ที่พักอำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

คุระบุรี กรีนวิว รีสอร์ท พังงา

Kuraburi Greenview Resort Phangnga

129 หมู่5 ตำบลบางวัน อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา 82150 

คุระบุรี กรีนวิว รีสอร์ท พังงา ที่พักในอำเภอคุระบุรี เป็นรีสอร์ที่รายล้อมไปด้วยผืนป่าที่สดชื่นเขียวขจี อากาศดีมากๆ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ แต่อยากให้ลองมาพักใบังกะโลที่ทำจากไม้ในสไตล์ชนบทขอบอกว่าฟิลดีมากๆ ได้พักผ่อนท่ามกลางเสียงของธรรมชาติที่ขับกล่อมให้นอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม ทั้งยังมีคลองสายน้อยๆ ให้ความรู้สึกแบบอยู่บ้านในชนบทที่ร่มรื่นมากๆ ใครที่ชอบที่พักสไตล์นี้ขอบอกว่าถูกใจสุดๆ ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกมาพร้อมสิ่งอำนวความสะดวกที่ครบครัน ถ้ามากับคนรักรับรองว่าโรแมนติกสุดๆ มาเที่ยวพังงารอบนี้ต้องจองที่นี่แล้วนะคะ คุรจะได้พักอย่างผ่อนคลายท่ามกลางธรมชาติแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ โมเกน อีโค วิลเลจ พังงา

The Moken Eco Village Phangnga

170 หมู่ 2 เกาะพระทอง อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา

เดอะ โมเกน อีโค วิลเลจ พังงา ที่พักในอำเภอคุระบุรี ที่นี่ตกแต้งด้วยไม้เป็นส่วนใหญ่ให้ความรู้สึกแบบบ้านเรียบง่ายของชาวเกาะ ภายในสะอาดมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักบรรยากาศปลอดโปร่ง มีพื้นที่ใช้สอยที่ถูกจัดแบ่งไว้อย่างลงตัว ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายไม่อึกอัด มีบริการห้องอาหาร และยังมีกิจกรรมพายเรือแคนูด้วย นอกจกานี้ยังมีบริการอาหารเช้าฟรี บริการนวดสปาผ่อนคลายรางกาย ที่จอดรถส่วนตัวฟรี รวมไปถึงบริารทำความสะอาดรายวันด้วย เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนไม่ว่าจะมาคู่ มาเดี่ยว มาแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน รับรองว่าพักที่นี่คุณจะมีความสุขและสนุกตลอดทั้งทริปนี้แน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รักษ์กัน รีสอร์ต พังงา 

RAKKAN RESORT Phangnga

หมู่ 2 เกาะพระทอง อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา 82150

รักษ์กัน รีสอร์ต พังงา ที่พักในอำเภอคุระบุรี สไตล์บังกะโลอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่นบนเกาะแสนสุข เจ้าหน้าที่ทุกคนใจดีเป็นกันเองมากๆ ให้บริการอย่างดีเยี่ยมเหมือนมาเที่ยวเล่นบ้านเพื่อนเลยค่า ห้องพักแบ่งออกเป็นหลังภายในมีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก รวมถึงมีห้องน้ำด้วยนะคะ มีอาหารที่สดและอร่อยให้บริการด้วยราคาไม่แพง ขอบอกว่าอาหารอร่อยมากๆ ยิ่งได้ทานบนเกาะแบบนี้ฟินสุดๆ ที่นี่สามารถปิ้งย่างได้เลยค่ะทางรีสอร์ทมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ และยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการด้วย รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายเลยค่า ใครที่อยากมาพักผ่อนแบบท่ามกลางรรมชาติที่แท้จริง แนะนำว่าต้องมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 950 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บาบา อีโคลอดจ์ พังงา

Baba Ecolodge Phangnga

131 หมู่ 2 เกาะพระทอง อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา 82150 

บาบา อีโคลอดจ์ พังงา ที่พักริมทะเลมีหาดส่วนตัวที่คุณสามารถทำกิจกรรม เล่นน้ำ หรือปิ้งย่างได้อย่างเต็มที่ ที่พักเป้นแบบสไตล์บังกะโลสุดสวย ออกแบบตกแต่งได้อย่างสวยงามลงตัวมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสัดวกที่ครบครัน บ้านพักมีให้เลือกหลายแบบสามารถเลือกแบบที่ชอบหรือให้พนักงานช่วยเลือกให้ตามความเหมาะสมก็ดีมากๆ เลยค่า อีกทังยังสามารถจองทัวร์สำหรับการท่องเที่ยวได้อีกด้วย ที่พักยังมีจักรยานให้บริการด้วยนะคะใครอยากปั่นจักรยานเที่ยวรอบๆ ที่พักแนะนำว่าต้องจัดสักหน่อยเลยค่า ช่วงเย็นๆ จัดปิ้งย่างริมหาดกันสักหน่อยรับรองฟินสุดๆ ใครมาเที่ยวพังงาและมองหาที่พักในอำเภอคุระบุรี ที่นี่ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา