แนะนำที่พักท่าแซะ จ.ชุมพร ห้องพักสะอาด บรรยากาศร่มรื่น เดินทางง่าย ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จัมโบ้เฮาส์ ชุมพร

Jumbo House Chumphon

130/3 ถนนเพชรเกษม ตำบลทรัพย์อนันต์ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร 86140

จัมโบ้เฮาส์ ชุมพร เป็นโรงแรมที่เดินทางสะดวกหาง่ายมากๆ อยู่ในปั๊มซึ่งมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกเยอะมากๆไม่ต้องกังวลเรื่องการหาของกินของใช้เลยค่า ให้บริการห้องพักรคาไม่แพง ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เปิดรับแสงสว่างจากภสยนอกได้อย่างเต็มที่ ใครที่ต้องเดินทางมาที่อำเภอท่าแซะ ชุมพร ที่นี่เหมาะมากๆ ที่จะมาแวะพักเพื่อเติมแรงก่อนเดินทางไปยังสถานที่อื่นๆ หรือใครมาเที่ยวแถวนี้ก้สามารถแวะมาพักที่นี่ได้เลยค่าประหยัดเงินในการเดินทางของกินก็เยอะมากๆ และบรรยากาศในที่พักยังร่มรื่นผ่อนคลาย ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 405 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ชาลีรีสอร์ท ชุมพร

Chalee Resort Chumphon

574 หมู่ 6 ตำบลสลุย อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร 86140 

ชาลีรีสอร์ท ชุมพร ที่พักในอำเภอท่าแซะ เป็นรีสอร์ที่บรยากาศร่มรื่นเงียบสงบเป็นส่วนตัวเลยค่ะ ภายในเป็นสไตล์แบบปูนเปือยตกแต่งอย่างเรียบง่าย ห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก ปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่ะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องมีครัวขนาดเล็กด้วยนะคะ จัดแบ่งโซนใช้งานอย่างลงตัวทีเดียวค่า ที่รีสอร์ทนี้มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถ มีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรี และยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวอีกด้วยนะคะ ใครที่มาเที่ยวแบบครอบครัวที่นี่เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ทีเดียวค่ะ ใครมาเที่ยวหรือมาทำธุระที่อำเภอท่าแซะ และมองหาที่พักราคาประหยัด พักสบาย บรรยากาศดี เจ้าของเป็นกันเอง แนะนำให้จองมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักท่าแซะ จ.ชุมพร ห้องพักสะอาด บรรยากาศร่มรื่น เดินทางง่าย ราคาสบายกระเป๋า