แนะนำ 5 รีสอร์ทในอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า กลับมาพบกันอีกเช่นเคย วันนี้เราได้รวมเอาที่พักในอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงามาฝากค่า ใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวพังงาลองไปเที่ยวไปพักที่อำเภอท้ายเหมืองกันดูค่า มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแนวให้ได้เที่ยวเลยค่า ไม่ว่าจะเป็นทะเลสวย ๆ หาดทรายละเอียด น้ำตก วัดชื่อดัง และยังมีสถานที่ท่องที่ยวอีกมากมายที่รอให้คุณได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง พังงาเป็นจังหวัดที่หลายคนชอบมาเที่ยวบ่อย ๆ เป็นจังหวัดที่มีเสน่ห์มีศิลปวัฒนธรรมที่สวยงามน่าหลงใหลใครได้มาเที่ยวจะต้องหลงรักและอยากกลับมาเที่ยวบ่อย ๆ เลยค่า เอาล่ะค่าา ที่พักในอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพัง ที่เรานำมาฝากจะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปดูและจองที่พักกันเล้ยย!

คาลิมา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา เขาหลัก พังงา

Kalima Resort and Villas Khao Lak Phangnga

3/88 หมู่ 2 ถนนเพชรเกษม ตำบลลำแก่น อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา 82210

คาลิมา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา เขาหลัก พังงา ที่พักหรูระดับ 5 ดาว บรรยากาศดีมากๆ อยู่ติดทะเลใล้ชายหาดเดินเ้าไม่กี่อึดใจก็ถึงทะเลสดใสแล้วค่า เป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนให้คุณได้เล่นสนุกและพักผ่อนอย่างผ่อนคลายในบรรยากาศสุดชิว ภายในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหย่พร้อมพื้นที่นั่งเล่นและบาร์ริมสระน้ำที่มีเครื่องดื่มช่วยดับกระหายได้อย่างดีทีเดียวค่า แลยังมีห้องอาหารบรรยากาศปลอดโปร่งริมทะเล และยังมีบริการห้องฟิตเนส พร้อมบริการนวดสปาผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายในห้องพักที่สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกบรรยากาศปลอดโปร่งไม่อึดอัด ใครมาเที่ยวแถวอำเภอท้ายเหมือง แนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 4,999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ ฮอทสปริง บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา พังงา

The Hotspring Beach Resort & Spa Phangnga

79 หมู่ 8 ตำบลนาเตย อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา 82120

เดอะ ฮอทสปริง บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา พังงา ที่พักในอำเภอท้ายเหมือง ที่พักระดับ 5 ดาวอีกแล้วค่าทุกคน ขอบอกว่าเป็นรีสอร์ทที่ดีเลิศเลอมากๆ มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เรียกว่าถ้ามาพักคืนเดียวใช้บริารของที่พักอาจจะไม่ครบเลยค่า มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่มาพร้อมบารืริมสระ และยังมีสระน้ำพุร้อนให้บริการด้วยเลือกตามที่ชอบได้เลยค่า หากเดินทางมาเหนื่อยแนะนำให้ใช้บริการสปาเลยค่าผ่อนคลายมากๆ รวมถึงมีบริการห้องฟิตเนสและห้องอาหารที่มีอาหารรสชาติดีถูกปากใครหลายๆ คนแน่นอนค่ะ ตัวห้องพักของโรงแรมมีให้เลือหลายมุมหลายห้องเลยค่ะ ถ้าเลือกห้องริมสระเดินเท้าเพียง 5 ก้าวก็ถึงแล้ว หรือถ้าใครอยากเล่นน้ำทะเลสามารถเดินเท้าไปที่หน้าหาดได้ไม่ไกลเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ท้ายเหมือง บูติคโฮเต็ล พังงา

Thaimueang Boutique Hotel Phangnga

33 หมู่4 ถนนเพชรเกษม ตำบลท้ายเหมือง อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา 82120

โรงแรม ท้ายเหมือง บูติคโฮเต็ล พังงา ที่พักในอำเภอท้ายเหมือง ตกแต่งในสไตลืชิโนโปตุกีส มีความร่มรื่นบรรยากาศแสนผ่อนคลายมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศโดยรอบที่พักเหมือนกับอยู่ที่บ้านของญาติในต่างจังหวัดเลยค่า ห้องพักสะอาด ราคาประหยัด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้การพัผ่อนของุณมีความผ่อนคลายอย่างที่สุด จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ตัวเมือง และยังอยู่ใกล้ตลาดด้วยนะคะหาซื้อของกินของใช้ได้อย่างสะดวกเลยค่า ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี ใครมาเที่ยวพังงาอย่าลืมแวะมาพักที่นี่กันนะคะ รับรองว่าจะต้องติดใจแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วอเตอร์เจด เนเชอรัล รีสอร์ท พังงา

Water Jade Natural Resort Phangnga

20/2 หมู่ 7 ตำบลนาเตย อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา 82120

วอเตอร์เจด เนเชอรัล รีสอร์ท พังงา ที่พักในอำเภอท้ายเหมือง โดยรอบที่พักบบรยากาศดีมากๆ ร่มรื่นเงียบสงบ พักผ่อนสบายสุดๆ อยู่ติดริมแม่น้ำด้วยเย็นสบายมีลมพัดด้วย ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีการบริการที่ดีใช้ได้เลยค่า พนักงานให้การช่วยเหลือที่ดียิ้มแย้มแจ่มใส บริการอย่างเป็นมิตร ได้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านญาติที่ต่างจังหวัดเลยค่า ใครกำลังวางแผนมาเที่ยวังงาและมองหาที่พักราคาไม่แพง เดิทางสะดวกเข้าตัวเมืองง่ายๆ แถมยังพักผ่อนสบายผ่อนคลายสุดๆ แนะนำให้จองที่นี่เลยค่า สะดวกสบาย ปลอดภัยบรรยากาศก็แสนดี

ราคาเริ่มต้นที่ 1,060 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อีเดน บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา พังงา

Eden Beach Resort and Spa Phangnga

12/12 หมู่ 2 ตำบลลำแก่น อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา 82210 

อีเดน บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา พังงา ที่พักในอำเภอท้ายเหมือง เป็นรีสอร์ทที่บรรยากาศดีผ่อนคลายมากๆ การตกแต่งของทีนี่ให้ความรู้สึกแบบที่พักริมทะเลที่กลมกลืนกับบรรยากาศโดยรอบสุดๆ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทีครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายน้ำเพลินๆทั้งวัน หรือจะแวะใช้บริการสปาผ่อนคลายร่างกายก็แสนจะสบาย มีจักรยานให้เช่าปั่นเล่นรอบๆ หรือจะปั่นไปชมวิวทะเลก็สนุกไปอีกแบบค่า ห้องพักของรีสอร์ทมีความสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่ง มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก เปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีระเบียงนั่งรับแดดรับลมอ่อนๆ ที่นี่เหมาะมากๆ กับการพักผ่อนให้อยู่ในที่พักทั้งวันก็ยังไหวเลยค่า หรือใครอยากจะเล่นน้ำริมหาดส่วนตัวของรีสอร์ทก็สะดวกสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 รีสอร์ทในอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา