5 ที่พักอำเภอหลังสวน จ.ชุมพร บรรยากาศดี เดินทางสะดวก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บ้านกลางสวนรีสอร์ท ชุมพร

Baan Klang Suan Resort Chumphon

123 ถ.หลังสวน-ปากน้ำ ต.แหลมทราย อ.หลังสวน จ.ชุมพร 86110

บ้านกลางสวนรีสอร์ท ชุมพร เป็นที่พักที่ร่มรื่นบรรยากาสดีน่าพักผ่อนมากๆ เลยค่า ใครมาเที่ยวอำเภอหลังสวนขอบอกว่าต้องมาแวะที่นี่เลย ห้องพักสะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมีการบริการที่ดีและเป็นมิตรมากๆ มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหารหาของกินง่ายมากๆ เลยค่า ตอนเช้ามีกาแฟและขนมปังให้ทานรองท้องก่อนออกไปเที่ยวข้างนอก ตัวห้องพักแบ่งออกเป็นหลังๆ มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัวดีค่า เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ แถมราคาไม่แพงด้วยค่า เจ้าของที่พักก็ใจดี บางครั้งนำผลไม้สดมาให้ทานด้วย ใครมาเที่ยวแถวอำเภอหลังสวน และมองหาที่พักผ่อนคลายเหมือนมาเที่ยวบ้านญาติที่ต่างจังหวัด แนะนำมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 727บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมพักดี ชุมพร

Pugdee Hotel Chumphon

92 ตำบลหลังสวน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร 86110

โรงแรมพักดี ชุมพร ที่พักอยู่ใกล้ถนนเดินทางสะดวก อยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารคือเลิศมากก ใครที่เป็นสายหิวขอบอกว่าตอบโจทย์สุดๆ มีอาหารเช้าให้บริการอิ่มท้องก่อนออกเดินทางในทุกวัน ห้องพักที่นี่ราคาถูก มาพร้อมความสะอาดและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในห้องตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกอบอุ่น พักผ่อนได้อย่างสบายมากๆ เตียงนอนนั้นก้นานุ่มสะอาดนแนเพลินจลืมเวลาตื่นกันเลยทีเดียวค่า เหมาะกับใครที่อยากพักสบายๆ ชิวๆ ในที่พักขนาดกำลังพอเหมาะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านเพื่อนเหมือนกันนะคะ ใครมองหาที่พักอำเภอหลังสวน ราคาประหยัด เดินทางสะดวกใกล้ตลาด ที่นี่เป็นอีกที่พักที่แนะนำให้แวะทมาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 636 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอวยชัยแกรนด์ ชุมพร

Auychai Grand Hotel Chumphon

366 ตำบลวังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร 86110 

โรงแรมอวยชัยแกรนด์ ชุมพร ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวก มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวและยังอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ และตลาดนัดด้วยหาของกินง่ายมากๆ แถมเดินทางสะดวกสุดๆ ภายในที่พักตกแ่งแต่งอย่างเรียบง่าย มีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักราคาไม่แพง มีพท้นที่ใช้สอยที่สะดวก พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีหน้าต่างเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ มีพนักงานที่คอยให้บริารอย่างดีทีเดียวค่ะ เหมาะกับการมาพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่เหนื่อยล้า ใครมาเที่ยวอำเภอหลังสวนหรือว่าเดินทางผ่านมาแถวนี้และต้องหาที่พักค้างคืน ที่นี่เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการมาพักเติมแรงมากๆ ค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านบี บีช ชุมพร

Baan Be Beach Chumphon

208 ตำบลปากน้ำ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร 86150

บ้านบี บีช ชุมพร ที่พักอำเภอหลังสวน เป็นบ้านพักส่วนตัวนาด 2 ห้องนอน เข้าพักได้สูงสุดถึง 10 คน ติดเครื่องปรับอากาศทุกห้องบรรยากาศโดยรอบผ่อนคลายมากอยู่ริมทะเลที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้จากห้องพัก หรือจะเล่นน้ำทะเลเวลาไหนก็ได้เดินเท้าออกจากห้องพักมาก็ถึงทะเลเลย โดยไม่มีถนนคั่นกลาง สามารถปิ้งอย่างอร่อยๆ กับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนได้อยาเต็มที่ ช่วงกลางคืนบรรยากาศดีมากๆ ก่อกองไฟนั่งล้อมวงปาร์ตี้ชิวๆ ริมทะเลฟินมากๆ เลยค่า มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัวมากๆ เสียงคลื่นช่วยขับกล่อมให้ผ่อนคลยมากๆ ใครมาเที่ยวอำเภอหลังสวน ชุมพร และมองหาที่พักริมหาดราคาไม่แพง ต้องปักหมุดชวนเพื่อนๆ มาที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมจิงโจ้ หลังสวน ชุมพร

JingJo Hotel Lang Suan Chumphon

42/4-5 ม.5 ต.ขันเงิน อ.หลังสวน จ.ชุมพร 86110 

โรงแรมจิงโจ้ หลังสวน ชุมพร เป็นที่พักที่มีพื้นที่จอดรถกว้างขวางมากๆ อยู่ใกล้ปั๊มน้ำมัน เดินทางสะดวกหาของกินของใช้ได้สะดวกมากๆ เลยค่ะ ที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาถูก ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก สะอาด พักผ่อนได้อย่างสบาย หากคุณหิวช่งดึกๆ ชั้นล่างของตึกเป็นร้านสะดวกซื้อแค่เดินลงมาก็หาซื้อของกินได้เลยค่า และยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีเผื่อใครที่ต้องพกงานมาทำหรือต้องติดต่อผ่านทางออนไลน์สามารถทำได้อย่างรื่นไหลไม่มีสะดุดเลยค่า ใครแวะมาเที่ยวหรือมาทำธุระแถวอำเภอหลังสวนแวะมาพักที่นี่เลยค่า ที่พักหาง่ายมากๆ เดินทางสะดวกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักอำเภอหลังสวน จ.ชุมพร บรรยากาศดี เดินทางสะดวก