แนะนำ 5 ที่พักในตัวเมืองระนอง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม เดอะ บี ระนอง เทรนด์ โฮเต็ล

The B Ranong Trend Hotel

295/2 ถ.เรืองราษฎร์ ตำบล.เขานิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดระนอง 85000 

โรงแรม เดอะ บี ระนอง เทรนด์ โฮเต็ล ที่พักในตัวเมืองระนอง ตกแต่งได้อย่างมีสไตล์มีความชิค ๆ คลู ๆ เหมาะกับทุกคนมาก ๆ ภายในมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบาร์และห้องอาหารให้บริการ พนักงานเป้นกันเอง ให้บริการอย่างเต็มใจ ห้องพักของโรงแรมเป็นแบบปูนเปือยภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย ใช้สีสันสดใสตัดกับปูนเปลือยสีดำได้อย่างลงตัว ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักผ่อนสบายๆ บนเตียงนอนสะอาดหนานุ่มนอนได้ทั้งวัน แถมห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ ใครมองหาที่พักบรรยากาศผ่อนคลาย พักผ่อนได้ในทุกรูปแบบแถมมีบาร์ด้านล่างที่พักด้วย ที่นี่เป็นอีกที่ที่น่ามาพักผ่อนมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สุข โฮเทล ระนอง

Sook Hotel Ranong

283 ถนนเรืองราษฎร์ ตำบลเขานิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดระนอง 85000

สุข โฮเทล ระนอง ที่พักบรรยากาศดีร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อนแบบแท้จริง ภายในมีบริการที่ครบครันเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีบริการนวดผ่อนคลายร่างกายซึ่งสามารถเรียกพนักงานให้มานวดในห้องพักได้ด้วย มีบริการอาหารเช้าให้เลือกหลากหลายและรสชาติดีใช้ได้เลยค่า อิ่มท้องแล้วออกไปเที่ยวข้างนอกได้อย่างสะดวก อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งเที่ยวสนุกได้ทั้งวัน ที่นี่เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบใครที่มีผุ้สูงอายุมาพักด้วยที่นี่ก้ตอบโจทย์นะคะห้องพักชั้นล่างจะมีทางลาด ผู้สูงอายุเดินได้สบายเลยค่ะ ส่วนห้องพักของโรงแรมจะมีทั้งหมด 3 ชั้นมีระเบียงส่วนตัว ภายในห้องพักปลอดโปร่งพักผ่อนสบายมากๆ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แถมราคาสบายกระเป๋าด้วย เป็นที่พักในตัวเมืองระนองที่แนะนำให้มาพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,270 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บลูมังกี้ฮับ แอนด์ โฮเทล ระนอง

Blu Monkey Hub & Hotel Ranong

298 ตำบลเขานิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดระนอง 85000

บลูมังกี้ฮับ แอนด์ โฮเทล ระนอง ที่พักตกแต่งน่ารักมาก ๆ สีขาวโดดเด่นตัดกับสีฟ้าของท้องฟ้าและสีขาวของต้นไม้น้อยใหญ่ บรรยากศโดยรอบที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ ใครที่มีรถส่วนตัวการเดินทางมาที่พักง่ายมากโรงแรมหาง่ายอยู่ในโซนชุมชน และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารหลายร้านเดินทางสะดวกมาก ๆ ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการ มีขนมและเครื่องดื่มให้ทานตลอดวัน ทั้งห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นสีขาวสะอาดตามาก ๆ เตียงนอนหนามนุ่มนอนสบายสุด ๆ ใครมาเที่ยวระนองและมองหาที่พักในตัวเมืองระนอง ราคาไม่แพง ที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 860 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ ฟาร์มเฮาส์ ระนอง

The Farm House Hotel Ranong

311/1 ตำบล เขานิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดระนอง 85000

โรงแรมเดอะ ฟาร์มเฮาส์ ระนอง ที่พักในตัวเมืองระนอง อยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของระนอง โรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในห้องพักแต่ละห้องสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน มีความปลอดโปร่งโล่งสบายพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพักสบายสุด ๆ ใครอยากผ่อนคลายแวะลงไปว่ายน้ำในสระน้ำกลางแจ้งสักชั่วโมง แล้วออกไปเที่ยวหรือหาอะไรทานข้างนอกโรงแรม หรือจะทานในร้านอาหารของโรงแรมก็สะดวกมาก ๆ มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี และยังมีบริการอาหารเช้าที่หลากหลายาก ๆ อีกด้วยนะคะ ใครมาเที่ยวระนองหรือมาทำธุระต้องจองที่พักที่นี่กันแล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,150 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ ฮิดเด้น รีสอร์ท แอนด์ เรสเทอรองต์ ระนอง

The Hidden Resort & Restaurant Ranong

145/94 หมู่ 4 ตำบลบางนอน อำเภอเมือง จังหวัดระนอง 85000 

เดอะ ฮิดเด้น รีสอร์ท แอนด์ เรสเทอรองต์ ระนอง ที่พักในตัวเมืองระนอง บรรยากาศรอบที่พักร่มรื่นมาก ๆ รายล้อมไปด้วยป่าฝนที่เขียวชะอุ่มมองไปทางไหนก็สบายตาสุด ๆ มีลำธารเล็ก ๆ ไหลผ่านด้วยในระหว่างทางที่เดินไปห้องอาหารเป็นบรรยากาศที่ผ่อนคลายสุด ๆ ใครมาพักที่นี่รับรองว่าจต้องประทับใจเลยค่า ทั้งยังมีการบริการที่ดีจากพนักงานทุกคนในโรงแรมด้วย ห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายและอบอุ่นมีความสะอาด เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันเหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจแบบแท้จริง ใครมองหาที่พักระนองราคาไม่แพง อยากจะมาพักผ่อนเพลิน ๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่นแนะนำให้จองที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักในตัวเมืองระนอง