โรงแรมใกล้ทะเลน้อย จ.พัทลุง ล่องเรือชิว ๆ ชมวิวทะเลสาบน้ำจืด

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ศรีปากประ บูทิก รีสอร์ต พัทลุง

Sripakpra Boutique Resort Phatthalung

222/2 หมู่ 4 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง 93150

ศรีปากประ บูทิก รีสอร์ต พัทลุง ที่พักสไตล์วิลล่าริมทะเลน้อย ที่นี่คุณจะได้สัมความเป็นธรรมชาตที่แสนร่มรื่นและสดชื่น ปล่อยให้ร่างกายได้สัมผัสกับบบรรยากาศที่ดียามเช้าตื่นมาสูดอากาศบริสุทธิ์และชมแสงแรกของวันที่โผล่พ้นน้ำทะเลขึ้นมา หรือจะผ่อนคลายกับการว่ายน้ำในสระกลางแจ้ง หรือเดินเล่นชมทิวทัศน์ภายในที่พักก็เพลนสุดๆ ไปเลยค่า อีกทั้งที่รีสอร์ทยังมีร้านอาหารวิวยอ ที่บริการอาหารไทยพื้นบ้านอร่อยถูกปากหลากหลายเมนู โดยมีไฮไลท์อยู่ตรงสะพานไม้ที่ยื่นออกไปในทะเล ซึ่งถือเป็นมุมมองที่สวยงามที่สุดรีสอร์ทเลยค่า ใครมาพักที่นี่รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจทั้งบรรยากาศและราคาที่สบายกระเป๋า พักผ่อนสบายสุดๆ ไปเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,150 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง

merdelong hotel Phatthalung

42 ถนน ประชาบาล ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง ที่พักใกล้ทะเลน้อย ที่พักใจกลางเมืองพัทลุง สไตล์โมเดิร์นตกแต่งอย่างเรียบหรู ให้บริการห้องพักสวย ทันสมัย ราคาสบายกระเป๋า มองเห็นภูเขาได้จากที่พัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวรความสะดวกครบครัน เหมาะกับการไปพักผ่อน ในวันที่ได้ไปท่องเที่ยวเมืองพัทลุงเลยค่ะพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ บริการทำความสะอาดรายวัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวฟรี หรือถ้าหากเมื่อยล้าสามารถใช้บริการนวดผ่อนคลายร่างกายได้ แต่มีค่าบริการด้วยนะคะ ห้องพักของโรงแรม สะอาด ตกแต่งในโทนอบอุ่น จัดแบ่งโซนใช้สอยได้อย่างลงตัว มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องพักหลายแบบให้คุณได้เลือกตามความต้องการ ใครมาเที่ยวพัทลุงและมองหาที่พักที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เวทแลนด์แคมป์ พัทลุง

wetlandcamp Phatthalung

111 หมู่ 4 ตำบลพนางตุง อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง 93150 

เวทแลนด์แคมป์ พัทลุง ที่พักใกล้ทะเลน้อย ใครมาพักที่นี่รับรอง่วาจะต้องประทับใจในบรรยากาศที่แสนร่มรื่นและสวยงามของธรรมชาติที่สดชื่นเขียวขจี ด้านหน้าที่พักมีพื้นที่ใช้นั่งรับแดดอ่อนยามเช้า พลางจิบชา/กาแฟแล้วมองทิวทัศน์ยามเช้าที่สดใส ที่นี่คุณจะได้เห็นถึงความเป็นธรรมชาติที่แท้จริง ยามค่ำคืนมองเห็นดาวระยิบระยับบนท้องฟ้าที่แข่งกันส่องแสงเต็มฟ้ายามราตรี และยังมีกิจกรรมภายเรือชมทิวทัศน์ด้วยนะคะ ในที่พักสะอาดสะอ้าน่าพักผ่อนมากๆ ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือจะมาสวีทแบบคู่รักก็โรแมนติดสุดๆ ใครมาเที่ยวพัทลุงแนะนำมาพักที่นี่เลยค่า แถมราคาไม่แพงด้วยน้า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เลน้อยบุรี พัทลุง

Le Noi Buri Phatthalung

ตำบลพนางตุง อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง 93150

เลน้อยบุรี พัทลุง ที่พักใกล้ทะเลน้อย เป็นที่พักสไตล์โฮมสเตย์ตกแต่งด้วยสไตล์วิเทจสีสันสดใส มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีคาเฟ่ให้บริการด้วยนะคะดับกระหายได้ดีสุดๆ ไปเลย มีเมนูน่าลองเยอะมากๆ อร่อยทุกเมนูเลยค่า ห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างอบอุ่นจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างลงตัวบรรยากาศผ่อนคลายปลอดโปร่งพักผ่อนสบายมากๆ ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่ครบครันใครแวะมาพักก็ต้องประทับใจ นอกจกานี้ที่นี่ยังอยู่ในย่านที่เดินทางสะดวกเดินเท้าได้ หรือจะขับรถก็สะดวกเช่นกันค่า ใครมาเที่ยวพัทลุงและมองหาที่พักบรรยากาศอบอุ่นเข้าพักได้ทั้งครอบครัว แถมยังราคาสบายกระเป๋า ที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,080 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ชวนชมรีสอร์ท พัทลุง

Chuanchom Resort Phatthalung

183 หมู่ 2 ตำบลพนางตุง อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง 93150

ชวนชมรีสอร์ท พัทลุง ที่พักใกล้ทะเลน้อย รีสอร์ทร่มรื่นบรรยากาศผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านญาติในต่างจังหวัดเลยทีเดียวค่า ตัวห้องพักแบ่งออกเป็นหลังภายในมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีความสะอาดพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวด้านข้างบ้านพักเลยค่า โดยรอบร่มรื่นเงียบสงบเป็นส่วนตัวมากค่า ยามเช้าตื่นมามีอาหารเช้าให้บริการอิ่มท้องก่อนออกไปเที่ยวในทุกวัน ตอนเช้าใครอยากสูดอากาศสดชื่นออกไปเดินเล่นที่ทะเลน้อยเพลินๆ ยิ่งถ้าหากมีกับครอบครัวแล้วมีเด็กๆ มาด้วยรับรองว่าสนุกมากขึ้นเลยค่า ใครมาเที่ยวแถวนี้ต้องปักหมุดจองที่พักนี้ไว้เลยนะคะ เดินทางสะดวกพักสบาย ราคาสบายกระเป๋า ถูกใจคนจำกัดงบเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 741 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมใกล้ทะเลน้อย จ.พัทลุง ล่องเรือชิว ๆ ชมวิวทะเลสาบน้ำจืด