5 ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่วัดสว่างอารมณ์ จ.สิงห์บุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เฌอแตม คาเฟ่ แอนด์ วิลลา สิงห์บุรี

Je t’aime cafe & villa Singburi

 249 ถ.โพธิ์เก้าต้น ตำบลบางพุทรา อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000

เฌอแตม คาเฟ่ แอนด์ วิลลา สิงห์บุรี ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่วัดสว่างอารมณ์ รีสอร์ทตั้งท่ามกลางธรรมชาติ ตกแต่งสวนเขียวขจีสวยงามสบายตาสุดๆ มีพื้นที่ให้นั่งรับลมหลายมุมเลยค่าหรือใครจะถ่ายรูปก็เลิศ บริการห้องพักรายวันราคาสบายกระเป๋าและมีร้านอาหารด้วย ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายสบายตาพักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และมีอากาศถ่ายเทได้สะดวก มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ ถ้าหากรู้สึกหิวแวะมาสั่งอาหารแบบอลาคาสที่ร้านอาหารในที่พักได้เลยค่า พนักงานที่นี่น่ารักมากๆ ให้การบริการอย่างดีเยี่ยม รสชาติอาหารก็ถูกปากดีงามเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งรวมไปถึงบาร์ริมสระน้ำด้วยน้า ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีต้องแวะมาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไชยแสง วิลลา สิงห์บุรี

Chaisaeng Villa Singburi

11 ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี 16000

ไชยแสง วิลลา สิงห์บุรี โรงแรมแสนเรียบง่ายภายในโรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอาหารเช้าในห้องอาหารแสะผ่อนคลาย มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพักผ่อนได้อย่างสบายในวันแสนสุข มีระเบียงส่วนตัวให้ออกไปยืดเส้นยืดสาย ที่พักอยู่ท่ามกลางร้านค้าและร้านอาหาร อยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่วัดสว่างอารมณ์ สิงห์บุรี และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น วัดพิกุลทอง ค่ายบางระจัน พระนอนจักรสีห์วรวิหารและสถานที่อื่นๆ อีกหลายแห่งให้คุณได้มาเที่ยวชมได้ตลอดทั้งวัน ใครมองหาที่พักสิงห์บุรีราคาไม่แพง แนะนำที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สุมาลี วิลล่า สิงห์บุรี

Sumali Villa Singburi

29 หมู่ 1 ตำบลจักรสีห์ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000 

สุมาลี วิลล่า สิงห์บุรี ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่วัดสว่างอารมณ์ สิงห์บุรี รีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลางเมืองสิงห์บุรีและใกล้แหล่งชุมชน เดินทางสะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยวของสิงห์บุรี ให้บริการห้องพักรายวันราคาไม่แพง มีจำนวนห้องพักทั้งหมดเพียง 10 ห้องเท่านั้น คุณจึงจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว เงียบสงบสุดๆ ห้องพักแต่ละห้องสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก อากาศในห้องถ่ายเท มีระเบียงส่วนตัว สามารถออกมานั่งกินลมชมวิว ยืดเส้นยืดสายได้สะดวกสุดๆ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม ห้องฟิตเนสอีกด้วย ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีและอยากพักสบายๆ ในราคาที่สบายกระเป๋า แนะนำเข้าพักที่นี่งานดีไม่แพ้ใครเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โกลเด้นดราก้อน รีสอร์ท สิงห์บุรี

Golden Dragon Resort Singburi

71 หมู่ 11 ถ.บางระจันตัดใหม่ ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี 16000 

โกลเด้นดราก้อน รีสอร์ท สิงห์บุรี ที่พักใกล้ พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่วัดสว่างอารมณ์ สิงห์บุรี โรงแรมตั้งเด่นสง่าอยู่ท่ามกลางแหล่งชุมชนใน ให้บริการห้องพักราคาประหยัดมีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เข้าพักได้มากสุด 3 คน ห้องทุกห้องตกแต่งด้วยความเรียบง่ายเตียงนุ่มนอนหลับสบายทั้งคืน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่เร็วและแรง ทำให้หนังเรื่องโปรดของคุณไม่มีสะดุด ชั้นล่างของโรงแรมมีบริการบาร์เล็กๆพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ นั่งฟังเพลงไปเพลินๆ สร้างความผ่อนคลายไปอีกแบบ เหมาะกับการมาพักผ่อนเติมแรงแล้วออกไปเที่ยวได้อย่างเต็มที่ ใครมองหาที่พักนอนสบายๆ ราคาสบายกระเป๋า แนะนำมาที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 540 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เซ็นการ์เด้น รีสอร์ท สิงห์บุรี

Zen Garden Resort Singburi

142 ม.1 ถนนสายเอเซีย กม.87 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี 16000 

เซ็นการ์เด้น รีสอร์ท สิงห์บุรี รีสอร์ทท่ามกลางแหล่งชุมชน เดินทางไปมาสะดวกใกล้ห้างแมคโครและห้างเทสโก้โลตัสห่างจากรีสอร์ท ไม่เกิน 2 กิโลเมตร ใกล้พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่วัดสว่างอารมณ์ สิงห์บุรี และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง รีสอร์ทให้บริการบริการห้องพักรายวันราคาถูก ห้องสะอาดปลอดบุหรี่ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมของใช้ในห้องน้ำ และบริการอินเตอร์เนตแบบไร้สายฟรี   มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวที่กว้างขวาง ใครมาพักที่นี่จะต้องได้รับความผ่อนคลายอย่างแน่นอนค่า ที่นีเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการมาพักผ่อนที่สิงห์บุรี แวะจอดรถพักร่างกาย ก่อนออกเดินทางทริปต่อไปได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 635 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่วัดสว่างอารมณ์ จ.สิงห์บุรี