แนะนำที่พักใกล้วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร จังหวัดสิงห์บุรี ไหว้พระขอพรปีนี้ต้องปัง ต้องเปรี้ยง!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร ตั้งอยู่ที่ตำบลจักรสีห์ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี สันนิษฐานว่าถูกสร้างขึ้นเมื่อสมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี ภายในเป็นที่ประดิษฐานของพระนอนจักรสีห์ เป็นพระพุทธรูปปางไสยาสน์ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในเมืองไทย ความยาว 1 เส้น 3 วา 2 ศอก 1 คืบ 7 นิ้ว หรือประมาณ 46 เมตร สร้างเป็นแบบพระนอนอินเดีย และภายในวิหารยังมีพระกาฬ พระพุทธรูปลงรักปิดทองและพระแก้วให้ได้กราบไหว้ขอพรอีกด้วย ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีขอแนะนำว่าต้องมาที่วีนนี้เลยค่า และต้องหาที่พักใกล้วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร ไว้ด้วยนะคะ เพื่อการเดินทางที่รวดเร็วและยังไปเที่ยวในสถานที่อื่น ๆ ของเมืองสิงห์บุรีได้อีกหลายแห่งเลยค่า

สุมาลี วิลล่า สิงห์บุรี

Sumali Villa Singburi

29 หมู่ 1 ตำบลจักรสีห์ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000 

สุมาลี วิลล่า สิงห์บุรี รีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลางเมืองสิงห์บุรีและใกล้แหล่งชุมชนบรรยากาศโดยรอบดีมากๆ มีความร่มรื่นเงียบสงบ พักผ่อนสบายมากๆ เดินทางสะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยวของสิงห์บุรี อยู่ใกล้วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร สิงห์บุรี ที่พักให้บริการห้องพักรายวันราคาไม่แพง มีจำนวนห้องพักทั้งหมดเพียง 10 ห้องเท่านั้น ห้องพักแต่ละห้องสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก อากาศในห้องถ่ายเท มีระเบียงส่วนตัว สามารถออกมานั่งกินลมชมวิว ยืดเส้นยืดสายได้สะดวกสุดๆ หรือจะชมวิวรอบ ๆ ผ่อนคลายสายตาก็เพลินมาก นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม ห้องฟิตเนสอีกด้วย ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีและอยากพักสบายๆ ในราคาที่สบายกระเป๋า แนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,020 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านบุศรินทร์ อพาร์ทเม้นต์ สิงห์บุรี

Baanbudsarin Apartment Singburi

190/39 หมู่ 7 ตำบลบางมัญ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000 

บ้านบุศรินทร์ อพาร์ทเม้นต์ สิงห์บุรี ที่พักในเมืองสิงห์บุรี ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์อพาร์เมนท์ มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวกว้างขวาง ให้บริการห้องพักราคาถูก เหมาะกับการเข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาวภายในสะอาด มีอุปกรณือำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้กดน้ำดื่มที่ด้านล่างตึกด้วยไม่ต้องออกไปข้างนอกให้เมื่อยเลยค่า ที่พักอยู่ใกล้ตลาดสด และตลาดนัดเดินเท้าไปได้เลยค่า หาของกินง่ายสุดๆ และยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วยพักผ่อนได้อย่างสบายใจ ที่นี่เหมาะกับใครที่ต้องการที่พักราคาถูก เน้นพักผ่อนแบบเรียบง่ายชิวๆ สไตล์เด็กหอใครสะดวกแบบนี้แวะมาพักที่นี่คือตอบโจทย์การเข้าพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 327 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เฌอแตม คาเฟ่ แอนด์ วิลลา สิงห์บุรี

Je t’aime cafe & villa Singburi

 249 ถ.โพธิ์เก้าต้น ตำบลบางพุทรา อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000

เฌอแตม คาเฟ่ แอนด์ วิลลา สิงห์บุรี ที่พักใกล้วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร รีสอร์ทตั้งท่ามกลางธรรมชาติ ตกแต่งสวนเขียวขจีสวยงามสบายตาสุดๆ มีพื้นที่ให้นั่งรับลมหลายมุมเลยค่าหรือใครจะถ่ายรูปก็เลิศ บริการห้องพักรายวันราคาสบายกระเป๋าและมีร้านอาหารด้วย ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายสบายตาพักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และมีอากาศถ่ายเทได้สะดวก มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ ถ้าหากรู้สึกหิวแวะมาสั่งอาหารแบบอลาคาสที่ร้านอาหารในที่พักได้เลยค่า พนักงานที่นี่น่ารักมากๆ ให้การบริการอย่างดีเยี่ยม รสชาติอาหารก็ถูกปากดีงามเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งรวมไปถึงบาร์ริมสระน้ำด้วยน้า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,076 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแกรนด์ลีโอ สิงห์บุรี

Grandleo Singburi Hotel

198 หมู่ 7 ถนนสิงห์บุรี -ลพบุรี ตำบลบางมัญ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000 

โรงแรมแกรนด์ลีโอ สิงห์บุรี ที่พักใกล้วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกหาของกินได้ง่ายมาก ๆ เลยค่า ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง ให้บริการห้องพักราคาถูกภายในใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สุดคลาสสิคให้ความรู้สึกแบบไทยๆ ในห้องกว้างขวางมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับใครที่อยากพักผ่อนแบบเรียบง่ายเดินทางสะดวกและต้องการจำกัดงบของตัวเอง ที่นี่มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวใต้ตึก และมีลิฟต์ให้บริการด้วยไม่ต้องขนของขึ้นบันไดให้เมื่อยเลยค่า ใครมาเที่ยวหรือทำธุระที่สิงห์บุรีและต้องการที่พักค้างคืนราคาประหยัด ที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 530 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มาบูนา รีสอร์ท สิงห์บุรี

Mabuna resort Singburi

12/1 หมู่ 9 ตำบลบางระจัน อำเภอค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี 16150

มาบูนา รีสอร์ท สิงห์บุรี ที่พักใกล้วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร เป็นอีกที่พักที่มีความเงียบสงบร่มรื่นเป็นส่วนตัวมากๆ เลยค่า ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ขอบอกว่าว่ายน้ำได้สะใจสุดๆ ใครมีเด็กมาด้วยเล่นน้ำด้วยกันคือสนุกมากๆ เลยค่า ห้องพักก้อยู่ใกล้สระว่ายน้ำเลยค่ะ ภายในห้องสะอาด จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยสะดวกนอนพักสบายสุดๆ ตกแต้งด้วยความเรียบง่ายแต่สวยลงตัว และมีสวนเขียวขจีเดินเล่นสบายตามากๆ ที่พักอยู่ห่างจากตัวเมืองเล็กน้อยบรรยากาศโดยรอบดีมากๆ และทางที่พักมีห้องอาหารให้บริการรสชาติดีทีเดียวค่า ใครมาเที่ยวแถว ๆ นี้และมองหาที่พักราคาไม่แพง บรรยากาศฟินๆ แนะนำที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร จังหวัดสิงห์บุรี ไหว้พระขอพรปีนี้ต้องปัง ต้องเปรี้ยง!!