะดวกต้องแวะมาพักแล้วค่า

คาลิโก รีสอร์ท สุราษฎร์ธานี

Caligo Resort Surat Thani

299/7 หมู่ที่ 5 ซอย 7 ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน จงหวัดสุราษฎร์ธานี 84230  

คาลิโก รีสอร์ท สุราษฎร์ธานี ที่พักในอำเภอบ้านตาขุน วิลล่าที่มีให้บริการเพียง 10 หลังเท่านั้นพักแบบส่วนตัวมาก ๆ ทางฝั่งซ้ายของห้องพักในทุก ๆ เช่าคุณจะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นพร้อมบรรยากศที่สดชื่น อากาศเย็นสบายยิ้มรับวันใหม่ด้วยความสดใสสุด ๆ ภายในห้องพักจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวแลครบวงจรมาก ๆ พักสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ด้านหน้าห้องพักมีระเบียงกง้างนั่งเล่นยืดเส้นยืดสายได้อย่างเต็มที่เลยค่า และยังมีบริการห้องอาหาร ริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถชมวิวได้แบบ 180 องศา โดยไม่มีอะไรบดบังสายตาอีกด้วย ใครมาเที่ยวสุราษฎร์ธานีในโอกาศพิเศษและมองหาที่พักคุณภาพดีมีความเป้นส่วนตัวสุด ๆ แนะนะให้จองที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,557 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บีลอง จิน เดอะ แดม รีสอร์ต สุราษฎร์ธานี

Belong Jin The Dam Resort Surat Thani

718 ม.4 ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี 84230

บีลอง จิน เดอะ แดม รีสอร์ต สุราษฎร์ธานี ที่พักอำเภอบ้านตาขุน รีสอร์ทหรูสไตล์โมเดิร์นบรรยากาศดีขอบอกว่าวิวหลักล้านมาก ๆ โดยรอบสดใสมีหมอกจาง ๆ ให้เห็นในทุกเช้าดีเวอร์ ๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เปิดประตูห้องพักออกมาก็กระโดดลงน้ำได้เลยค่ามันเลิศตรงนี้ และถ้าหากตอนเช้ารู้สึกหิวแต่ไม่อยากแต่งหน้าแต่งตัวออกไปทานข้างนอกที่นี่มีบริการเสิร์ฟอาหารถึงเตียงกันเลยค่า นั่งทานข้าวพร้อมชมวิวสวย ๆ ฟินมากก มากับคนรักบอกเลยว่าโรแมนติกสุด ๆ ตอนเย็นก็มีร้านอาหารในรีสอร์ทให้บริการด้วยนะคะอาหารอร่อยทุกอย่างเลยเลือกทานเมนูที่ชอบได้เลยค่า เป็นอีกที่พักที่ครบวงจรมาก ๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนที่แท้จริงเลยค่ะ แนะนำว่าต้องมาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านภูธาร สุราษฎร์ธานี

Bansuanphutarn Surat Thani

4/3 หมู่ 3 ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84230 

บ้านภูธาร สุราษฎร์ธานี ที่พักในอำเภอบ้านตาขุน บ้านพักริมน้ำสไตล์บ้านสวยตกตแ่งอย่างสวยงามลงตัวท่ามกลางบรรยากาศที่ดีเอามาก ๆ เลยค่า ที่นี่เค้าใช้พลังงานจากโซล่าเซล และปลูกผักปลอดสารพิษซึ่งนำมาทำอาหารให้ผู้เข้าพักทานด้วยนะคะดีมาก ๆ ห้องพักแต่ละห้องของที่นี่จะมีเปลอยู่ด้านหน้านั่งรับลม รับพักเพลิน ๆ ชมวิวโดยรอบสูดอากาศบริสุทธิ์คือดีมาก ๆ ห้องพักสะอาดเหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัวด้วยค่ะ จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้สะดวกลงตัวมาก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักผ่อนได้อย่างสบายและผ่อนคลายทั้งวัน ใครมาเที่ยวสุราษฎร์ธานีและมองหาที่พักสำหรับครอบครัวราคาไม่แพง แนะนำมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พันวารีย์ รีสอร์ต สุราษฎร์ธานี

Panvaree Resort Surat Thani

122 หมู่ 3 ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84230 

พันวารีย์ รีสอร์ต สุราษฎร์ธานี ที่พักในอำเภอบ้านตาขุน บ้านพักเหนือน้ำบรรยากาศสุดเลิศ มีลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน แถมยังมีกิจกรรมทางนำสนุก ๆ ให้ทำอีกด้วยเล่ยน้ำสดชื่นได้ทั้งวัน เป็นอีกที่พักที่อยากแนะนำให้ทุกคนจองเข้ามาพักมาก ๆ เลยค่าบรรยากาศโดยรอบสงบ่รมรื่นมีความเป็นส่วนตัว บ้านพักแบ่งออกเป็นหลังๆ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจให้สดชื่นผ่อนคลายในวันที่แสนสบายมาก ๆ ที่นี่สามารถปิ้งย่างได้ด้วยนะคะมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ด้วย ชวนครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมาพักผ่อนที่นี่รับรองว่ามีแต่ความสุขและสนุกทั้งวันเลยค่า ใครมาเที่ยวสุราษฎร์ธานีต้องแวะมาพักกันนะคะ รับรองว่าคุณจะต้องถูกใจค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,419 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักบ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี ท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่น