โรงแรมสุราษฏร์ธานีใกล้สถานีขนส่ง (บขส)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าาไหนมีใครอยากออกไปเที่ยวเพลิน ๆ เดินเล่นริมทะเลกันบ้างง วันนี้ชวนนั่งรถบขส.ลงใต้ไปเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานีกันค่าา เป็นจังหวัดที่ทะเลสวยอาหารอร่อย คงเป็นทะเลอันดับต้น ๆ ที่หลายคนนึกถึงใช่ไหมล่ะคะ นั่งรถบขส.ลงใต้ครั้งนี้เรารวมเอาที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสุราษฎร์ธานี (บขส) มาฝากกันด้วย เดินทางง่ายเที่ยวสายได้ทั้งวัน ใครมาเที่ยวใต้ต้องลองมาเที่ยวสุราษฎร์ธานีกันเลยค่า ทะเลสวยมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแบบ เหมาะกับการมาพักผ่อนวันหยุดมาก ๆ

บ้านธนา บูทิก โฮเต็ล สุราษฎร์ธานี

Baanthana Boutique Hotel Surat Thani

62/10 หมู่1 ถนนกาญจนวิถี8 ตำบลบางกุ้ง อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000 

บ้านธนา บูทิก โฮเต็ล สุราษฎร์ธานี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่นี่เป็นโรงแรมที่ดีเลยค่ามีความสะอาด การบริการก็ดีมากๆ ใครที่ได้มาพักจะต้องประทับใจ ทั้งมีบริการอาหารเช้าอร่อยทุกๆ เมนูเลยค่าโดยเฉพาะข้ามต้มหมูทอดถูกปากใครหลายคนแน่นอน ภายในห้องพักมีความสะอาด พื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายทีเดียวค่ะ เตียงนอนหนานุ่มนอนสบายมากๆ ในห้องมีปลั๊กเพียบนอนท่องโลกโซเชียลได้อย่างเต็มที่ และยังมีไฟที่ส่องสว่างใครที่อยากแต่งหน้าแต่งตัวสวยๆ ไฟที่นี่จัดเต็มมากค่า แต่งตัวได้ชนะเลิศมากๆ อีกทั้งโรงแรมยังอยู่ในโซนที่เงียบสงบ เดินทางสะดวกแถมราคาไม่แพงด้วยนะคะ ใครมาเที่ยวสุราษฎร์ธานีแนะนำให้จองที่นี่ไว้เลยค่า ถูกใจแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เคพาร์ค แกรนด์ สุราษฎร์ธานี

K Park Grand Hote Surat Thani

99/99 ถ.กาญจนวิถี ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000 

โรงแรม เคพาร์ค แกรนด์ สุราษฎร์ธานี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ขอบอกเลยว่ารีวิวดีมากๆ เลยทีเดียวค่ะ ภายในโรงแรมบรรยากาศปลอดโปร่งน่าพักผ่อน มีเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลต้อนรับอย่างเป็นกันเองให้บริการอย่างดีเลยค่ะ มีห้องอาหารพร้อมบริการรูมเซอร์วิส ใครที่เมื่อยแวะไปใช้บริการนวดสปาได้เลยผ่อนคลายมากๆ ที่นี่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งว่ายน้ำผ่อนคลายสดชื่นสุดๆ ห้องพักมีความสะอาดพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย นอนหลับพักผ่อนสบายสุดๆ มีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในอย่างลงตัวเหมาะกับการเข้ามาพักผ่อนในวันแสนสบายมากๆ ใครมองหาที่พักสุราษฎร์ธานีราคาไม่แพง เริ่มต้นที่หลักร้อย แนะนำให้มาที่นี่เลยค่าไม่มีผิดหวัง!!

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เอสซี เรสซฺเดนซ์ สุราษฎร์ธานี

SC Residences Surat Thani

456/288 ซอยตลาดใหม่ 39 ถนนตลาดใหม่ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000 

โรงแรม เอสซี เรสซฺเดนซ์ สุราษฎร์ธานี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เป็นอีกหนึ่งที่พักที่สามารถพักผ่นอย่างสบายกายและสบายใจเลยค่า ที่นี่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยช่วยให้ราอุ่นใจขึ้นได้เยอะมากๆ ภายในที่พักมีพื้นที่จอดรถใต้ตึกที่กว้างขวาง ให้บริการห้องพักราคาประหยัด สะอาดจัดแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความจำเป็นพื้นฐานที่ครบครัน ด้านล่างตึกช่วงเช้ามีมุมกาแฟด้วยต้องแวะเติมคาเฟอีนกันสักหน่อย จากที่พักเดินทางสะดวกด้วยความที่อยู่ในตัวเมืองสามารถไปทำธุระหรือไปเที่ยวได้อย่างง่ายดาย ใครกำลังวางแผนมาเที่ยสุราษฎร์ธานีและอยากจำกัดงบของตัวเอง ที่นี่ตอบโจทย์มากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 560 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะวัน สุราษฎร์ สุราษฎร์ธานี

The One Hotel Surat Surat Thani

118/68 ถนนท่าทอง ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000

โรงแรมเดอะวัน สุราษฎร์ สุราษฎร์ธานี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส)ห้องพักสไตล์โมเดิร์น อยู่ในตัวเมืองเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกสุดๆ เลยค่า ใครมาเที่ยวหรือมาทำธุระที่นี่คือเหมาะมากๆ ภายในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอาหารเช้าพื้นเมืองรสชาติดี มีพนักงานคอยให้บริการอย่างดีเยี่ยม ด้วยความเป็นมิตร ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด พื้นที่ใช้สอยถูกจัดแบ่งได้อย่างลงตัว พักผ่อนได้อย่างสบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรูมเซอร์วิสและที่จอดรถส่วนตัวด้วย และที่สำคัญราคาไม่แพงเลยค่า เหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ

ราคาเริ่มต้นที่ 809 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เอส.22 สุราษฎร์ธานี

S.22 Hotel Surat Thani

349/2 หมู่ 4 ถนนโฉลกรัฐ ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000 

โรงแรม เอส.22 สุราษฎร์ธานี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) บรรยากาศดดยรอบที่พักดีมากๆ ห้องพักสะอาดได้มาตรฐาน ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย พักผ่อนได้อย่่างเต้มที่ ใครที่มาพักที่นี่แนะนำให้จองห้องที่อยู่ฝั่งด้านหน้าโรงแรมเลยค่า รับรองว่าคุณจะได้เห็นวิวที่ปลอดโปร่งสวยงามสุดๆ ที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวที่กว้างขวาง มีบริการอาหารเช้าที่หลากหลายรสชาติดี น่าจะถูกปากใครหลายๆ คนเลยค่าอิ่มอร่อยในทุกๆ เช้า มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เดินทางสะดวกเที่ยวได้เต็มที่เลยค่า แถมราคาหลักร้อย สบายกระเป๋าสุดๆ เหลือเงินไปเที่ยวชอปปิ้งได้อีกเยอะเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 620 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมสุราษฏร์ธานีใกล้สถานีขนส่ง (บขส)