แนะนำ 5 ที่พักในตัวเมืองพังงา เที่ยวเพลิน เดินทางสะดวก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ไวท์เฮาส์ พังงา

white house Phangnga

701/9 ตำบลท้ายช้าง อำเภอเมือง จังหวัดพังงา82000 

ไวท์เฮาส์ พังงา ที่พักสไตล์โมเดิร์นตกแต่งอย่างเรียบหรูสวยงามให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีความสะอาดมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการมาพักผ่อนเติมพลังหลังจากการเดินทางที่ยาวนาน ขนาดห้องพักกำลังพอเหมาะเลยค่ามาพักกับเพื่อนๆ แล้วออกไปเที่ยวกันต่อได้อย่างสบาย ที่พักอยู่ใกล้ตัวเมืองพังงา เดินทางสะดวกมากๆ ใครที่มาทำธุระติดต่องานคือสะดวกสุดๆเลยค่า นอกจากนี้ในที่พักยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งมีพนักงานที่ให้บริการอย่างเป็นกันเองคอยดูแลอย่างดีเลยค่า บรรยากาศโดยรอบเรียกว่าให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดเลยค่า ใครมองหาที่พักราคาไม่แพงลองแวะมาที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 554 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บลูเมาน์เทน พังงา รีสอร์ท

Blue Mountain Phangnga Resort

142/25 ซอย มนตรี 3 ตำบล ท้ายช้าง อำเภอเมืองพังงา จังหวัดพังงา 82000

บลูเมาน์เทน พังงา รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีมองเห็นทั้งวิวเมืองและวิวภูเขาโดยรอบร่มรื่นเงียบสงบเป็นส่วนตัวมากๆ ตัวห้องพักถูกจัดเรียงไว้ลดหลั่นกันไปตามแนวของภูเขา ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในสะอาดและมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมากๆ มีระเบียงส่วนตัวให้ออกมายืดเส้นยืดสาย ช่วงเช้าๆ ออกมาชมวิวยามเช้าหรือรอชมแสงแรกจากดวงตะวันก็คือฟินมากๆ ชงกาแฟอุ่นๆ สักแก้วมานั่งจิบด้วยคือวิวหลักร้อยมากๆ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างสบาย เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ ใครที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศชิวๆ เติมเต็มความสดชื่นให้ับตัวเอง ที่นี่เป็นอีกที่พักที่น่ามาพักผ่อนมากๆ เลยค่า แถมยังอยู่ในตัวเมือง เดินทางสะดวกมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,270 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กะทะทอง กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา พังงา

Katathong Golf Resort & Spa Phangnga

51 หมู่ 4 ตำบลทุ่งคาโงก อำเภอเมือง จังหวัดพังงา 82000

กะทะทอง กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา พังงา เป็นอีกที่พักในตัวเมืองพังงาที่อยากให้ทุกคนได้ลองมาพักมากๆ เลยค่า มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่มองเห็นวิวธรรมชาติเขียวขจีชัดเจนเป็นความรู้สึกที่ผ่อนคลายสุดๆ ภายในมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีอ่างให้แช่ตัวผ่อนคลายขอบอกว่าฟินมากๆ ใครที่ชอบแช่ตัวในอ่างต้องถูกใจ และยังมีสมาร์ททีวีที่สามารถรับช่องหนัง ซีรีย์ได้แบบสะใจ นอกจกานี้ยังมีสนามกอล์ฟ ใครอยากผ่อนคลายต้องมาลองสปากันนะคะดีงามมาก ในช่วงเช้าจะมีหมอกจางๆ ด้วยจิบชาอุ่นชมวิวตอนเช้าก็เพลินไปอีกแบบ เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 880 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเลอ เอราวัณ พังงา

Le Erawan Phang Nga Hotel

67/8 หมู่3 ตำบลถ้ำน้ำผุด อำเภอเมือง จังหวัดพังงา 82000

โรงแรมเลอ เอราวัณ พังงา โรงแรมสวยหรูสีขาวโดดเด่นตัดกับฉากหลังที่เป็นภูเขาสูงตระหง่านเขียวขจีสวยมากๆ ภายในตกแต่งอย่างหรูหรามีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถกว้างขวางสะดวกมุมไหนเลือกได้เลยค่า ห้องพีกของโรงแรมสะอาด จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวเครื่องนอนสะอาดพักผ่อนได้สบายตลอดทั้งคืน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่าช่วยให้การพักผ่อนของคุณพิเศษและผ่อนคลายสุดๆ มีอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัวด้วยนะคะ หากตื่นเช้ามาแล้วรู้สึกว่าหิวทางโรงแรมมีบริการอาหารเช้าให้ด้วยนะคะอิ่มอร่อยทุกเช้าเลยค่า ถ้าใครอยากมาพักที่นี่โรงแรมหาไม่ยากเลยค่าอยู่ในตัวเมืองพังงา เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านอาหารและคาเฟ่อร่อยๆ ด้วย ใครมาเที่ยวพังงาแนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,280 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ สลีป พังงา

The Sleep Phangnga

144 ถนนเพชรเกษม ตำบลท้ายช้าง อำเภอเมือง จังหวัดพังงา 82000 

เดอะ สลีป พังงา ที่พักในตัวเมืองพังงาตกแต่งเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น มีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่รับประทานอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวและยังมีบริการจักรยานให้เช่าสำหรับใครที่อยากปั่นจักรยานรับลมเพลินๆ ในบริเวณใกล้เคียงหรือจะปั่นไปตลาดก็ได้นะคะไม่ไกลจากที่พัก ภายในที่พักสะอาดน่าพักผ่อนมากๆ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครที่ต้องพกงานมาทำด้วยที่นี่มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พักเลยค่า ติดต่อสื่อสารทางออนไลน์ได้อย่างสะดวก ใครมาเที่ยวพังงาและมองหาที่พักในตัวเมืองพังงาราคาประหยัด แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 459 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักในตัวเมืองพังงา เที่ยวเพลิน เดินทางสะดวก