5 โรงแรมพังงาใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บ้านริมน้ำรีสอร์ต พังงา

Baan Rim Nam Resort Phangnga

64/2 หมู่ที่3 ถนนเทศบาลบำรุง ตำบลถ้ำน้ำผุด อำเภอเมือง จังหวัดพังงา 82000

บ้านริมน้ำรีสอร์ต พังงา ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เป้นที่พักที่มีห้องให้เลือกหลายแบบหลายมุมตามความต้องการเลยค่า ภายในห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะมาพร้มสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีระเบียงหน้าห้องให้นั่งเล่นรับลมชมวิวเพลินๆ ใครที่มาคนเดียวก็พักที่นี่ได้นะคะ ราคาไม่แพงด้วย อยู่ไม่ไกลจากสถานีขนส่ง (บขส) เดินทางเพียง 800 เมตรเท่านั้น โดยรอบที่พักบรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและยังมีบริการทำความสะอาดรายวันด้วย เป็นที่พักที่เหมาะกับใครที่ต้องจำกัดงบประมาณ ที่นี่ตอบดจทย์การเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ราชาวดีเฮ้าส์ พังงา

Rachawadee House Phangnga

607 ตำบลท้ายช้าง อำเภอเมือง จังหวัดพังงา 82000

ราชาวดีเฮ้าส์ พังงา ที่พักมองเห้นทิวเขาชัดเจนแบบไม่มีอะไรบดบังสายตาเลยค่า ยามเช้าอากาศดีมากๆ เย้นสบายสดชื่นสุดๆ ตื่นขึ้นมาชมแสงแรกของวันที่ผ่านพ้นภูเขาขึ้นมาสาดส่องแสงลงบนพื้นดินให้มีความสว่างสดชื่น อย่างลืมจิบกาแฟอุ่นๆ สักแก้วเติมความกระปรี้กระเปร่าแค่ทิวทัศน์ยามเช้าก็ช่วยเพิ่มพลังงานดีๆ และสร้างความผ่อนคลายให้อยางมากแล้วค่าภายในที่พักให้บริการห้องพักราคาไม่แพง อยู่ใกล้ตัวเมือง อยู่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) พังงา เดินทางสะดวกมาพร้อมบริการที่ครบครัน มีห้องอาหาร ที่จอดรถ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ใครมาเที่ยวพังงาแนะนำว่าต้องมาพักที่นี่เลยนะคะ คุ่มค่า คุ้มราคาพักผ่อนได้สบายสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 675 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมหลักเมือง 2 พังงา

Lukmuang 2 Hotel Phangnga

540 ถ.เพชรเกษม ตำบลท้ายช้าง อำเภอเมือง จังหวัดพังงา 82000

โรงแรมหลักเมือง 2 พังงา ที่พักใกล้สถานีขนส่ง(บขส) อีกหนึ่งโรงแรมที่มีความเรียบง่าย ตกแต่งอย่างสบายตาภายในมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาประหยัด ภายในห้องมีความสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก สามารถเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีห้องอาหารให้บริการ ทั้งยังอยู่ใกล้ถนนใหญ่เดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง ที่นี่เหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากจะมาพักผ่อนเติมพลังก่อนเดินทางไปท่องเที่ยวหรือทำธุระต่อ ใครมาเที่ยวพังงาและต้องการจำกัดงบการเดินทางที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเลอ เอราวัณ พังงา

Le Erawan Phang Nga Hotel

67/8 หมู่3 ตำบลถ้ำน้ำผุด อำเภอเมือง จังหวัดพังงา 82000

โรงแรมเลอ เอราวัณ พังงา ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ให้บริการห้องพักพร้อมอาหารเช้า มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ภายนอกของโรงแรมสวยหรูสีขาวโดดเด่นตัดกับฉากหลังที่เป็นภูเขาสูงตระหง่านเขียวขจีสวยมากๆ ห้องพักสะอาด จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวเครื่องนอนสะอาดพักผ่อนได้สบายตลอดทั้งคืน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัวด้วยนะคะ หากตื่นเช้ามาแล้วรู้สึกว่าหิวทางโรงแรมมีบริการอาหารเช้าให้ด้วยนะคะอิ่มอร่อยทุกเช้าเลยค่า ถ้าใครอยากมาพักที่นี่โรงแรมหาไม่ยากเลยค่า เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านอาหารและคาเฟ่อร่อยๆ ด้วย ใครมาเที่ยวพังงาแนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,290 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พังงาคีรี รีสอร์ท แอนด์แกลลอรี่ พังงา

Phangnga Keeree Resort & Gallery Phangnga

43/24 ถนน พง.3027 หมู่ที่ 3 ตำบลถ้ำน้ำผุด อำเภอทับปุด จังหวัดพังงา 82000 

พังงาคีรี รีสอร์ท แอนด์แกลลอรี่ พังงา ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) รีสอร์ทระดับ 3 ดาว เงียบสงบเป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ ใครที่เดินทางมาเหนื่อยเมื่อยล้าต้องแวะมาพักที่นี่เลยค่า บรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง มองเห็นวิวภูเขาสวยที่อยู่ด้านหลังห้องพักเป็นฉากหลังที่สวยมากๆ ยามเช้าอากาศดีมากๆ เลยค่ะ ตกเย็นดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าก็เพลินไปอีกแบบเหมือนกัน ด้านหน้าห้องพักสามารถจอดรถส่วนตัวได้เลยขนของขึ้นลงสะดวกมากๆ ใครที่พกงานมาด้วยทางที่พักมีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรี สะดวกมากๆ ใครมาพังงารอบนี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาพักที่พักริมภูเขาดูกันนะคะ อาจจะติดใจเลยก็ได้นะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 735 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 โรงแรมพังงาใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า