แนะนำที่พักอำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ เที่ยวสนุกพักสบาย เดินทางง่าย ห้องพักราคาประหยัด

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ะ วันนี้เรานำที่พักในอำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์มาฝาก พูดภึงบุรีรัมย์แล้วที่เที่ยวนั้นมีเยอะมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติสวย ๆ วัดวาอารามวึ่งแต่ละมุมก็แตกต่างกันออกไปและต่างมุมมองของแต่ละคนที่จะมองด้วย ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวอำเภอลำปลายมาศ หรือแวะมาทำธุระการมองหาที่พักก็ต้องเลือกที่พักที่ราคาประหยัดบรรยากาศดีเดินทางสะดวกและต้องพักสบายปลอดภัยด้วยนะคะ ใครพร้อมจะไปเที่ยวบุรีรัมย์กันแล้วรีบจองตั๋วจองที่พักแล้วไปลุยกันเลยค่าาา

ธนภัทร เพลส บุรีรัมย์

Thanaphat Place Buriram

1112 หมู่9 ตำบลลำปลายมาศ อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ 31130

ธนภัทร เพลส บุรีรัมย์ ที่พักในอำเภอลำปลายมาศ ห้องพักสะอาดมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีระเบียงส่วนตัวด้วยนะคะสามารถออกมายืดเส้นยืดสาย สูดอากาศหรือใครจะตากเสื้อผ้าก็สะดวกมากเลยค่ะ ข้างล่างมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ โต๊ะทานอาหาร อยู่ใกล้แหล่งชุมชนจะเดินหรือขับรถออกไปซื้อของกินของใช้ได้สะดวกมาๆ เลยค่า และใครที่ตองพกงานมาทำด้วยหรือต้องส่งเอกสารออนไลน์ที่นี่อินเทอร์เน็ตแรงใช้ได้เลยค่ะ ส่งงานไหลลื่นไม่มีสะดุด แถมพนักงานที่นี่ยังให้การบริการอย่างดีอีกด้วย และห้องพักราคาสบายกระเป๋าด้วยค่ะ ใครมาเที่ยวหรือทำธุระแถวอำเภอลำปลายมาศ แนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 515 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กรีนเฮาส์ รีสอร์ท บุรีรัมย์

Green house resort Buriram

224 หมู่10 ตำบลหนองคู อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ 31130

กรีนเฮาส์ รีสอร์ท บุรีรัมย์ ที่พักในอำเภอลปลายมาศ บรรยากาศโดยรอบที่พักคือมีความร่มรื่นเงียบสงบมากๆ บ้านพักแบ่งออกเป็นหลัง มีชานเรือนให้นั่งพักผ่อนในวันอากาศสบายๆ ใครที่ชอบที่พักแบบแนวเรียบง่ายเน้นการพักผ่อนสบายๆ แนวชนบทเหมือนมาพักบ้านญาติที่ต่างจังหวัดต้องแวะที่นี่เลยค่า ภายในห้องพักสะอาดปลอดโปร่ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ หรืออยากจะเที่ยวชมวิถีชีวิตของชาวบ้านรอบๆ ที่พักก็ได้เลยค่า ที่พักอาจจะอยู่ไกลเมืองสักหน่อยแต่มีร้านสะดวกซื้อให้บริการค่ะสามารถเดินเท้าไปได้ หรือจะหาซื้อหาทานจากร้านค้าของชาวบ้านก็ได้เช่นกัน ใครที่มองหาที่พักราคาถูก ในอำเภอลำปลายมาศ บุรีรัมย์ ที่นี่ตอบโจทย์คุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 408 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักอำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ เที่ยวสนุกพักสบาย เดินทางง่าย ห้องพักราคาประหยัด