5 ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ 

BAAN PAKNAM HOTEL Samut Prakan

427 ถนนสายลวด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัด เปิดฉากาด้วยที่พักบรรยากาศดีอยู่ใกล้แหล่งชุมชน เดินทางสะดวกหาของกินง่าย โรงแรมอยู่ติดถนนเลยค่ะหาง่ายมากๆ ใครที่นำรถส่วนตัวมาสามารถนำมาจอดในที่พักได้เลยค่ะ มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีฝ่านต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงด้วยนะคะเช็คอินในเวลาที่สะดวกได้เลย และห้องพักราคาถูกด้วยพักผ่อนสบายมากๆ ภายในห้องสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถเปิดรับแสงและลมจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ใครที่มาเที่ยวหรือมาทำธุรุที่สมุทรปราการและต้องนอนค้างคืนที่นี่ แนะนำเข้าพักที่โรแรมนี้เลยค่า ตอบโจทย์ทุการเข้าพักของคุณแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 620 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ

Warila Hotel Samut Prakan

99/99 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ ที่พักบรรยากาศแสนผ่อนคลายสบายเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดเลยค่า จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง เช่น เมืองโบราณ วัดคลองบางปิ้ง วัดไชยมงคล ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ และสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศรีนครินทร์ ให้บริการที่พักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณในทุกรุปแบบ ภายในห้องพักสะอาดน่าพักผ่อนสุดๆ มีบริการอาหารเช้าแบบเป็นเซ้ตให้บริการแถมรสชาติดีถูกปากมากๆ เลยค่า และพนักงานยังให้บริการอย่างเป็นกันเองน่ารักมากๆ ใครที่มองหาที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเดินทางได้อย่างสะดวกขอแนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่า ประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 860 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแกรนด์ คาซ่า สุมรปราการ

CASA Grand Hotel Samut Prakan

88 ซอยอักษรลักษณ์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

โรงแรมแกรนด์ คาซ่า สุมรปราการ ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัด เป็นที่พักเปิดใหม่ในตัวเมืองเลยค่า มีความสะอาดเดินทางสะดวก เจ้าของและพนักงานให้การดูแลอย่างดีมากๆ เลยค่า ใครที่นำรถส่วนตัวมาสามารถจอดในที่พักได้เลยกว้างขวางมากๆ ให้บริการห้องพักราคาถูก ภายในมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกซึ่งถูกจัดแบ่งโซนใช้งานได้อย่างลงตัว นอนพักได้อย่างสบายตลอดทั้งคืน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่จำเป็นอย่างครบครัน ใครที่แวะมาทำธุระและต้องนอนค้างคืน ขอบอบกว่าโรงแรมนี้ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณในทุกรูปแบบเลยค่า ใครมาในเมืองสมุทรปราการต้องแวะมาพักที่นี่กันดูนะคะ คุณจะต้องประทับใจและผ่อนคลายมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

J.Residence Samut Prakan

19/9 หมู่บ้านศรีเพชรการเคหะ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัด เป็นอีกหนึ่งที่พักในตัวเมืองสมุทรปราการที่มีความสะอาด บรรยากาศสบายผ่อนคลายในทุกการพักผ่อน ให้บริการห้องพักราคาถูก มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องนอนที่ดีช่วยให้การนอนหลับพักผ่อนของคุณเต็มตลอดคืน มีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวฟรี การเดินทางจากที่พักไปยังถานที่อื่นๆ ก็แสนสะดวกจากอยู่ไม่ไกลจากโลตัส ร้านสะดวกซื้อ และยังมีร้านอาหารซึ่งมีอยู่หลายร้านมากๆ ให้คุณได้เลือกทานอย่างอิ่มเอม ใครมองหาที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ราคาไม่แพง ที่นี่เป็นอีกที่พักที่อยากแนะนำให้แวะมาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ คัลเลอร์ ลีฟวิง สมุทรปราการ

The Color Living Hotel Samut Prakan

2222 ถ. เทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เดอะ คัลเลอร์ ลีฟวิง สมุทรปราการ ที่พักบรรยากาศผ่อนคลาย ภายในที่พักมีร้านอาหาร ห้องฟิตเนส บาร์แบบง่ายๆ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยเก้าอี้ริมสระ อีกทั้งยังมีพื้นที่จัดงานประชุมและห้องคาราโอเกะ มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและรถรับส่งสนามบิน และมีบริการการนวดบำบัดผ่อนคลายร่างกายและอารมณ์มากๆ ค่ะ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งด้วยสีสันสดใส มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง สะอาดน่าพักผ่อน มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ ใครมาทำธุระและมองหาที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ปักหมุดมาจองที่นี่กันเลยค่า ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 780 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง