3 โรงแรมปัตตานีใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง พักสบายสุด ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา อากาศดี ๆ วันดี ๆ ใครก็อยากจะออกไปเที่ยวถุกต้องไหมคะแล้วประเทศไทยของเรานี้ที่เที่ยวที่พักผ่อนมีมากมายเหลือเกินวันนี้เราจะชวนทุกคนไปเที่ยวภาคใต้สุดปลายด้ามขวานนั่นก็คือ จังหวัดปัตตานีนั่นเองค่า เป็นจังหวัดชายแดนใต้ที่ขอบอกว่ามีที่เที่ยวเยอะและสวยหลายแห่งเลยค่า อีกทั้งยังมีอาหารท้องถิ่นที่น่าลิ้มลองรวมไปถึงศิลปวัฒนธรรม ประเพณี และวิถีชีวิตของผู้คนที่จะบอกว่าถ้าใครได้ลองไปเที่ยวแล้วอาจจะติดใจเลยล่ะค่ะ โดยสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ ทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นทะเลที่สดใส เกาะ หาดทรายที่สะอาด หรือจะเป็นศาลเจ้าสำหรับไหว้ขอพร มีย่านเมืองเก่า และยังมีอีกหลายแห่งที่น่าเที่ยวเลยค่า สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถบขส. เราได้รสลวมเอาที่พักใกล้สถนีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดปัตตานี (บขส) มาฝากด้วยนะคะ เดินทางง่าย เที่ยวสนุก แถมราคาสบายกระเป๋าด้วย

เดอะ รูม เรสซิเดนซ์ ปัตตานี

The Rooms Residence Pattani

2/27 ตำบล สะบารัง อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี 94000 

เดอะ รูม เรสซิเดนซ์ ปัตตานี ที่พักใกล้ตัวเมืองบรรยากาศผ่อนคลาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยรอบที่พักเป็นย่านชุมชน เดินทางไปไหนมาไหนค่อนข้างสะดวกเลยค่ มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกให้บริการห้องพักราคาถูก ภายในห้องพักสะอาด มีเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เครื่องใช้ครบ ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเหมาะกับการพักผ่อนสบาย ๆ ที่พักอยู่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ปัตตานี โรงพยาบาล และร้านค้าร้านอาหาร ใครมาทำธุระหรือมาเที่ยวปัตตานี และมองหาที่พักสำหรับค้างคืนในราคาที่สบายกระเป๋า ที่นี่เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการมาพักเติมแรงหลังจากการเดินทางที่ยาวนาน แถมยังมีร้านสะดวกซื้ออยู่ไม่ไกลด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะวูด ปัตตานี

The Wood Pattani Hotel

17/10 ตำบลรูสะมิแล อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี 94000

โรงแรม เดอะวูด ปัตตานี ที่พักใกล้สภานีขนส่ง (บขส) โรงแรมใหม่ตกแต่งอย่างเรียบหรูมีความสะอาด ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปัตตานีเดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งชุมชนหาของกินง่ายมากๆ เลยค่า ทางโรงแรมมีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักของโรงแรมตกแต่งสวยงามปลอดโปร่ง มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก เปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ มองเห็นทิวทัศน์ภายนอกได้เต็มตา นอนพักได้อย่างสบายบนเตียงนอนสะอาดหนานุ่ม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะอาดที่ครบครัน แถมห้องพักราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ ใครมาทำธุระหรือมาเที่ยวปัตตานีแนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า พักสบายมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 899 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เซาเทิร์นวิว โฮเต็ล ปัตตานี

Southern View Hotel Pattani

 399 หมู่ 4 ถ.หนองจิก ต.รูสะมิแล อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000 

โรงแรม เซาเทิร์นวิว โฮเต็ล ปัตตานี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรมสไตล์โมเดิร์นตกแต่งอย่างเรียบหรูมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมาก ๆ ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และสะดวกสบายสุด ๆ โดยรอบเงียบสงบไม่ค่อยพลุกพล่าน แต่มีร้านค้า ร้านอาหารให้บริการอยู่ใกล้เคียงหาของกินของใช้ง่ายพอสมควรค่ะ และยังเดินทางเข้าตัวเมืองง่ายอีกด้วย ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยสะดวกและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในโรงแรมมีลิฟต์ให้บริการเดินทางขึ้นลงที่พักได้อย่างสะดวกเลยค่า เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบในราคาสบายกระเป๋า ใครมาปัตตานีต้องลองแวะมาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 3 โรงแรมปัตตานีใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง พักสบายสุด ๆ