แนะนำ 3 ที่พักอำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ชาวเลโฮมสเตย์ แอท ปากพนัง นครศรีธรรมราช

ChaoLay Homestay @Pakphanang Nakhon Si Thammarat

ตำบลปากพนัง อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80140

ชาวเลโฮมสเตย์ แอท ปากพนัง นครศรีธรรมราช ที่พักแสนผ่อนคลายมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักผ่อนได้อย่างสบายภายในมีร้านจำหน่ายเครื่องดื่มช่วยดับกระหายได้อย่างดีทีเดียวเลยค่ะ ห้องพักของโฮมสเตย์มีความสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะ เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายทั้งคืน ด้านหน้าห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่นเพลินๆ และยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวด้วย มีอาหารอร่อยๆ ให้บริการด้วยนะคะ แวะพักที่นี่คือครบจบในที่เดียวเลย ให้อยู่ในที่พักทั้งวันก็ยังไหวเลย แถมราคาไม่แพงด้วยนะคะ เหมาะกับการมาพักผ่อนในทุกรูปแบบจะมาคนเดียว มาคู่หรือแบบกลุ่ม ก็พักได้อย่างสบายใครมาเที่ยวแถวอำเภอปากพนังต้องแวะมาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านอากง ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ นครศรีธรรมราช

Baan Are Gong Riverside Homestay Nakhon Si Thammarat

98 ถ.วารีสวัสดิ์ ปากพนังฝั่งตก อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80140

บ้านอากง ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ นครศรีธรรมราช บ้านไม้สุดคลาสสิคตกแต่งอย่างสวยงามปรับปรุงขึ้นมาเป็นโฮมสเตย์สุดสวยให้คุณได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลาย ภายในมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายมีมุมนั่งเล่นเพลินๆ หลายมุมเลยค่ะ มีพื้นที่รับประทานอาหาร โดยรอบร่มรื่นดีมากๆ ให้อารมณ์เหมือนมาเที่ยวเล่นบ้านญาติในต่างจังหวัด ห้องพักสะอาดราคาประหยัด ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทั่วบริเวณที่พักและยังมีบริการเช่ารถจักรยาน และเช่ารถมอเตอร์ไซด์ในราคาไม่แพงด้วยนะคะ เหมาะกับการมาพักแบบสบลายๆ แนะนำให้แบกเป้มาเที่ยวแล้วเข้าพักที่นี่เลยค่า นอกจกาจะพักสบายแล้ว ยังเป็นการพบปะเพื่อนใหม่และยังได้เห็นวิถีชีวิตของชาวปากพนังอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 370 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ปากพนังวิลเลจ นครศรีธรรมราช

Pakphanang Village Nakhon Si Thammarat

243 ถนนชายน้ำ ตำบลปากพนังฝั่งตะวันออก อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80140

ปากพนังวิลเลจ นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอปากพนัง เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย สบายตามากๆ เลยค่า ด้านหน้าห้องพักมีพื้นที่ให้นั่งเล่นรับลมสบายๆ พร้อมทั้งมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวด้วย ภายในห้องพักสะอาดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ ที่นี่มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พักใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานที่นี่เหมาะเลยค่า นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักในอำเภอปากพนัง ราคาไม่แพง แวะมาพักที่นี่สะอาด ปลอดภัย พักผ่อนได้ทั้งครอบครัวเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 3 ที่พักอำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช