เที่ยวทะเลใต้เพลิน ๆ แนะนำที่พักอำเภอทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช เดินทางง่าย ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บุรีลำปลาย รีสอร์ท นครศรีธรรมราช

Burilamplai Resort Nakhon Si Thammarat

48/6 หมู่ที่ 6 ถนนทุ่งใหญ่-เขาพนม ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช 80240 

บุรีลำปลาย รีสอร์ท นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอทุ่งใหญ่ โดยรอบที่พักบรรยากาศดีร่มรื่นเหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งครอบครัว มีพื้นที่สนามเด็กเล่นให้เด็กๆ ได้เล่นสนุก และยังมีบริการห้องอาหาร ร้านค้า รวมถึงบริการรูมเซอร์วิส ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางรีสอร์ทมีพื้นที่จอดรถฟรี ใครอยากรับลมชใวิวเพลินๆ ลองเช่าจักรยานในที่พักแล้วปั่นเที่ยวรอบๆ เพลินๆ สนุกไปอีกแบบค่า รีสอร์ทให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกที่ถูกจัดแบ่งอย่างลงตัว เป็นเรือนไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น ตกแต่งได้อย่างสวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักผ่อนสบายสุดๆ ใครมาเที่ยวแถวนี้แนะนำให้กดลิ้งค์จองมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 593 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ทุ่งใหญ่ธานี นครศรีธรรมราช

THUNGYAITHANI Nakhon Si Thammarat

202/1 ตำบลท่ายาง อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช 80240

โรงแรม ทุ่งใหญ่ธานี นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอทุ่งใหญ่ ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถวๆ อำเภอทุ่งใหญ่ แวะมาพักที่นี่กันค่า ที่พักมาพร้อมบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงที่มีพนักงานให้บริการอย่างเป็นมิตร มีอาหารเช้าฟรีอิ่มท้องในทุกวันก่อนออกเดินทาง ทั้งยังมีคอฟฟี่ช็อป โต๊ะบิลเลียด อินเทอร์เน็ตไร้สาย และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพักผ่อนได้อย่างสบาย เดินทางสะดวกอยูาห่างจากตัวเมืองราวๆ 2 กิโลเมตร และที่นี่ยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินด้วยนะคะ ใครมาเที่ยวนครศรีธรรมราชและมองหาที่พักที่พักสะดวกบรรยากาศผ่อนคลายลองแวะมาพักที่นี่ีกันดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวทะเลใต้เพลิน ๆ แนะนำที่พักอำเภอทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช เดินทางง่าย ราคาสบายกระเป๋า