แนะนำ 5 ที่พักอำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา บรรยากาศดี ร่มรื่น พักสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม ฟอนด์เนส พังงา

Fondness Hotel Phangnga

3/39 หมู่2 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82110

โรงแรม ฟอนด์เนส พังงา ที่พักสวยทันสมัยเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากตลาด สถานนีขนส่ง (บขส) และยังเดินทางไปยังสถานที่อื่นๆ ได้อย่างสะดวก ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างสบายบนเครื่องนอนที่สะอาดเตียงนอนหนานุ่มกำลังดีหลับสบายจนลืมเวลาตื่นเลยทีเดียวค่า มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว มี้องอาหาร ครัวส่วนกลาง และบริการูมเซอร์วิส โดยรอบเงียบสงบไม่พลุกพล่าน มีร้านอาหารให้เลือกเยอะพอสมควร ตอบโจทย์ทุการเข้าพักของคุณเลยค่า ใครมาเที่ยวทำธุระ หรือแม้แต่เป็นทางผ่านแถวอำเภอตะกั่วป่า พังงา อย่าลืมแวะมาพักเอาแรง เติมพลังที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 467 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แฮปปี้วัลเล่ย์ 1 พังงา

Happy Ville 1 Phangnga

101 หมู่1 ถ. เพชรเกษม ตำบล บางม่วง อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา 82190

แฮปปี้วัลเล่ย์ 1 พังงา ที่พักในอำเภอตะกั่วป่า โดยรอบร่มรื่นเงียบสงบน่าพักผ่อนมากๆ มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว สวนหย่อม และยังมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้บริการให้คุณได้ปิ้งย่างอย่างอร่อยอีกด้วย ทั้งยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับ-ส่งสนามบิน บริการรูมเซอร์วิส รวมถึงอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ให้บริการห้องพักราคาประหยัด ห้องพักแบ่งออกเป็นหลังมีความเป็นส่วนตัวภายในสะอาดมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกด้วย มีความปลอโปร่งให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า ใครมาทำธุระแถวอำเภอตะกั่วป่า แวะมาพักที่นี่ได้เลยค่าพักสบายชิวมากมายค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 365 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กั่วป่า รีสอร์ท พังงา

Kuapa Resort Phangnga

24/75 หมู่1 อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา 82190

กั่วป่า รีสอร์ท พังงา ที่พักรีวิวดี โดยรอบรายล้อมไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้และใบหญ้า เป็นที่พักในอำเภอตะกั่วป่า พังงา ที่มีความเงียบสงบ บรรยากาศดีมุมมีให้พักผ่อนสบายๆ หลายมุมเลยค่ะ ภายในที่พักมีร้านค้าของรีสอร์ทด้วยมีทั้งขนมและเครื่องดื่ม ช่วยคลายหิวแก้ดับกระหายได้ดีสุดๆ ไม่ต้องออกไปข้างนอกเลยค่า ห้องพักของรีสอร์ทตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีความสะอาดมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับได้สบายตลอดทั้งวันเลย นอกจากนี้ยังมีสวนให้เดินเล่นรับลมเพลินๆ ด้วยนะคะ ใครที่ชอบที่พักที่สะอาด บรรยากาศปลอดโปร่งท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจี แถมราคาหลักร้อย ขอแนะนำให้มีฮีลใจกันที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 525 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไทยไลฟ์ เวลเนส แอนด์ เมดดิเทเชิ่น รีสอร์ท พังงา

ThaiLife Wellness and Meditation Resort  Phangnga

1/5 ตำบลบางม่วง อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา 8219

ไทยไลฟ์ เวลเนส แอนด์ เมดดิเทเชิ่น รีสอร์ท พังงา ที่พักในอำเภอตะกั่วป่า เป็นบ้านพักไม้แบบไทยรายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายเหมือนมาเที่ยวบ้านญาติผู้ใหญ่ในต่างจังหวัดเลยค่า ห้องพักของรีสอร์ทตกแต่งได้อย่างสวยงามทุกอย่างสวยงามลงตัวเข้ากันทั้งหมด มีความปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัดเลยค่า นอนหลับได้อย่างสบายทั้งคืน พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน นอกจกานี้ทางรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้นั่งอาบแดดริมสระ รวมถึงมีบาร์ริมสระ บริการนวดสปา ห้องอาหาร และยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว มีจักรยานให้เช่าด้วยนะคะปั่นไปเที่ยวเล่นริมหาดส่วนตัวของรีสอร์ทได้สบายเลยค่า ใครมาเที่ยวพังงาแถวๆ อำเภอตะกั่วป่า และมองหาที่พักสำหรับครอบครัวแนะนำที่นี่เลยค่า ถูกใจแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท เขาหลัก พังงา

The Hip Resort @ Khao Lak Phangnga

12/3 ม.2 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82110

เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท เขาหลัก พังงา ที่พักในอำเภอตะกั่วป่า บ้านพักแบ่งออกเป็นหลังเงียบสงบเป็นส่วนตัวมากๆ โดยรอบมีความร่มรื่นมองไปทางไหนก็เขียวสบายตา เหมือนมาพักบ้านสวนที่ต่างจังหวัดเลยค่า ตัวบ้านพักจะเป็นบ้านยกใต้ถุนสูง ด้านล่างสามารถนั่งทำกิจกรรมได้ ด้านบนมีระเบียงให้รับแสงแดดอ่อนๆ ยามเช้า ภายใน้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความอบอุ่นแบบไทยๆ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกและมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่ครบครัน และที่นี่ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะทาสน้องหมาน้องแมวถูกใจสิ่งนี้แน่นอน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร บาร์ และพื้นที่จอดรถส่วนตัว ใครมองหาที่พักสุดส่วนตัว แถมแนะนำให้จองที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักอำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา บรรยากาศดี ร่มรื่น พักสบาย ราคาไม่แพง