5 ที่พักในอำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร เที่ยวทะเลใต้ บรรยากาศสบาย ๆ ในวันหยุด

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ะวันนี้จะชวนทุกคนมาเที่ยวทะเลกัน มาสัมผัสบรรยากาศสวย ๆ ของทะเลใต้ที่ อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร กันค่าา ซึ่งอำเภอปะทิว เป็นหนึ่งในอำเภอของจังหวัดชุมพรที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ๆ ๆ ไม่ว่าจะเป็นหาดทรายสะอาดน้ำทะเลสดใส และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติรวมถึงคาเฟ่สวย ๆ ด้วยค่ะ ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวอ.ปะทิว จ.ชุมพร ขอบอกว่าต้องรีบมาเลยค่า ที่เที่ยวเยอะ มุมถ่ายรูปสวยๆ ก็เยอะมาก ๆ เหมาะกับการมาฮีลใจพักสบาย ๆ สุด ๆ วันนี้เรารวมเอาที่พักในอำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร มาฝากกันด้วยค่ะ จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปจองกันเลยย

โรงแรม นานา บีช ชุมพร

Nana Beach Hotel Chumphon

10/2 หมู่ที่ 8 หาดทุ่งวัวแล่น ตำบลสะพลี อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร 86230 

โรงแรม นานา บีช ชุมพร ที่พักร่มรื่น บรรยากาศริมหาดทุ่งวัวแล่นสุดสดชื่น แค่เดินข้ามถนนไปก็ถึงแล่วค่า มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเลกว้างและพื้นที่อาบแดดริมสระ มีบริการอาหารเช้าด้วย ที่นี่เหมาะมากๆ สำหรับกาเข้าพักแบบครอบครัว พาเด็กๆ มาเล่นน้ำเล่นทรายริมหาดสวย สะอาดเล่นน้ำได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่า ส่วนห้องพักของโรงแรมก็มีหลายแบบให้เลือกเลยนะคะ สามารถเลือกมุมที่ชอบได้เลย มีความปลอดโปร่งไม่อึดอัด พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก โดยรอบมีความร่มรื่นบรรยากาศดี เงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีพนักงานที่ให้บริการอย่างดีเยี่ยมมากๆ ใส่ใจและกระตือรือร้นในการทำงาน ใครมาเที่ยวแถวอำเภอปะทิวแนะนำแวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะบีช รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ ชุมพร

The Beach Resort & Residence Chumphon

188 ตำบลชุมโค อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร 86160

เดอะบีช รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ ชุมพร ที่พักในอำเภอปะทิว โรงแรมสวยบรรยากาศริมทะเลสดใสเหมาะมากๆ กับการมาพักผ่อนดื่มด่ำบรรยากาศทะเลกับครอบครัว คนรัก หรือกลุ่มเพื่อน รับรองว่าที่นี่เมื่อคุณเข้าพักเข้าจะต้องได้รับการบริการที่ดี และมีความสุขพร้อมกับผ่อนคลายมากๆ เลยค่า ห้องพักมีความสะอาดปลอดโปร่งมองเห็นวิวโดยรอบได้อย่างชัดเจน มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพักผ่อนได้สบายมากๆ ใครอยากเที่ยวชิวๆ เดินทางสะดวกๆ แนะนำให้เช่ารถมอเตอร์ไซโ์จากที่พักแล้วขี่ไปหาของกินได้เลยค่าสะดวกมากๆ อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ให้บริการด้วยค่ะ ใครมองหาที่พักอำเภอปะทิว บรรยากาศดีๆ ต้อปักหมุดมาที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สะพลี วิลลา บีช รีสอร์ท ชุมพร

Saphli Villa Beach Resort Chumphon

40 เทศบาลซอย 10 สะพลี อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร 86230

สะพลี วิลลา บีช รีสอร์ท ชุมพร ที่พักสวยบนชายหาดบรรยากาศดีมากๆ เล่นน้ำหรือทำกิจกรรมริมหาดได้อย่างเต็มที่และปลอดภัย มีพนักงานที่ให้บริการดีมากๆ อัธยาศัยดีเป็นกันเองมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบาร์ ห้องอาหาร และยังมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ปิ้งย่างฟินๆ ได้อีกด้วยค่ะ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในสะอาด บรรยากาศปลอดโปร่งโล่งสบายพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยนะคะ ใครที่อยากพักชิวๆ ดื่มด่ำบรรยากาศทะเลแนะนำมาที่นี่เลยค่า ถ้าหากมากับคนรักคือบรรยากาศโรแมนติกมากๆ มีพื้นที่จอดรถสว่นตัวรี ใครมาเที่ยวอำเภอปะทิวต้องแวมาพักที่นี่เลยค่า ฟินมากก!!!

ราคาเริ่มต้นที่ 1,040 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านทะเล ทุ่งวัวแล่น ชุมพร

Baantalay Thungwualaen Hotel Chumphon

54/13 หมู่ 8 ถนนเลียบหาดทุ่งวัวแล่น ตำบลสะพลี อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร 86230

บ้านทะเล ทุ่งวัวแล่น ชุมพร ที่พักในอำเภอปะทิว เป็นอีกหนึ่งที่พักริมหาดทุ่งวันแล่นที่ขอบอกว่ารีวิวดีมากๆ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีจากพนักงานที่น่ารัเป้นกันเอง ที่นี่คุณจะได้พักผอนอย่างผ่อนคลายและมีความสุขเหมาะมากๆ กับการพาครอบครัวมาพักร้อนในวันหยุดสุดสุขสันต์นี้ ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดมีให้เลือหลายโซนตามความต้องการเลยค่ะ แถมราคาไม่แพงด้วย มีความปลอดโปร่งไม่อึดอัดพักสบายตลอดทั้งวัน ใครอยากเล่นน้ำทะเลสามารถเดินเท้าไปได้ในระยะทางไม่กี่สิบเมตรเท่านั้น หาดสวยน้ำใสเล่นน้ำได้อย่างปลอดภัย และยังมีร้านค้า ร้านอาหารที่เรียงรายอยู่ริมหาดให้เลือกทานได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทะเลใส ชุมพร

Talay Sai Hotel Chumphon

54/3 หมู่ 8 หาดทุ่งวัวแล่น อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร 86230

โรงแรมทะเลใส ชุมพร ที่พักบรรยากาศดีมากๆ อยู่ริมทะเลสีฟ้าครามตัดกับสีเขียวขจีของต้นไมที่เรียงรายอยู่ริมหาดพลิ้วสะไหวตามสายลมที่พักมาจากทะเล จากห้องพักมองเห็นทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างชัดเจนสบายตามากๆ เลยค่า โดยรอบที่พักมีร้านค้าร้านอาหารเรียงรายอยู่ริมหาดเยอะมากๆ ไม่ต้องใช้รถก้สามารถเดินเท้าไปได้สะดวกมากๆ เลยค่า หากใครอยากเที่ยวหรือออกทริปดำน้ำสามารถจองกับทางโรงแรมได้เลยค่ะ โรงแรมจะช่วยประสานงานให้คุณได้เที่ยวอย่างมีความสุข เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัวในวันแสนสบายมากๆ เลยค่า ใครมาพักที่นี่รับรองว่าจะต้องถูกใจและอยากกลับมาพักซ้ำอีกแน่นอน แถมราคาไม่แพงเลยค่ะ พนักงานก็ให้การบริการดีมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,080 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักในอำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร เที่ยวทะเลใต้ บรรยากาศสบาย ๆ ในวันหยุด