แนะนำ 5 โรงแรมในเมืองสุราษฎร์ธานี เดินทางสะดวก พักสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม บีทู สุราษฎร์ธานี พรีเมียร์

B2 Surat Thani Premier Hotel

14/3 หมู่ 3 ตำบลวัดประดู่ อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000

โรงแรม บีทู สุราษฎร์ธานี พรีเมียร์ ที่พักในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี มีความสวยงามเรียบหรู ภายในสะอาดมีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเป็นอีกที่พักที่มีความปลอดภัยนอนพักได้อย่างสบายใจสุดๆ เลยค่า ในห้องพักของโรงแรมมีความน่ารักซ่อนอยู่ด้วยนะคะ มีการเขียนภาษาใต้พร้อมความหมายด้วยเป็นอะไรที่เห็นแล้วรู้สึกถึงความน่ารักใส่ใจมากเลยค่ะ ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายทั้งคืน มีม่นทึบแสงที่เมื่อเปิดออกจะได้รับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ โรงแรมนี้เป็นอีกที่พักในตัวเมืองราคาหลักร้อย ที่แนะนำให้ทุกคนแวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เอส.22 สุราษฎร์ธานี

S.22 Hotel Surat Thani

349/2 หมู่ 4 ถนนโฉลกรัฐ ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000 

โรงแรม เอส.22 สุราษฎร์ธานี ที่พักบรรยากาศดีห้องพักสะอาดได้มาตรฐานมากๆ ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย พักผ่อนได้อย่่างเต้มที่ ใครที่มาพักที่นี่แนะนำให้จองห้องที่อยู่ฝั่งด้านหน้าโรงแรมเลยค่า รับรองว่าคุณจะได้เห็นวิวที่ปลอดโปร่งสวยงามสุดๆ ที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวที่กว้างขวาง มีบริการอาหารเช้าที่หลากหลายรสชาติดี น่าจะถูกปากใครหลายๆ คนเลยค่าอิ่มอร่อยในทุกๆ เช้า มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และที่พักอยู่ในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เดินทางสะดวกเที่ยวได้เต็มที่เลยค่า แถมราคาหลักร้อย สบายกระเป๋าสุดๆ เหลือเงินไปเที่ยวชอปปิ้งได้อีกเยอะเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 620 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมราชธานี สุราษฎร์ธานี

Rajthani Hotel Surat Thani

293/96 ถนนตลาดใหม่ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000

โรงแรมราชธานี สุราษฎร์ธานี ที่พักในตัวเมือง ตกแต่งอย่างสวยงามสีสันสดใส มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารอร่อยๆ หลายร้านมากๆ ใครที่เป็นคนชอบหาของกินอร่อยๆ พักที่นี่คือเหมาะมากๆ เลยค่า ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก บรรยากาศปลอดโปร่งโล่งสบายเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งพนักงานภายในโรงแรมยังให้บริการอย่างเป็นมิตรและดีเยี่ยมอีกด้วย ยิ้มแย้มแจ่มใสบริการเต็มที่มากๆ ใครมาเที่ยวสุราษฎร์ธานีและมองหาที่พักราคาถูก ขอแนะนำให้จองที่นี่เลยค่า เหมาะกับการเข้าพักแบบครอบครัวด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 526 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอเวอร์ กรีน สวีท สุราษฎร์ธานี

Evergreen Suite Hotel Surat Thani

29/81 ซอบดอนนก 4/1 ถนนดอนนก ตำบลตลาดอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000

โรงแรมเอเวอร์ กรีน สวีท สุราษฎร์ธานี ที่พักสวยบรรยากาศแสนผ่อนคลาย ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ ด้วยมีแผนกต้อนรับและมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ภายในที่พักยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการเข้ามาพักผ่อน ยิ่งถ้าหากมาแบบครอบครัวก็สะดวกมากๆ เลยค่า ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาด มีระเบียงส่วนตัวออกไปยิดเส้นยืดสาย หรือจะเปิดรับลมและแสงจากธรรมชาติก็ทำได้เต็มที่เลยค่า ทางโรงแรมมีบริการ Shuttle bus สำหรับเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ของ จ.สุราษฎร์ธานีด้วย ด้านหน้าที่พักมีร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารอร่อยๆ ให้ทานด้วยใครมาเที่ยวสุราษฎร์ธานีรอบนี้แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซีบีดี 2 สุราษฎร์ธานี

CBD 2 Hotel Surat Thani

222 ถนนบางใบไม้ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000 

โรงแรมซีบีดี 2 สุราษฎร์ธานี ที่พักติดแม่น้ำตาปี ตั้งอยู่ในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี บรรยากาศดีมากๆ ยามเช้าออกมาวิ่งออกกำลังกายริมน้ำได้เลยมองเห็นวิวแม่น้ำตลอด ได้ชมบรรยากาศวิถีริมน้ำซึ่งจะเห็นเรือหางยาวและเรือนอนด้วย มีบริการนั่งเรือชมหิ่งห้อยในคลองร้อยสาย(มีค่าใช้จ่าย) เที่ยวดูหิ่งห้อยสวยๆ ยามค่ำคืนเพลินมากๆ ส่วนห้องพักของโรงแรมขอบอกว่าดีมากทีเดียวค่ะ มีความสะอาดพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวาง มองเห็นวิวแม่น้ำตาปีได้จากหน้าต่างตื่นเช้ามาเห็นวิวแล้วสดชื่นมากๆ เครื่องก็หนานุ่มนอนหลับสบายทั้งคืนเลยค่า ที่นี่เป็นโรงแรมที่แนะนำมากๆ เลยค่าใครมาเที่ยวสุราษฎร์ธานีต้องแวะมาเลย!! แถมราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 โรงแรมในเมืองสุราษฎร์ธานี เดินทางสะดวก พักสบาย ราคาไม่แพง