ที่พักอำเภอปักธงชัย นครราชสีมา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โคราช คันทรี่คลับกอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท นครราชสีมา

Korat Country Club Golf and Resort Nakhon Ratchasima

 622 ถ.ราชสีมา-ปักธงชัย ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา 30150

โคราช คันทรี่คลับกอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท นครราชสีมา ที่พักกว้างขวางบรรยากาศแสนผ่อนคลายมีสนามกอล์ฟให้ได้ออกรอบกันอย่างเต็มที่เลยค่า มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่คบครัน โดยรอบร่มรื่น เงียบสงบเป็นส่วนตัว บ้านพักแบ่งออกเป็นหลังๆ ส่วนตัวดีมากๆ มีสระว่ายน้ำระบบเกลือกลางแจ้งให้บริการ รวมถึงห้องอาหารและที่จอดรถ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน ใครที่มาพักแบบครอบครัวก็สะดวกเช่นกันค่ะ มีความสะอาดพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพกผ่อนได้อย่างสบายเลยค่า ใครกำลังมองหาที่พักในอำเภอปักธงชัย ราคาไม่แพง บรรยากาศดี เดินทางสะดวก มีสนามกอล์ฟให้เล่นที่นี่ตอบโจทย์คุณมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 975 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มัลเบอรี เฮาส์ นครราชสีมา

Mulberry House Nakhon Ratchasima

260/2-4 ม.12 ถ.สืบศิริ ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา 30150 

มัลเบอรี เฮาส์ นครราชสีมา ที่พักขนาดกำลังเหมาะอยู่ในอำเภอปักธงชัย โดยรอบร่มรื่นผ่อนคลายมากๆ มาพร้อมบริการที่ดีจากพนักงานที่น่ารักเป็นกันเองมากๆ ห้องพักสะอาด มีขนาดพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพักผ่อนได้อย่างสบายเครื่องนอนหนานุ่มนอนหลับเพลินจนลืมเวลาตื่นกันเลยค่า สามารถเปิดรับลมและแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต้มที่ช่วยให้ปลอดโปร่งไม่อึดอัด มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว รวมถึงมีบริการอาหารเช้าให้คุณเติมพลังก่อนออกไปเที่ยวได้อย่างอิ่มอร่อย จากที่พักเดินทางสะดวกมากๆ อยู่ใกล้ตลาด ร้านค้า และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง ใครมาเที่ยวนครราชสีมาและมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า แนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่ารับรองว่าปรทับใจค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 925 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บอสวิน โฮม รีสอร์ท นครราชสีมา

Bosswin Home Resort Nakhon Ratchasima

48 หมู่ 18 บ้านหัน ต.ตะคุ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา 30150 

บอสวิน โฮม รีสอร์ท นครราชสีมา ที่พักบรรยากาศร่มรื่นอยากให้ทุกคนได้ลองแวะมาพักที่นี่กันดูค่า รับรองว่าจะต้องชอบใจและอยากกลับมาพักอีกครั้งแน่นอน มีพนักงานที่บริการอย่างดีคอยช่วยเหลือคุณตลอดการเข้าพัก มีบริการอาหารเช้าแบบเป็นเซ็ตอิ่มอร่อยในทุกๆ วัน ทั้งยังมีห้องจัดเลี้ยงที่รองรับได้สูงสุดถึง 100 ท่าน พร้อมอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอบสมุนไพรและห้องออกกำลงกาย(สำหรับลูกค้าที่เข้าพักได้ใช้ฟรีสำหรับ 6 ท่านขึ้นไป) ห้องพักของรีสอร์ทมีความสะอาดขนาดพอเหมาะมองเห็นวิวท้องทุ่งเขียวขจีสบายตา แถมราคาประหยัดด้วยนะคะ เหมาะกับการมาพักผ่อนกับรอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ใครมองหาที่พักในอำเภอปักธงชัย แนะนำที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

การ์เด้น เฮ้าส์ บาย ซีแอนด์ซี นครราชสีมา

Garden House By C&C Nakhon Ratchasima

249 หมู่ 13 ถนน304 ปักธงชัย-วังน้ำเขียว ตำบลเมืองปัก อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา 30150 

การ์เด้น เฮ้าส์ บาย ซีแอนด์ซี นครราชสีมา ที่พักอำเภอปักธงชัย เป็นที่พักสไตล์อพาร์ทเม้นท์ให้บริการห้องพักรายวันราคาถูก มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลาย ในห้องพักที่สะอาดตกแต่งอยากเรียบง่ายสบายตาเน้นการพักผ่อน ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นที่ครบครัน มองเห้นทอวทัศน์สบายตาภายนอกไดจากหน้าต่างห้องพัก หรือจะเปิดรับลมรับแสงจากภายนอกก็ได้เต็มที่เลยค่า ทั้งที่พักยังอยู่ใกล้แหล่งชุมชน เดินทางสะดวกหาของกินของใช้ได้สะดวกเลยค่า ใครที่ต้องเดินทางมาค้างคืนแถวๆ อำเภอปักธงชัยแนะนำให้เข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอำเภอปักธงชัย นครราชสีมา