แนะนำโรงแรมใกล้ตลาดน้ำโบราณวัดบางพลี จ.สมุทรปราการ ตลาดเก่าแก่ริมคลองสำโรง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตลาดน้ำโบราณวัดบางพลี เป็นตลาดที่เก่าแก่ มีประวัติมาอย่างยาวนานในอดีตมีความรุ่งเรืองมาก ๆ เป็นตลาดที่ขนส่งสินค้าและผู้โดยสารเข้ากรุงเทพฯ โดยปัจจุบันสองฝั่งคลองสำโรงจะมีพ่อค้าแม่ขายมาจับจองพื้นที่ค้าขายสินค้า อาหารมากมาย รวมถึงมนิทรรศการ ภาพเก่าเล่าเรื่อง จัดแสดงเกี่ยวกับภาพในอดีตของตลาด รวมถึงอุปกรณณ์ใช้สอยของในสมัยอดีตอีกด้วย ที่ตลาดน้ำโบราณวัดบางพลี เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ วิถีชีวิตที่ถูกสั่งสมอยู่ภายในพื้นที่อย่างมากมาย ใครมาเที่ยวสมุทรปราการต้องแวะมาปิดทองหัวใจพระที่วัดบางพลีใหญ่กลาง กราบขอพรหลวงพ่อโตที่วัดบางพลีใหญ่ใน จากนั้นใช้เวลาสัก 1 ชั่วโมง เดินมาท้ายวัดเลือกซื้ออาหาร ขนมหวานอร่อย ๆ หรือของฝากที่ตลาดน้ำโบราณวัดบางพลี ชมวิถีชีวิตริมน้ำ ก่อนเดินทางกลับกันนะคะ

บลูสกาย เรสซิเดนซ์ สุมรปราการ

Blue Sky Residence Airport

 888 หมู่ 9 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

บลูสกาย เรสซิเดนซ์ สุมรปราการ ที่พักใกล้ตลาดน้ำโบราณวัดบางพลี ที่นี่เงียบสงบพักผ่อนสบายมากๆ ใครมาพักที่นี่จะต้องได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่แน่นอนเลยค่า มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย บรรยากาศในห้องปลอดโปร่งโล่งสบาย และยังมีห้องฟิตเนส ห้องอาหารและพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกหาของกินของใช้ได้ง่ายมากๆ ใครมาเที่ยวสมุทรปราการและมองหาที่พักพักสบาย มีการบริการที่ดีที่นี่เป้นที่พักที่แนะนำให้มาเลยค่า รับรองว่าคุณจะติดใจและมาพักซ้ำบ่อยแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 673 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเลอ ทาน่า สมุทรปราการ

Letana Hotel Samuprakarn

199/62 หมู่11 ซอยกู้พารา1 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540 

โรงแรมเลอ ทาน่า สมุทรปราการ ที่พักใกล้ตลาดน้ำโบราณวัดบางพลี ที่พักสุดชิคตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีร้านอาหารบรรยากาศสุดอบอุ่น มีพื้นที่สามารถจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก พร้อมปาร์ตตี้ได้อย่างสนุกสนาน ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด กว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี เครืองนอนอย่างดีให้คุณนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก บริการรูมเซอร์วิว และถ้าหากเข้าพักแบบครอบครัวและมีเด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี เข้าพักฟรี นอกจากนี้ยังมีโต๊ะปิงปอง ห้องฟิตเนส และยังมีบริการนวดผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย มีพื้นที่จอดรถ มีบริการเช่ารถ และบริการรับ-ส่งสนามบิน อีกทั้งยังเดินทางสะดวกใกล้วัดบางพลีใหญ่ ตลาดน้ำโบราณวัดบางพลี บึงตะโก้และสถานที่อื่อนๆ อีกหลายแห่ง

ราคาเริ่มต้นที่ 1,179 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ

Mayson Place Samuprakarn

998/1-4 หมู่ 6 ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280

โรงแรมเมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ ที่พักใกล้ตลาดน้ำโบราณวัดบางพลี พักที่นี่คุณจะได้เปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจ ภายในมีการบริการที่ดีมากๆ ใส่ใจการให้บริการ และมีความสะอาดให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย ทั้งบรรยากาศในห้องพักยังปลอดโปร่งพักผ่อนสบายไม่อึดอัดเลยค่า เตียงนอนนอนสบายมากๆ เลยค่า ถ้าใครที่พกงานมาด้วยอย่าเผลอนอนก่อนงานจะเวร็จนะคะ นอนหลับเพลินจนลืมตื่นเวลาเลยทีเดียว และนอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ ที่จอดรถส่วตัว ใครมาเที่ยวหรือทำธุระที่สมุทรปราการอย่าลืมแวะมาพักที่นี่นะคะประทับใจและไม่ผิดหวังเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,107 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เจอร์นีย์ บางนา สมุทรปราการ

The Journey Hotel Bangna Samuprakarn

12/992 ม.15 ซ.บางนา-ตราด 39 ถ.บางนาตราด ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

โรงแรม เดอะ เจอร์นีย์ บางนา สมุทรปราการ ที่พักใกล้ตลาดน้ำโบราณวัดบางพลี เป็นโรงแรมขนาดเล็กที่มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวกว้างขวางสะดวกมากๆ ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายสวยงามลงตัว ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่า ภายในห้องตกแต่งอย่างอบอุ่นให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก อยู่ใกล้ย่านชุมชน มีความปลอดภัย และยังสามารถเดินเท้าไปร้านสะดวกซื้อได้ และยังมีบริการห้องอาหาร ห้องฟิตเนสอีกด้วย ใครมาเที่ยว ทำธุระหรือแวะผ่านมาแถวๆ นี้และมองหาที่พักเพื่อนอนค้างคืนขอแนะนำให้จองห้องพักที่โรงแรมนี้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บางนา ไพร์ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

Bangna Pride Hotel & Residence Samuprakarn

 2/4 หมู่ 14 ถนนบางนา-ตราด ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

บางนา ไพร์ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้ตลาดน้ำโบราณวัดบางพลี โรงแรมสวยเดินทางสะดวกจะเข้ากรุงเทพฯก็ง่ายเที่ยวสมุทรปราการก็สะดวกมาก ๆ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งชอปปิ้ง หาของกินคือง่ายมากๆ เลยค่า ในที่พักมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพักสบายมากๆ มีเจ้าหน้าที่ให้การบริการอย่างดี เอาใจใส่และตั้งใจให้บริการอย่างเป็นมิตร ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอาหารเช้าที่รสชาติดีเติมพลังก่อนออกเดินทาง และยังมีบริการนวด และสระว่ายน้ำกลางแจ้งด้วยนะคะ ถ้าคุณกำลังวางแผนมาเที่ยวหรือทำธุระที่สมุทรปราการ และมองหาที่พักราคาไม่แพง แวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,185 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำโรงแรมใกล้ตลาดน้ำโบราณวัดบางพลี จ.สมุทรปราการ ตลาดเก่าแก่ริมคลองสำโรง