5 ที่พักอำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม เดอะ บลู ซี ดอนสัก สุราษฎร์ธานี

The Blue C Donsak Surat Thani

58 หมู่ 5 ถนนหน้าเมือง ตำบลดอนสัก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84220

โรงแรม เดอะ บลู ซี ดอนสัก สุราษฎร์ธานี ที่พักเหมาะสำหรับการเข้าพักในทุกรูปแบบสำหรับใครที่อยากพักผ่อนชิว ๆ ท่ามกลางบรรยากาศของทะเลแสนสดชื่นมองเห็นทิวทัศน์สดใสได้ชัดเจนทั้งยังได้เห็นวิถีชีวิตของชาวทะเลในบริเวณใกล้เคียง เป็นบรรยากาศที่ผ่อนคลายมาก ๆ ในที่พักมีห้องพักหลายแบบให้เลือกตามความต้องการเลยค่า แต่ละห้องสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกปลอดโปร่ง มีระเบียงส่วนตัวเปิดม่านยามเช้ามองเห็นวิวภายนอก ออกมายืดเส้นยืดสายในยามเช้าผ่อนคลายมาก ๆ การตกแต่งของโรงแรมเป็นไปอย่างเรียบง่ายและสวยลงตัวให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศดดยรอบได้อย่างเต็มีท่ ใครมองหาที่พักในอำเภอดอนสัก ราคาไม่แพง จองที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านสวนรีสอร์ท สุราษฎร์ธานี

Baansuan Resort Surat Thani

23/2 หมู่8 อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84220

บ้านสวนรีสอร์ท สุราษฎร์ธานี ที่พักในอำเภอดอนสัก บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างสบาย อยู่ห่างจากทะเลประมาณ 50 เมตรเดินเท้าไปเล่นน้ำหรือเดินเล่นรับลมทะเลชิว ๆ ได้ทั้งวัน และยังอยู่ใกล้ท่าเรือด้วยค่ะเดินทางสะดวก ห้องพักแบ่งออกเป็นหลังมีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักสะอาด เป้นบ้านไม้ที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีเฉลียงด้านหน้านั่งผ่อนคลายได้ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศปลอดโปร่งนอนหลับสบายทั้งวัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีติดถนนหาที่พักง่ายเลยค่า ใครมาเที่ยวอำเภอดอนสัก สุราษฎร์ธานี และมองหาที่พักราคาหลักร้อย บรรยากาศผ่อนคลายต้องจองที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วังหิน บังกะโล สุราษฎร์ธานี

Wanghin Bungalow Surat Thani

26 หมู่ 5 ตำบลดอนสัก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84220

วังหิน บังกะโล สุราษฎร์ธานี ที่พักสไตล์บังกะโลบรรยากาศริมทะเลสุดร่มรื่น ให้บริการห้องพักราคาถูก สะอาด น่าพักผ่อนบรรยากาศโดยรอบขอบอกว่าถ้าใครมาพักที่นี่จะต้องชอบแน่เลยค่ามันชิวมาก ๆ ช่วงกลางคืนลองออกมานั่งหน้าห้องและดับไฟสักดวงนึงจะเห็นแสงจันทร์ที่สาดส่องลงมาที่ท้องทะเลและเห็นดวงดาวระยิบระยับดวงเล็ก ๆ โรแมนติกมาก ๆ ช่วงเช้าอย่าลืมตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นและสูดอากาศสดชื่นยืดเส้นยืดสายสบาย ๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัวในวันสบาย ๆ เป็นอีกที่พักในอำเภอดอนสัก สุราษฎร์ธานี ที่น่าพักผ่อน สะอาด มีการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแนะนำให้จองที่นี่ไว้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 320 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

จันผารีสอร์ท สุราษฎร์ธานี

Janpa Resort Surat Thani

37 หมู่ 10 ตำบลดอนสัก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84220

จันผารีสอร์ท สุราษฎร์ธานี กำลังมองหาที่พักในอำเภอดอนสักริมทะเลอยู่ใช่ไหมคะ แนะนำที่นี่เลยค่า เป็นรีสอร์ทที่บรรยากาศผ่อนคลายมาก ๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจเพิ่มพลังงานที่ดีเข้าร่างกายมาก ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดเลยค่า ถ้าฟหากมากับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนยิ่งสนุกชวนกันทำกิจกรรมริมหาด หรือจะเล่นน้ำและเครื่องเล่นสนุก ๆ ก็เพลินได้ทั้งวัน และยังสามารถปิ้งย่างได้ด้วยนะคะมีเตาทำบาร์บีคิวด้วย ปิง้ย่างริมหาดคือฟินมาก ๆ ช่วงเย็นนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกที่ส่องแสงสีส้มสะท้อนกับน้ำทะเลเป็นประกายและฟังเสียงคลื่นซู่ซ่าซัดเข้าฝั่งโรงแมนติกสุด ๆ แถมที่พักราคาไม่แพงด้วยนะคะ รีบจองกันเลยจ้า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แหลมทองรีสอร์ท สุราษฎร์ธานี

Lam-tong Resort Surat Thani

 25/9 หมู่ 5 ถนนวังหิน ตำบลดอนสัก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84220

แหลมทองรีสอร์ท สุราษฎร์ธานี ที่พักในอำเภอดอนสัก รีสอร์ทบรรยากาศดีมากผ่อนคลายสุด ๆ มีร้านอาหารรสชาติอร่อยอยู่ภายในที่พักไม่ต้องเดินทางออกไปหาของกินข้างนอกเลยค่า ห้องพักแบ่งออกเป็นหลังมีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องแต่ละห้องสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยรอบร่มรื่น เงียบสงบน่าพักผ่อนทีเดียวค่ะ ใครอยู่ที่พักแล้วกลัวว่าจะเหงาออกไปเที่ยวข้างนอกก็สะดวกเดินทางได้ง่ายมาก ๆ อยู่ใกล้แหลมประพาฬ หมู่บ้านชาวประมง ท่าเรือดอนสัก และยังมีสถานที่ที่น่าสนใจอีกหลายแห่งให้แวะเที่ยวเลยค่า ใครมองหาที่พักราคาประหยัด พักผ่อนสบาย แวะมาพักที่นี่ไม่แพ้ที่ไหนเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 560 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักอำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี