6 อพาร์ตเมนต์หลวงพระบาง ราคาไม่แพง ย่านใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสุด ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เซ็นเรสซิเดนซ์ ลาว อพาร์ทเมนท์ หลวงพระบาง

Zen Residence Laos appartements Luang Prabang

Ban Phanom Luang Prabang Laos 06000

เซ็นเรสซิเดนซ์ ลาว อพาร์ทเมนท์ หลวงพระบาง ลาว อพาร์ทเมนท์ในหลวงพระบาง บรรยากาศโดยรอบขอบอกว่ามีความร่มรื่นเงียบสงบ เป็นส่วนตัวมากๆ เลยค่า มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำลางแจ้ง และยังปิ้งย่างได้ด้วยนะคะทางที่พักมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ค่า อีกทั้งยังมีบริการรถรับ-ส่งด้วย เป็นที่พักที่เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ ใครที่ชอบที่พักแบบอยู่ท่ามกลางธรรมชาติใช้ชีวิตสโลไลฟ์ เดินทางเที่ยวในที่ที่อยากไป ที่นี่ตบโจทย์คุณมากๆ เลยค่า ที่นี่มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ใครที่อยากทำงานชิวๆ หรือท่องโซเชียลเพลินๆ ก็รื่นไหลไม่มีสะดุดเลยค่า ใครที่มองหาที่พักอพาร์ทเมนท์ราคาไม่แพง ที่นี่แนะนำให้แวะมาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 4,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วิลลา เมอร์รี หมายเลข 1 หลวงพระบาง

Villa Merry No.1 Luang Prabang

วิลลา เมอร์รี หมายเลข 1 หลวงพระบาง เกสเฮาส์หลวงพระบาง บรรยากาศดีร่มรื่นอยู่ริมแม่น้ำเหมาะกับใครที่อยากพักชิว ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อนที่มีความเป็นกันเอง มีพื้นที่ให้นั่งรับลมเพลิน ๆ หรือใครจะเช่าจักรยานปั่นเที่ยวชมเมืองรอบ ๆ ก็สะดวกมาก ๆ เช่นกันค่ะ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ นอนพักสบายพร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องใช้และพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ ที่พักเดินทางสะดวกอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 170 เมตรเท่านั้นเดินเที่ยวได้สบายมาก ๆ ใครมาเที่ยวหลวงพระบางและมองหาที่พักชิว ๆ ที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจมาก ๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไพพะนา เกสเฮาส์ หลวงพระบาง

Phaiphana Guesthouse Luang Prabang

Ban Viengkeo Town Center Luang Prabang Laos 06000

ไพพะนา เกสเฮาส์ หลวงพระบาง ที่พักอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร เดินเที่ยวได้สะดวกสุด ๆ อยู่ใกล้สะพานไม้ไผ่ ยอดภูษี ตลาดกลางคืน และสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง เที่ยวมาแล้วทั้งวันกลับมาพักผ่อนสบาย ๆ ในห้องพักที่กว้างขวางสะอาดมาพร้อมบริการและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของคุณ การตกแต่งมีความเรียบง่ายใครที่ชอบการพักชิว ๆ สัมผัสบรรยากาศความเป็นกันเองและวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวหลวงพระบางต้องมาพักที่นี่เลยค่า แถมห้องพักราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 420 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โผนประเสริฐเกสต์เฮาส์ หลวงพระบาง

Phone Praseuth Guesthouse Luang Prabang

346 unit 7 Ban Phan Luang Luang Prabang Laos 06000

โผนประเสริฐเกสต์เฮาส์ หลวงพระบาง ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีจักรยานสำหรับปั่นเที่ยวและไปพื้นที่ใกล้ ๆ ที่พักได้อย่างสะดวก บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและยังตั้งอยู่นทำเลที่ดีเดินทางสะดวกมาก ๆ สามารถเดินเท้าเที่ยวได้อย่างอิสระใกล้วัดวาอารามที่สวยงาม ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่งตอบโจทย์การเข้าพักทุกรูปแบบมีบริการห้องอาหาร แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และมีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการอีกด้วย เป็นอีกเกสเฮาส์ในหลวงพระบางที่แนะนำให้จองเข้ามาพักกันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นกน้อย ล้านซ้าง เกสเฮาส์ หลวงพระบาง

Nocknoy Lanexang Guesthouse

Khem Khong Luang Prabang Laos 06000

นกน้อย ล้านซ้าง เกสเฮาส์ หลวงพระบาง ที่พักมีความเป็นกันเองอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะรอบ ๆ มีความร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่เรียงรายอยู่เต็มพื้นที่พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวในห้องพักที่สะอาดกว้างขวาง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้มีกลิ่นอายของความเป็นหลวงพระบางแฝงอยู่อย่างสวยงามเหมาะกับการมาพักผ่อนในทุกรูปแบบ ใครมาเที่ยวหลวงพระบางและมองหาเกสเฮาส์หลวงพระบาง ราคาสบายกระเป๋า แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า เดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง และมีบริการที่ครบครันอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ธิดาเกสเฮาส์ หลวงพระบาง

Thida Guesthouse Luang Prabang 

Ban Vat Nong Luang Prabang Laos 06000

ธิดาเกสเฮาส์ หลวงพระบาง ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในเกสเฮาส์มีความเป็นกันเองและอบอุ่นผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ห้องพักมีทั้งแบบเตียงเดียวและเตียงคู่ครบครันไปด้วยบริการไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตไร้สาย บริการซักรีด ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส และมีบริการนวดผ่อนคลายอีกด้วย หากคุณอยากออกไปเที่ยวบริเวณรอบ ๆ สามารถเช่าจักรยานจากที่พักเพื่อปั่นเที่ยวชมเมืองรอบ ๆ ได้อย่างสะดวกหรือจะเดินเท้าก็เพลินและใช้เวลาในการเดินางไม่นานเลยค่ะ ตัวที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีอยู่ใจกลางเมืองการเดินทางจึงทำได้อย่างง่ายดายใครมองหาเกสเฮาส์หลวงพระบาง ราคาประหยัดแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 6 อพาร์ตเมนต์หลวงพระบาง ราคาไม่แพง ย่านใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสุด ๆ