แนะนำโรงแรมสงขลาใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา วันนี้เรารวมเอาที่พักสงขลาใกล้สถานีขนส่ง (บขส) มาฝากกันค่า แต่ละที่พักพักสบายเดินทางง่ายและที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะคะ ถ้าจะพูดถึงจังหวัดสงขลานอกจกาจะมีทะเลให้เที่ยวแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งและหลายสไตล์ให้ได้เที่ยวอีกด้วยนะคะ หรือใครอยากจะชมศิลปวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของผู้คนก็มีเสน่ห์น่าหลงใหลมาก ๆ เป็นอีกจังหวัดที่เชื่อว่าคงมีใครหลาย ๆ คนนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ ที่อยากจะออกไปท่องเที่ยวและพักผ่อนใช่ไหมล่ะคะ และถ้าหากใครเดินทางด้วยรถบขส.เป็นการเดินทางที่สนุก มองเห็นทิวทัศน์รอบ ๆ ได้อย่างชัดเจนด้วย ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวหรือมาทำธุระที่สงขลาและมองหาที่พักสำหรับค้างคืน รีบตามไปดูที่พักที่เรานำมฝากกันเลยค่า

แอลเรสซิเดนซ์ สงขลา

L Residence Songkhla

59/39 ถนนกาญจนวนิช ซอย2 ตำบลเขารูปช้าง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา 90000 

แอลเรสซิเดนซ์ สงขลา ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ห้องพักมีให้เลือกแบบเรือนไม้และแบบบ้านปูน ชอบแบบไหนสะดวกแบบไหนเลือกได้เลยค่า ภายในห้องพักแต่งละห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เครื่องนอนสะอาดนอนหลับได้อย่างสบาย มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก ถ้าเป็นแบบบ้านไม้จะมีชานเรือนข้างหน้าสามารถนั่งเล่นรับลมเพลิน ๆ ได้เลยค่า ที่นี่มีแผนกต้อนรับและบริการเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่า เข้าพักเวลาไหนก็มีความสะดวก โดยรอบที่พักร่มรื่น เงียบสงบเป็นส่วนตัว บ้านพักก็แยกเป็นหลัง ๆ แถมราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ ใครมาเที่ยวหรือมาทำธุระ หรือว่าผ่านมาทางนี้และมองหาที่พักค้างคืนแนะนำจองที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วี เพลส เรสซิเดนซ์ สงขลา

V Place Residence Songkhla

251 ถ.ไทรบุรี ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา 90000 

วี เพลส เรสซิเดนซ์ สงขลา ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักขนาดกำลังดีด้านล่างที่พักทีร้านค้าขายขนมและอาหารง่าย ๆ ด้วย หรือใครอยากจะออกไปหาทานข้างนอกก็สะดวกค่ะ ใกล้ ๆ ที่พักมีร้านอาหารให้บริการไร้กังวลเรื่องหิวเลยค่า ห้องพักของที่นี่ให้ความรู้สึกเหมือนเด็กหอเลยค่ะ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยสะดวก าพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีตู้เย็นขนาดเล็ก ไวโครเวฟและมีซิงค์ล้างจานด้วยทำอาหารง่าย ๆ หรือจะอุ่นอาหารทานก็สะดวกเลยค่ะ เตียงนอนสะอาดหนานุ่มกำลังดีนอนหลัยสบายสุดๆ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ใครมาเที่ยวแถว ๆ นี้และมองหาที่พักค้างคืนเดินทางสะดวก แถมราคาสบายกระเป๋า แนะนำจองที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บีพี สมิหลา บีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต สงขลา

BP Samila Beach Hotel & Resort Songkhla

8 ถ.ราชดำเนิน ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา 90000 

บีพี สมิหลา บีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต สงขลา ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรมริมหาดบรรยากาศดีโรแมนติกสุด ๆ โดยรอบเงียบสงบ เป็นส่วนตัวเหมาะกับการมาพักผ่อน หรือจะมาจัดประชุมสัมนาก็สะดวกเลยค่า ห้องพักของโรงแรมสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่จัดแบ่งกันอย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนสบายในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เป็นที่พักราคาถูก ที่ตอบโจทย์การเข้าพักในทุกรูปแบบ ใครที่มาเทียวสงขลา หรือมาทำธุระแถวนี้และกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี ริมทะเล ที่นี่ก็เป็นอีกที่พักที่น่าสนใจมากทีเดียวค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,365 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำโรงแรมสงขลาใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า