5 ที่พักทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมแกรนด์เซาร์เทิร์น นครศรีธรรมราช

Grand Southern Hotel Nakhon Si Thammarat

555 ถนนเอเชีย ตำบลชะมาย อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80110 

โรงแรมแกรนด์เซาร์เทิร์น นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอทุ่งสง โรงแรมสวยหรูมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวที่กว้างขวาง ภายในตกแต่งอย่างสวยงามมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอาหารเช้าให้บริการในห้องอาหารบรรยากาศผ่อนคลาย พักผ่อนได้อย่างสบายในห้องพักที่สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกเตียงนอนหนานุ่มนอนหลับจนลืมเวลาตื่นกันเลยทีเดียวค่า ข้างล่างโรงแรมเป้นผับด้วยนะคะ ใครที่เป็นสายตื๊ดสายแดนซ์ต้องถูกใจแน่ๆ ปาร์ตี้เสร็จเดินขึ้นมานอนพักได้เลยไม่ต้องเดินทางไกล ปลอดภัยด้วยค่ะ ใครที่มองหาที่พักอำเภอทุ่งสง ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก พักผ่อนสบายแนะนำที่นี่เลยค่า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ชิโน แอท ทุ่งสง นครศรีธรรมราช

Sino @ Thungsong Hotel Nakhon Si Thammarat

36/10 ถนนรถไฟ ตำบลปากแพรก อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80110 

โรงแรม ชิโน แอท ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ที่พักเรียบง่ายพักผ่อนได้สบายสุดๆ ให้บริการห้องพักราคาสบายกะเป๋า ภายในมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีมุมครัวเล็กๆ ด้วยนะคะสามารถทำอาหารง่ายๆ หรือล้างจานได้สะดวกมากๆ มีความสะอาดพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการเข้าพักผ่อนในทุกรูปแบบเลยค่า ที่พักอยู่ใกล้ตลาด ใกล้ตัวเมือง ใกล้สถานีรถไฟทุ่งสง เดินทางสะดวกหาของกินของใช้ได้ง่ายมากๆ ยิ่งใครหิวตอนดึกๆ ไม่ต้องกังวลเลยค่าใกล้ๆ ที่พักมีร้านขายอาหารด้วย เป็นอีกที่พักในอำเภอทุ่งสง ที่บรรยากาศผ่อนคลายน่าพักผ่อนเข้าพักได้ทั้งครอบครัว ใครที่เดินทางมาแถวๆ นี้แนะนำให้จองที่พักที่นี่เลยค่า ประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 449 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เมโทร โฮเต็ล แอนด์ สปา นครศรีธรรมราช

Metro Hotel & Spa Nakhon Si Thammarat

64 ถ.เวชพฤกษ์พิทักษ์ ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช 80110 

โรงแรม เมโทร โฮเต็ล แอนด์ สปา นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอทุ่งสง เป้นที่พักที่เดินทางสะดวกหาไม่ยากเลยค่า ใครมาพักที่นี่คุณจะได้พักผ่อนสบายๆ ในห้องพักที่มีความสะอาดมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีพื้นที่ใช้สอยที่ถูกจัดระเบียบอย่างลงตัว ตกแต่งอย่างเรียบง่าย เครื่องนอนสะอาดนุ่มชวนให้นอนหลับตลอดทั้งวันเลยทีเดียว มีอ่างแช่ตัวด้วยนะคะใครที่ชอบการนอนแช่ในอ้างน้ำเพลินๆ ขอบอกว่าฟินมาก เปิดน้ำอุ่นๆ นอนแช่พร้อมกับดูรายการโปรดผ่านโซเชียลได้ทั้งวัน และยังมีห้องฟิตเนสให้บริการด้วยนะคะ รวมถึงสปาด้วยน้า ผ่อนคลายร่างกายได้อย่างขั้นสุดไปเลย ที่นี่แนะนำเลยนะคะใครที่อยากพักผ่ช่อนสบายๆ ในที่พักราคาไม่แพง ต้องจองที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 560 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สมายล์ รีสอร์ท ทุ่งสง นครศรีธรรมราช

Smile Resort Thungsong Nakhon Si Thammarat

111 บ้านทุ่งไหม้ ถ.ทุ่งสง -โคกบก ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช 80110 

สมายล์ รีสอร์ท ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอทุ่งสง ที่พักติดถนนใหญ่หาง่ายมากเลยค่า เดินทางสะดวกไม่เปลี่ยว พื้นที่โดยรอลบที่พักกว้างขวางตกแต่งได้อย่างสวยงามสบายตา มีทางขึ้นที่เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้รถเข็นด้วยนะคะ บรรยากาศก็ดีมากๆ ด้านหลังติดกับไร่นามองแล้วเย็นตาสบายใจมากๆ ห้องพักของรีสอร์ทมีความสะอาด มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีม่านทึบแสงด้วยนะคะใครอยากรับแสงธรรมชาติก็เปิดรับได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังมีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัว มีร้านอาหารที่อาหารรสชาติดี อยู่ในรีสร์ทเลยค่ะไม่ต้องเดินทางออกไปข้างนอกด้วย ใครมาเที่ยวทุ่งสงแนะนำให้แวะมาพัที่นี่เลยค่า ราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ปันฝัน แอท ทุ่งสง นครศรีธรรมราช

PunFun@Thungsong Nakhon Si Thammarat

71 ถนน ทุ่งสง-ห้วยยอด ตำบลปากแพรก อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80110 

โรงแรม ปันฝัน แอท ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอทุ่งสง ที่พักปลอดภัยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสร้างความอุ่นใจมากทีเดียวค่ะ เจ้าหน้าที่ทุกคนในที่พักให้บริการดี เป็นมิตร อัธยาศัยดีทุกคนและให้บริการที่ดีด้วยค่ะ ภายในที่พักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่จำเป็นอย่างครบครัน เตียงนอนสะอาดหนานุ่มนอนพักได้อย่างสบายสุดๆ มีบริการบาร์ รูมเซอร์วิส และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี และบริการทำความสะอาดรายวันด้วย ใครมาเที่ยวทุ่งสงและมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า แนะนำให้จองที่นี่เลยค่า เหมาะกับการเข้าพักในทุกแบบเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช