แนะนำโรงแรมใกล้เขาพะเนินทุ่ง จ.เพชรบุรี ชมทะเลหมอก เที่ยวชมธรรมชาติสุดสวย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เขาพะเนินทุ่ง เป็นไฮไลท์ของการมาเที่ยวอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานเลยค่า เพราะเป็นจุดชมทะเลหมอกเหนือทิวเขาที่สลับซับซ้อน และผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์  ในช่วงตอนเย็นคุรจะได้ชมพระอาทิตย์ตกที่ค่อยลาลับขอบฟ้าและขุนเขาลงไป เป็นวิวที่สวยงามเช่นกัน ถัดกันไปประมาณ 250 เมตรจะเป็นจุดกางเตนท์สามารถเดินไปได้ มีห้องน้ำแยกชายหญิงไว้คอยให้บริการด้วย สะดวกสบายมากๆเลยค่า และยังมีรถรับ-ส่งขึ้นลงด้วยนะคะแต่แบ่งเป็นช่งเวลาใครไม่มีรถส่วนตัวก็สามารถมาเที่ยวได้อย่างสะดวก ใครที่กำลังวางแผนจะมาเที่ยวที่นี่ ขอแนะนำให้มองหาที่พักใกล้เขาพะเนินทุ่ง ไว้ด้วยนะคะ เผ

ณัฐพลรีสอร์ต เพชรบุรี 

Natthaphon Resort Phetchaburi

609 หมู่ 1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170

ณัฐพลรีสอร์ต เพชรบุรี ที่พักใกล้เขาพะเนินทุ่ง เป็นรีสอร์ทท่ามกลางะรรมชาติแสนร่มรื่น อยู่ริมแม่น้ำเพชรบุรีสามารถเล่นน้ำได้เลยค่า ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง หลากหลายรูปแบบ ตกแต่งอย่างเรียบง่ายสะอาด ปลอดโปรง่ไม่อึดอัดพักผ่อนได้สบายสุดๆ เลยค่า เหมาะกับการมาพักผ่อนกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวากๆ เพราะที่นี่มีกิจกรรมสนุกๆ หลายกิจกรรมให้ทำเลยค่า เช่น ล่องแก่งเรือยางแม่น้ำเพชรบุรี ล่องเรือยนต์รอบเขื่อน ขึ้นเขาพะเนินทุ่ง มีสไลด์เดอร์ให้เล่นด้วยนะคะ และยังมีกิจกรรมอีกมากมายเลยค่าแต่งละกิจกรรมขอบอกว่าสนุกมากๆ ใครมาเที่ยวเพชรบุรีแนะนำมาพักที่นี่เลยค่าอากาศดีมากๆ พักผ่อนก็แสนผ่อนคลายเที่ยวเสร็จแล้วกลับมานอนเติมพลังที่นี่กันค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,144 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นานา รีสอร์ต แก่งกระจาน เพชรบุรี

Nana Resort Kaengkrachan Phetchaburi

139 หมู่ที่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170

นานา รีสอร์ต แก่งกระจาน เพชรบุรี ที่พักใกล้เขาพะเนินทุ่ง รีสอร์ทสวยบรรยากาศดีอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มาพร้อมสสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอาหารเช้าฟรีในห้องอาหารบรรยากาศสบายและยังมีการบริการที่ดีอีกด้วยนะคะ ที่นี่ให้บริการห้องพัก 4 แบบด้วยกันได้แก่ Deluxe Room , Premium Room , Jacuzzi Suite Outdoor และ Family Room แต่ละห้องพักมีพื้นีท่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวางมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีความปลอดโปร่งโล่งสบายมากๆ เลยค่า ที่รีสอร์ทมีแม่น้ำธรรมชาติไหลผ่านสามารถเช่าเรือยางหรือจะเล่นสวนน้ำของรีสอร์ทก็สนุกสุดๆ และยังมีบริการรถรับ-ส่งภายในรีสอรืทตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,453 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ ทรี ริเวอร์ไซด์ แก่งกระจาน เพชรบุรี

The Tree Riverside Kaeng Krachan Phetchaburi

301 ตำบลสองพี่น้อง อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี 76170

เดอะ ทรี ริเวอร์ไซด์ แก่งกระจาน เพชรบุรี ที่พักใกล้เขาพะเนินทุ่ง เป็นรีสอร์ทริมแม่น้ำเพชรบุรีท่ามกลางธรรมชาติที่แสนร่มรื่น มีห้องพักให้เลือกหลายแบบเลยค่า มีทั้งแบบวิลล่า พูลวิลล่า และแบบเต้นท์ ซึ่งแต่ละแบบขอบอกว่าอากาศดี มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยรอบมีพื้นที่ให้เดินเล่นสบายๆ มีจักรยานให้ปั่นเล่นรอบๆ ด้วยค่า และพนักงานยังให้บริการดีมากๆ ห้องพักสะอาด พักได้อย่างปลอดภัย จะสั่งอาหารมาทานในห้องก็สะดวกเลยค่า รสชาติอาหารดีถูกปากเลยค่า ใครมาเที่ยวเพชรบุรีและมองหาที่พักราคาไม่แพง บรรยากาศดีเลิศห้องพักมีให้เลือกหลายแบบแนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ริมแก่ง รีสอร์ท เพชรบุรี

Rim Kaeng resort Phetchaburi

11 ม.8 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุ 76170

ริมแก่ง รีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้เขาพะเนินทุ่ง รีสอร์ทติดเขื่อนแก่งกระจานบรรยากาศดีมากๆ มีลมเย็นๆ พัดมาตลอดสามารถนั่งเล่นริมระเบียงหรือจะนั่งเล่นริมเขื่อนก็สบายมากๆ และที่นี่ยังปิ้งย่างได้ด้วยนะคะสามารถยืมอุปกรณ์จากที่พักได้เลยค่า ปิ้งย่างริมเขื่อนวิวดีมากๆ ยิ่งมากับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนบอกเลยค่ะว่าฟินสุดๆ ใครได้มาพักที่นี่จะต้องติดใจแน่ๆ ห้องพักแบบบนตึกหันเข้าหาเขื่อนมองเห็นทิวทัศน์โดยรอบได้ชัดเจนเลยค่า และยังเดินทางสะดวกไปเขื่อแจ่งกระจาน ขึ้นเขาพะเนินทุ่งได้สะดวกในเวลาไม่นานด้วยค่า ใครมาเที่ยวเพชรบุรีและมองหาที่พักราคาไม่แพง เหมาะสำหรับครอบครับแนะนำปักหมุดจองที่นี่ไว้เลยค่า ดีงามไม่แพ้ใครเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 681 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำโรงแรมใกล้เขาพะเนินทุ่ง จ.เพชรบุรี ชมทะเลหมอก เที่ยวชมธรรมชาติสุดสวย