5 ที่พักเกาะยาว พังงา บรรยากาศดี พักสบาย ราคามิตรภาพ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เกาะยาว จังหวัดพังงามี 2 เกาะหลัก ๆ คือ เกาะยาวน้อย และเกาะยาวใหญ่ ซึ่งอยู่ในฝั่งอันดามันและอ่าวพังงามีความอุดมสมบูรณ์บรรยากาศสบายเหมาะกับกรพกผ่อนหย่อนใจในวันหยุดมาก ๆ และนอกจากทะเลที่แสนสดใสแล้ว เกาะยาวยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายให้คุณได้มาสมผัสความสดชื่นริมทะเลอีกด้วยนะคะ รวมถึงร้านค้า ร้านอาหารหาท้องถิ่น และอาหารทะเลอร่อย ๆ สด ๆ อีกเยอะเลยค่า วันนี้เรารวมเอาที่พักเกาะยาว จ.พังงา มาฝากด้วยนะค ใครที่กำลังาวงแผนมาเที่ยวเกาะยาวและกำลังมองหาที่พักสบาย ๆ เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง ต้องรีบไปจองที่พักกันแล้วค่าา

โรงแรมเคป กูดู พังงา

Cape Kudu Hotel Phangnga

โรงแรมเคป กูดู พังงา ที่พักบรรยากาศแสนผ่อนคลายมาพร้อมวิวทะเลแสะสดใสไกลสุดลูกหูลูกตา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มาพร้อมพื้นที่นั่งเล่นรับลมชมวิวอ่าวพังงาและความสดชื่นของป่าฝนได้อย่างเต็มตา เป็นอีกที่พักสวยที่จะต้องมาพักให้ได้สักครั้งเลยค่า การตกแต่งของที่พักขอบอกว่าสวยงามให้ความรู้สึกเหมือนเป็นชาวเกาะที่หรูหรามากๆ มีความปลอดโปร่งโล่งสบาย มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพร้อมด้วยความสะอาดและบริการที่เป็นเลิศ ใครอยากทำกิจกรรมแบบชิวๆ ไม่เสียเงินทางโรงแรมมีจักรยาน เรือคายัค หรือจะเดินเล่นริมหาดก็เดินไม่ไกลจากที่พักเลยค่า หาดสะอาด น้ำทะเลใสฟินสุดๆ กลับมาที่พักแวะใช้บริการนวดสปากันสักหน่อยคลายความเมื่อยล้าได้ดีทีเดียวเลยค่า ใครมองหาที่ใกล้เกาะยาว แนะนำว่าต้องมาที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 5,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พาราไดซ์ เกาะยาว รีสอร์ท  พังงา

Paradise Kohyao resort Phangnga

24 หมู่ 4 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา 82160 

พาราไดซ์ เกาะยาว รีสอร์ท พังงา เป็นที่พักที่คุณควรค่าแก่การมาพักผ่อนมากๆ เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากมาเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนโดยรอบคือร่มรื่นมากๆ มองเห็นวิวภูเขา ทะเลและต้นไม้เขียวขจีและยังได้มีโอกาสเห็นนกเงือกที่มักจะบินโฉบเฉี่ยวมาแถวที่พักอยู่บ่อยๆ เป้นนกที่หาดูได้ยากแต่ที่นี่คุณสามารถมองเห็นได้อยู่บ่อยครั้งเลยค่า ตัวห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาปลอดโปร่งมีพื้นที่ให้นั่งเล่นอย่างก้างขวางมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ว่ายน้ำผ่อนคลายอารมณ์ด้วย ชวงระหว่างวันคุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมพายเรือคายัค โยคะ เปตอง ปิงปอง หรือนวดสปา หรือจะเดินเล่นที่หาดส่วนตัวของโรงแรมก็สะอวดมากไ เลยค่าเดินเท้าไปไม่กี่อึดใจเท่านั้น ใครมองหาที่พักเกาะยาว ต้องจองที่นี่เลยค่าแนะนำสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฮอลิเดย์รีสอร์ท เกาะยาวน้อย พังงา 

Holiday Resort Koh Yao Noi Phangnga

25/25 หมู่ที่ 5 ตำบลเกาะยาวน้อย อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา 82160

ฮอลิเดย์รีสอร์ท เกาะยาวน้อย พังงา ที่พักบรรยากาศร่มรื่นเหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจมีชายหาดให้เดินเล่นหรือใครอยากจะปั่นจักรยานเที่ยวชมบรรยากาศรอบๆ ก็สามารถเช่าจากที่พักได้เลยค่ารอบๆ ชายหาดมีร้านค้า ร้านอาหารหลายร้านให้เลือกด้วยนะคะใครอยากทานอาหารแบบฝีมือชาวท้องถิ่นแนะนำว่าลองไปเที่ยวชมรอบๆ เลยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีความสะอาดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกมีระเบียงให้นั่งรับลมเพลินๆ ช่วงเช้าๆ ออกมานั่งจิบกาแฟพร้อมสูดอากาศสดชื่นช่วยให้ตื่นตัวมากขึ้นเยอะเลยค่า ใครมองหาที่พักเกาะยาว พังงา แนะนำให้ปักหมุดมาพักที่นี่ได้เลยค่า สะดวกสบาย คุ้มค่าตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เกาะยาว ซีวิว บังกาโล พังงา

Koh Yao Seaview Bungalow Phangnga

14/9 ตำบลเกาะยาวน้อย อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา 82160

เกาะยาว ซีวิว บังกาโล พังงา ที่พักมีชายหาดส่วนตัวสามารถทำกิจกรรมริมหาดได้ทั้งวัน แนะนำว่าช่วงเช้าลองวิ่งออกกำลังกายริมหาดหรือจะฝึกโยคะริมหาดก็ได้ค่า ขอบอกว่าฟินสุดๆ อากาศสบายๆ บรรยากาศผ่อนคลายมากๆ ตัวที่พักมีความร่มรื่นเงียบสงบเป้นส่วนตัวดีค่ะห้องพักแบ่งออกเป็นหลังภายในสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มาพร้อมส่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ว่ายน้ำคลายร้อนชิวๆ ด้วยนะคะ ห้องพักมีให้เลือกทั้งโซนติดทะเลและโซนริมสระน้ำเลือกตามความเหมาะสมได้เลยค่า แถมห้องพักราคาไม่แพงด้วย เริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น รอบๆ ที่พักมีแหล่งชุมชนอยู่ใกล้ๆ หาซื้ออาหารท้องถิ่นได้ง่ายมากๆ เลยค่า ใครมองหาที่พักใกล้เกาะยาว แนะนำมาพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ทรีเฮาส์ วิลลา พังงา

TreeHouse Villas Phangnga

24/21 หมู่ 4 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา 82160 

ทรีเฮาส์ วิลลา พังงา ที่พักใกล้เกาะยาว เป็นอีกหนึ่งที่พักที่บรรยากาศร่มรื่นน่าพักผ่อนสุดๆ เลยค่า โดยรอบรายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่เขียวขจี ห้องพักเป็นแบบบังกะโลที่หรูหราสวยงามเข้ากับบรรยากาศทะเลมากๆ ที่นี่มีชายหาดส่วนตัวด้วยนะคะเดินเท้าไม่กี่อึดใจก็ถึงแล้วค่า ภายในที่พักมาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีกิจกรรมระบายสีผ้าใบ พายเรือแคนู และยังมีบริการนวด กับห้องอบไอน้ำให้ผ่อนคลายร่างกายอีกด้วยค่า ส่วนห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างสวยงาม มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ถูกจัดแบ่งอย่างลงตัว มีเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน พักผ่อนสบายในบรรยากาศแสนผ่อนคลาย เหมาะมากๆสำหรับใครที่อยากพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น ต้องแวะมาโดนสักหน่อยแล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 12,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักเกาะยาว พังงา บรรยากาศดี พักสบาย ราคามิตรภาพ