3 ที่พักในอำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ะ วันนี้กลบมาพบกันกับการชวนเที่ยวอีกครั้ง ช่วงนี้มีใครกำลังต้องการความปลอบประโลมจากทะเลและเกลียวคลื่นบ้างไหมคะ ทะเลไม่ว่าจะไปเมื่อไหร่ก็ฮีลใจเสมอเลยจริงไหมคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักในอำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา มาฝากกันด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะกับการมาพักผ่อนในวันที่รู้สึกอยากได้กำลังใจมาก ๆ เลยค่า ซึ่งในอำเภอตะกั่วทุ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเยอะมาก ๆ เลยค่ะ มีหลายสไตล์ตอบโจทย์กับความต้องการของทุกคนเลยค่ะ จะมีที่ไหนน่าพักกันบ้างตามไปดูเลยค่า

โรงแรม ปาล์มอินน์ พังงา

Palm Inn Phangnga

10 หมู่ 8 ตำบลโคกกลอย อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา 82140 

โรงแรม ปาล์มอินน์ พังงา เป็นที่พักราคาถูก อยู่ระหว่างเส้นทางการเดินทางระหว่างภูเก็ตกับพังงา เหมาะกับการเข้าพักค้างคืนในระยะสั้น พักงีบเอาแรงแล้วเดินทางต่อค่ะ ภายในสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพักผ่อนได้อย่างสบายมีอินเทอร์ดเน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีติดต่องานหรือท่องโลกออนไลน์ได้อย่างสะดวก มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวด้วยนะคะอยู่ใกล้ห้องพักเลยขนของเข้าห้องพักได้สะดวกสุดๆ ช่วงเชาถ้าหากรู้สึกหิวแวะไปทานที่ร้านภูงาได้เลยค่า มีบริการติ่มซำ โจ๊ก ข้ามต้ม และยังมีของฝากภาคใต้ด้วย รสชาติอาหารน่าจะถูกปากใครหลายๆ คนเลยค่ะ ใครแวะมาพังงาและมองหาที่พักในอำเภอทั่งตะกั่ว แวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 387 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เสม็ดนางชี บูทิก พังงา

Sametnangshe Boutique Phangnga

90 หมู่ 2 ตำบลคลองเคียน อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา 82130

เสม็ดนางชี บูทิก พังงา เป็นที่พักที่ครั้งหนึ่งในชีวิตควรจะต้องมาพักเลยจ้า วิวทิวทัศน์โดยรอบคือดีมากๆ กอไก่ล้านตัวเลยค่า ช่วงเช้าต้องตื่นมาดูพระอาทิตยืขึ้นด้วยนะคะคือแสงจะค่อยๆ เปลี่ยนพอถ่ายรูปออกมาสวยมากๆ ช่วงกลางคืนมองเห้นดาวระยิบระยับบนท้องฟ้ายามราตรีคือดีจริงๆ พนักงานที่นี่ให้บริการดีด้วยนะคะ ห้องพักก็สะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพักผ่อนวบายสุดๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ผ่อนคลายด้วย มีห้องอาหารที่เปิดโล่งมองเห็นวิวสวยได้เต็มตา ทานข้าวไปด้วยชมวิวไปด้วยเพลินมากๆ หรือใครอยากจะถ่ายรูปก็มีมุมสวยๆ เยอะเลยค่ะ ใครมองหาที่พักอำเภอตะกั่วทุ่ง พังงา ต้องแวะมาที่นี่เลยนะคะ เหมาะกับการมาพักผ่อนเติมพลังชีวิตมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 6,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอ ชม วิลลา พังงา

De Chom Villa Phangnga

12//5 หมู่ 5 ตำบลท่าอยู่ อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา 82130

เดอ ชม วิลลา พังงา ที่พักในอำเภอตะกั่วทุ่ง เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัวเลยค่า ถ้าหากมีเด็กๆ มาด้วยรับรองว่าเด็กๆ จะต้องสนุกได้ทั้งวัน ในที่พักมีสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และยังมีพี่เลี้ยงเด็กด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ครบครันที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของคุณทั้งครอบครัวเลยค่า โดยรอบที่พักบรรยากาศดี ร่มรื่น พักผ่อนสบายสุดๆ ห้องพักมีความสะอาดตกแต่งอย่างเรียบหรูมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกด้านนอกมีชิงช้าไม้ที่ห้อยอยู่กับต้นไม้ที่แข็งแรงให้ได้นั่งเล่นผ่อนคลายด้วยนะคะ ใครที่มองหาที่พักสวยเข้าพักได้ทั้งครอบครัว ราคาไม่แพง ที่นี่จะต้องเป็นที่พักที่คุณต้องชื่นชอบแนะนอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 3 ที่พักในอำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา