แนะนำ 5 ที่พักใกล้ศาลจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางง่าย ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ

The Best Place Samut Prakan

19/31 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ ที่พักสะอาดเป็นแนวอพาร์ทเม้นท์พักผ่อนสบายมาๆ ในห้องมีมุมครัวเล็กๆ สามารถทำอาหารง่ายๆ ทานในห้องได้สะดวกมากๆหรือใครอยากจะออกไปซื้อจากข้างนอกเข้ามาทานก็หาง่ายมากๆ อยู่ใกล้แฟมิลี่มาร์ท และโลตัสอยากทานหรือซื้อของใช้อะไรก็สะดวกไปหมดเลยค่า ห้องพักของที่นี่ถูกแบ่งโซนการใช้งานที่ลงตัวเป็นส่วนตัวดีมากๆ เลยค่ะ ด้านล่างมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว พนักงานทุกคนน่ารักมากๆ ให้บริการอย่างเป็นมิตรสุดๆ ใครกำลังวางแผนจะเดินทางมาสมุทรปราการ และมองหาที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ราคาสบายกระเป๋า ที่นี่แนะนำให้ทุกคนปักหมุดมาพักเลยค่า ตอบโทย์ทุกการเข้าพักจริงๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ คัลเลอร์ ลีฟวิง สมุทรปราการ

The Color Living Hotel Samut Prakan

2222 ถ. เทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เดอะ คัลเลอร์ ลีฟวิง สมุทรปราการ ที่พักใกล้ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ใครที่กำลังจะต้องเดินทางมาทำธุระที่ศาลและมองหาที่พักราคาไม่แพงอยู่ แนะนำให้มาพักที่นี่กันเลยค่า เป็นที่พักบรรยากาสผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนจากการเดินทางมากๆ ภายในที่พักมีร้านอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องคาราโอเกะ มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและรถรับส่งสนามบิน รวมถึงบริการการนวดบำบัดผ่อนคลายร่างกายสบายสุดๆ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี โดยรอบผ่อนคลายน่าพักผ่อนมากๆ แถมยังตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

VST Residence  Samut Prakan

16 ซอย มังกร 16 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้ศาลจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางราว ๆ 7.5 กิโลเมตร บรรยากาศโดยรอบโรงแรมมีความผ่อนคลายตั้งอยู่ใกล้กับถนนสายหลักที่มีร้านค้าและร้านอาหารมากมายเดินทางสะดวกมากๆ เลยค่า ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีร้านอาหาร คาเฟ่บรรยากาศแสนผ่อนคลาย และยังมีบริการซาวน่า ห้องฟิตเนส และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ใครมาพักที่นี่ถ้าอยากผ่อนคลายเพลินลองเช่าจักรยานจากที่พักแล้วปั่นเที่ยวรอบๆ รับลมเย็นๆ ก็สนุกไปอีกแบบนะคะ แล้วยังมีบริการที่ชาร์จรถไฟฟ้าด้วยน้า สะดวกและตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคนทุกรุ่นมากๆ ใครมาทำธุระแถวนี้แวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า รับรองว่าจะต้องประทับใจ

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

Carnation Residence Samut Prakan

2101 หมู่1 ถ. ริมทางรถไฟปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมคาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้ศาลจังหวัดสมุทรปาการ ที่พักบรรยากาศผ่อนคลาย มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตื่นเช้ามาคลายหิวกับบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในร้านอาหารบรรยากาศดีโปร่งโล่งสบาย นอกจากนี้ ยังมีคาเฟ่บรรยากาศสบายๆ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งอีกด้วย มีบริการที่จอดรถส่วนตัวให้จอดได้อย่างสะดวกสุดๆ ส่วนห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย เตียงนอนสะอาดหนานุ่มหลับเพลินสุดๆ ใครแวะมาทำธุระแถว ๆ สมุทรปราการและต้องการที่พักราคาประหยัด บรรยากาศร่มรื่นแสนสบาย แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่ารับรองว่าจะต้องตอบโจทย์การเข้าพกของคุณแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ

Marigold Sukhumvit Samut Prakan

2009 แบริ่ง 4 ซอย พรสว่าง 12 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ ที่พักสวยเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ศาลจังหวัดสมุททรปราการ มีที่จอดรถให้บริการฟรีและมีจักรยานให้ยืม อีกทั้งยังบริการรับ-ส่งไปสถานีรถไฟฟ้าและศูนย์จัดแสดงนิทรรศการฟรี รวมถึงมีห้องอาหารที่เปิดให้บริการอาหารเช้า ห้องฟิตเนส และเครื่องซักรีด เหมาะมากๆ กับใครที่ต้องการที่พักราคาไม่แพง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยควมาสะดวกที่ครบครัน ที่นี่ตอบโจทย์มากๆ เลยค่า ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวที่งยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน แถมบรรยากาศในห้องยังน่าพักมากๆ ด้วย ใครมาทำธุระแถว ๆ นี้แนะนำให้ปักหมุดมาพักที่นี่เลยค่า พักสบายประทับใจสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้ศาลจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางง่าย ราคาสบายกระเป๋า