4 โรงแรมชุมพรใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ชุมพรเป็นอีกจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่งเลยค่ะ เชื่อว่าถ้าหากใครหลาย ๆ คนที่ได้ลองมาเที่ยวจะต้องติดใจเลยค่า วันี้เรารวมเอาที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ชุมพรมาฝากด้วยค่ะ สะดวกสบายมาก ๆ ใครที่เดินทางด้วยรถบขส.เป็นการเดินทางที่มีความสนุกว่อนอยู่ตลอดทาง เราจะได้มองเห็นทิวทัศน์รอบ ๆ ที่ค่อย ๆ ผ่านไปตลอดสองข้างทางนอกจากจะเห็นวิวแล้วเรายังเห็นวิถีชีวิตของผู้คนในระแวกนั้น ๆ ด้วย และที่พักที่เรารวมมาในวันนี้พักสาบย ราคาไม่แพงเลยค่า งบน้อย หรือต้องจำกัดงบตอบดจทยืมาก ๆ เหลือเงินไปเที่ยวและชอปปิ้งของฝากได้เต็มที่เลยค่า ใครที่กำลังจะมาเที่ยวชุมพรต้องรีบไปจองที่พักกันเลยค่า เดี๋ยวห้องเต็มนะคะ^^

โรงแรม เซาธ์เกต เรสซิเดนซ์ ชุมพร

Southgate Residence Hotel Chumphon

155 หมู่ 6 ตำบลนาทุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร 86000

โรงแรม เซาธ์เกต เรสซิเดนซ์ ชุมพร ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักสะอาดอยู่เลียบทางรถไฟ ไม่ไกลจากตลาดเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกมากๆ เลยค่า ภายในที่พักมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถ และบริการอาการเช้าที่รสชาติดีเลยค่ะอร่อยถูกปากหลายๆ คนแน่นอน ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในสะอาด ปลอดโปร่งไม่อึดอัด เตียงนอนสะอาดหนานุ่มนอนหลับสบายสุดๆ เหมาะกับใครที่อยากมาพักผ่อนชิวๆ เรียบง่ายท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง พนกงงานก้ให้บริการดีด้วยค่ะ ใครมาเที่ยวชุมพรแนนำลองแวะมาพักที่นี่ดูค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,046 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชุมพร ทราเวลลอดจ์ ชุมพร

Chumphon Travelodge Hotel Chumphon

100 หมู่ 6 ถนนลอกอตัน ต.นาทุ่ง อ.เมือง จ.ชุมพร 86000 

โรงแรมชุมพร ทราเวลลอดจ์ ชุมพร ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรมสะอาดมีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตอลด 24 ชั่วโมง มีห้องฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์และบริการรูมเซอร์วิส พักที่นี่คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า ห้องพักขอโรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่ายปลอดโปร่งเหมาะกับการพักผ่อนสุดๆ ตลอดเวลาที่พักที่นี่นอนหลับสบายทั้งคือตื่นเช้ามาสดใสมีบริการอาหารเช้าให้อิ่มท้องก่อนการเดินทางต่อไป และทางที่พักยังมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้บริการด้วยนะคะใครมีธุระหรือมาเที่ยวชุมพรและเดินทางดดยรถบขส. ที่นี่ก็เป็นอีกที่พักที่เดินทางสะดวก ราคาประหยัด บรรยากาศน่าพักผ่อนที่แห่งที่แนะนำเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 505 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชนิตา ชุมพร

Chanita Hotel Chumphon

261 หมู่ 10 ตำบลนาทุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร 86000

โรงแรมชนิตา ชุมพร ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรมสวยมีการบริการที่ดี มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสวยงามลงตัว โดยรอบปลอดโปร่งน่าพักผ่อนมากๆ มีพื้นที่จอดรถหน้าที่พักกว้างขวางสะดวกทีเดียวค่ะ ใกล้ๆ ที่พีกมีร้านค้า ร้านสะดวกซื้อที่เดินทางไปได้อย่างสะดวก ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน ปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่า มีพื้นที่นั่งเล่นริมหน้าต่าง เครื่องนอนหนานุ่มสะอาด นอนหลับสบายทั้งคืน มีบริการกาแฟและขนมให้ทานรองท้องด้วยนะคะ เป็นที่พักที่เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ใครที่มองหาที่พักในชุมพรที่บรรยากาศผ่อนคลายพักสบายเดินทางสะดวกแนะนำให้ปักหมุดจองที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 736 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ธนิสา รีสอร์ท ชุมพร

Tanisa Resort Chumphon

87 หมู่ 10 ตำบลนาทุ่ง อำเภอมือง จังหวัดชุมพร 86000

ธนิสา รีสอร์ท ชุมพร ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรมขนาดกะทัดรัดตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัยและมีสไตล์ที่ลงตัว ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ที่มีความสะอาด จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอ่างน้ำให้แช่ตัวผ่อนคลายสบายๆ ด้วยค่าเลิศเลอมากๆ ที่พักอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเดินทางได้สะดวก หาซื้อของกินได้อย่างสะดวก ใครเดินทางมาเที่ยวหรือมาทำธุระที่ชุมพรและมองหาที่พักราคาไม่แพง ที่นี่ตอบโจทยืทุกการเข้าพักของคุณอย่างแน่นอนเลยค่า และยังมีพนักงานที่ให้การบริการอย่างดีอีกด้วย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการว่ายน้ำเล่นเพลินมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 4 โรงแรมชุมพรใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ราคาสบายกระเป๋า