5 โรงแรมชัยภูมิใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ราคาไม่แพง พักสบาย เดินทางง่ายสุด ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมเลิศนิมิตร ชัยภูมิ

Lertnimitra Hotel Chaiyaphum

447 ถ.นิเวศรัตน์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ 36000 

โรงแรมเลิศนิมิตร ชัยภูมิ โรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่ายบรรยากาศผ่อนคลาย อยู่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ชัยภูมิ ที่นี่ขอบอกว่าเป็นโรงแรมที่มีการบริการที่ดีมากๆ พนักงานทุกคนให้บริการอย่างดีเยี่ยม ใส่ใจกระตือรือร้นในการให้บริการมากๆ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบราคา มีบริการอาหารเช้าขอบอกว่ารสชาติอาหารอร่อยมากๆ ใครที่ได้มาเข้าพักต้องชื่นชอบค่า ภายในที่พักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งในห้องพักยังมีพื้นที่ใช้สยที่สะดวกเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ เครื่องนอนสะอาดนอนหลับสบายสุดๆ ใครที่เดินทางด้วยรถบขส. ลงท่ารถปุ้บเดินมาที่โรงแรมได้ราวๆ 200 เมตรเท่านั้น ใครมองหาที่พักชัยภูมิใกล้สถานีขนส่ง (ขบส) ราคาไม่แพง แนะนำมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สยาม ริเวอร์ รีสอร์ท ชัยภูมิ

Siam River Resort Chaiyaphum

55 ถนนบรรณาการ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ 36000

สยาม ริเวอร์ รีสอร์ท ชัยภูมิ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส)ที่พักสวยบรรยากาศธรรมชาติแสนร่มรื่น มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวกมากๆ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง เริ่มต้นที่หลักร้อย ภายในสะอาดมีขนาดใช้สอยกำลังพอเหมาะปลอดโปร่งไม่อึดอัด มีอาหารเช้าให้บริการและยังมีอาหารมื้อค่ำราคาไม่แพงแถมรสชาติดีด้วย ใครไม่อยากออกไปหาร้านด้านนอกแวะมาทานในโรงแรมได้เลยค่า มีดนตรีให้ฟังเพลินด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนสให้บริการ หรือใครอยากออกกำลังกายแบบเอ้าท์ดดอร์สามารถวิ่งรอบๆ รีสอร์ทได้เลยค่า บรรยากาศดีสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 880 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พ็อคเก็ต พาร์ค ชัยภูมิ

Pocket Park Chaiyaphum

33/5ก ถ.หฤทัย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ 36000

พ็อคเก็ต พาร์ค ชัยภูมิ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เป็นที่พักแบบเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์อยู่ใกล้ถนนใหญ่ ย่านชุมชน มีร้านค้าร้านอาหารหลานร้านให้เลือกแวะทานเลยค่า ภายในโรงแรมจะเปิดให้บริการห้องพัก 2 ชั้น ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนสบายทั้งคืนค่ะ ตอนเช้ามีมุมกาแฟให้บริการจิบกาแฟยามเช้าท่ามกลางบรรยากาศแสนผ่อนคลาย ด้านหน้าที่พักมีรถสามล้อสามารถใช้บริการเพื่อเดินทางไปเที่ยวได้ หรือจะขอให้พนังงานโรงแรมเรียกรถให้ก็สะดวกเช่นกันค่ะ ใครมาเที่ยวหรือทำธุระชัยภูมิ ที่นี่เป็นอีกที่พักราคาไม่แพงที่แนะนำให้มาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 972 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมดีพร้อม ชัยภูมิ

Dee Prom Hotel Chaiyaphum

333/9 ถนนบรรณาการ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ 36000 

โรงแรมดีพร้อม ชัยภูมิ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ห้องพักตกแต่งเรียบง่ายตั้งอยู่ในตัวเมืองซึ่งเดินทางสะดวกมากๆ อยู่ใกล้ตลาด สถานราชการ ร้านค้า อร้านอาหาร และยังสามารถเดินทางไปยังอำเภออื่นๆ หรือสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้อย่างสะดวก ภายในที่พักมีการบริการที่ดีจากพนักงานที่ให้บริการอย่างเป็นกันเอง มีบริการอาหารเช้าให้คุณเติมพลังก่อนออกเดินทาง โดยรอบโรงแรมมีความเงยบสงบ พักผ่อนได้อย่างสบายใจด้วยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยช่วยให้อุ่นใจมากๆ ส่วนในห้องพักมีเครื่องนอนและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักสบายเลยค่ะ ใครกำลังวางแผนมาชัยภูมิและมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า ต้องแวะมาที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 620 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมภูสวยปาร์ควิว ชัยภูมิ

Phusuay Park View Hotel Chaiyaphum

366 หมู่ 2 ตำบลบ้านเล่า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ 36000 

โรงแรมภูสวยปาร์ควิว ชัยภูมิ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรมบรรยากาศผ่อนคลาย มีความร่มรื่นเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนเติมพลังแล้วออกไปลุยเที่ยวต่อ ภายในที่พักมีความสะอาด ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายได้มาตรฐาน มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน นอนพักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ ที่นี่มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และยังสามรถนำน้องแมวเข้าพักได้ด้วยนะคะ และยังมีอาหารเช้า พร้อมด้วยพนักงานที่ให้บริการอย่างดีเยี่ม แถมห้องพักราคาประหยัดด้วย ใครมาเที่ยวชัยภูมิแนะนำเข้าพักทีนี่เลยค่า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 510 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 โรงแรมชัยภูมิใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ราคาไม่แพง พักสบาย เดินทางง่ายสุด ๆ